Cách đổi tên Block trong AutoCAD

Block trong AutoCAD sau khi tạo sẽ có tên mặc định với chữ, chữ số và ký tự và bạn cần đổi lại tên để dễ nhận biết các block dụng là loại gì và có chức năng như thế nào. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng khám phá cách

Block trong AutoCAD sau khi tạo kích hoạt sẽ có tên mặc định ở đâu uy tín với chữ ở đâu uy tín , chữ số tính năng và ký tự chia sẻ và bạn cần đổi lại tên tính năng để dễ nhận biết cài đặt các block dụng là loại gì vô hiệu hóa và có chức năng như thế nào download . Trong bài viết cài đặt dưới đây nhanh nhất , chúng ta hãy cùng khám phá cách đổi tên trong Block nhanh chóng quản lý , đơn giản.

Cách đổi tên Block trong AutoCAD

1 dữ liệu . Xác định block cần đổi tên

Mỗi block download được tạo sử dụng sẽ có tên mã khác nhau mẹo vặt và bạn cần xác định chính xác tên download của Block cần đổi tên cài đặt nếu không bạn ở đâu tốt sẽ đổi tên nhầm bản quyền . Cách xác định tên block full crack rất dễ qua web và bạn hãy theo dõi hướng dẫn sau:

Trước tiên nơi nào , bạn click chọn block cần đổi tên (1) => bấm tổ hợp phím Ctrl + 1 nạp tiền để mở hộp thoại Properties nguyên nhân . Bạn giả mạo sẽ tìm thấy tên tăng tốc của block ở trong mục Name (2).

Cách đổi tên Block trong AutoCAD

2 hỗ trợ . Đổi tên Block giảm giá với lệnh Rename

Bước 1: Bạn nhập lệnh rename => ấn Enter hỗ trợ .

Cách đổi tên Block trong AutoCAD

Bước 2: Bạn chọn mục Blocks (1) => chọn block cần đổi tên (2) nguyên nhân và đặt tên mới (3) trong mục Rename To như thế nào . Ấn OK (4) dịch vụ để hoàn tất lưu lại.

Cách đổi tên Block trong AutoCAD

Bước 3: Bạn mật khẩu có thể kiểm tra tên block sau khi đổi tên bằng cách click vào block lấy liền , ấn tổ hợp phím Ctrl + 1 sửa lỗi và phần Name chia sẻ được đổi tên là xong.

Cách đổi tên Block trong AutoCAD

Với hướng dẫn trong bài viết kinh nghiệm , bạn phải làm sao sẽ thấy cách đổi tên block trong Cad vô cùng đơn giản quảng cáo và nhanh chóng mẹo vặt . Chúc tự động các bạn thành công!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online