Cách đổi mật khẩu, password Wifi TP-Link TL-WR841N

Cách đổi mật khẩu, password Wifi TP-Link TL-WR841N. Modem wifi TP-Link TL-WR841N là dong modem wifi khá phổ biến bởi giá cả phải chăng và sóng wifi khá khoẻ, thích hợp cho các hộ gia đình và các cửa hàng nhỏ.

Modem wifi TP-Link TL-WR841N là dong modem wifi danh sách khá phổ biến tài khoản bởi giá cả phải chăng chia sẻ và sóng wifi tối ưu khá khoẻ chi tiết , thích hợp cho công cụ các hộ gia đình lừa đảo link down các cửa hàng nhỏ xóa tài khoản . Sau một thời gian dài sử dụng phải làm sao nếu tính năng các bạn cảm thấy tốc độ mạng nhà mình bị chậm đi đáng kể tốt nhất thì sửa lỗi rất tối ưu có thể mật khẩu wifi nhà bạn bị lộ sử dụng và có nhiều người kết nối tải về và sử dụng chùa địa chỉ . Việc làm cấp thiết lúc này đó chính là đổi mật khẩu wifi địa chỉ , download nhưng không phải ai khóa chặn cũng dịch vụ có thể thực hiện kích hoạt . Bài viết kỹ thuật sau đây tôi kích hoạt sẽ hướng dẫn nguyên nhân các bạn cách thay dổi mật khẩu wifi trên modem TP-Link TL-WR841N mật khẩu , mời địa chỉ các bạn theo dõi.

Bước 1: Các bạn mở trình duyệt trên máy tính sửa lỗi hoặc điện thoại download và truy cập vào trang quản trị đăng ký vay của modem TP-Link bằng cách nhập địa chỉ ghi trên mặt sau dịch vụ của modem.

Ví dụ: Modem phải làm sao dưới đây có địa chỉ truy cập trang quản trị là http://tplinkwifi.net

Hoặc quản lý các bạn sửa lỗi có thể nhập 192.168.0.1 dịch vụ hoặc 192.168.1.1 tuỳ từng loại modem.

Cách đổi mật khẩu, password Wifi TP-Link TL-WR841N

Bước 2: qua web Khi truy cập trang quản trị chúng ta tài khoản sẽ phải đăng nhập tài khoản link down và mật khẩu ( kinh nghiệm được ghi ở mặt đáy bản quyền của modem cùng địa chỉ với địa chỉ IP hình trên).

Thông thường tài khoản tất toán và mật khẩu qua mạng sẽ là admin.

Cách đổi mật khẩu, password Wifi TP-Link TL-WR841N

Bước 3: Sau khi đăng nhập vào trang quản trị kỹ thuật các bạn chọn mục Mạng không dây

Tiếp theo trực tuyến các bạn chọn mục Bảo mật mạng không dây quảng cáo , qua app sau đó quản lý các bạn nhập mật khẩu wifi mới vào ô Mật mã mạng không dây.

Cách đổi mật khẩu, password Wifi TP-Link TL-WR841N

Nhập mật khẩu mới xong mật khẩu các bạn kéo xuống dưới kinh nghiệm và nhấn Lưu là xong.

Cách đổi mật khẩu, password Wifi TP-Link TL-WR841N

tốt nhất Như vậy chúng ta tất toán đã đổi mật khẩu wifi thành công trên modem TP-Link tải về , vô hiệu hóa với giao diện hoàn toàn tiếng Việt nên tự động các bạn bản quyền có thể thực hiện một cách đơn giản tự động . Cảm ơn ở đâu tốt các bạn ở đâu nhanh đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online