Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Các bạn đã quá quen với tên Facebook có 2 từ, vì mặc định khi các bạn tạo Facebook thì Facebook đều yêu cầu các bạn nhập đầy đủ 2 ô Họ và Tên. Các bạn muốn tên Facebook của mình đơn giản và độc đáo hơn với tên Facebook 1 chữ? R�

Các bạn kinh nghiệm đã hướng dẫn quá quen cập nhật với tên Facebook có 2 từ ứng dụng , vì mặc định khi sử dụng các bạn tạo Facebook quảng cáo thì Facebook đều yêu cầu kinh nghiệm các bạn nhập đầy đủ 2 ô Họ danh sách và Tên kích hoạt . Các bạn muốn tên Facebook kỹ thuật của mình đơn giản link down và độc đáo hơn công cụ với tên Facebook 1 chữ danh sách ? Rất đơn giản tính năng , tốc độ các bạn chỉ cần đổi ngôn ngữ sang Indonesia công cụ , tải về và thay đổi địa chỉ Proxy danh sách của Indonesia mật khẩu để đổi tên Facebook 1 chữ vì chỉ có quốc gia Indonesia Facebook mới cho phép đặt tên bằng 1 chữ.

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đổi tên Facebook 1 chữ dịch vụ , mời mới nhất các bạn cùng tham khảo lừa đảo và thực hiện.

Bước 1: Đăng nhập Facebook

Đăng nhập vào tài khoản Facebook qua app mà bạn muốn đổi tên 1 chữ miễn phí , trên giao diện đăng ký vay các bạn chọn biểu tượng tam giác ngược phía trên kích hoạt và chọn Cài đặt.

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Bước 2: Đổi ngôn ngữ Facebook sang tiếng Indonesia

Trong cửa sổ cài đặt dịch vụ các bạn chọn Ngôn ngữ ở danh sách bên trái.

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Ở bên phải tại dòng Bạn muốn sử dụng Facebook bằng ngôn ngữ nào? công cụ các bạn chọn Chỉnh sửa.

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Tiếp theo ở đâu tốt các bạn chọn ngôn ngữ Bahasa Indonesia full crack và chọn Lưu thay đổi.

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Bước 3: Thay đổi Proxy trên web

Có hai cách giúp hỗ trợ các bạn thay đổi Proxy đó là sử dụng tiện ích GeoProxy trên Chrome (Cốc Cốc) kinh nghiệm và thay đổi Proxy trên trình duyệt web trực tuyến . Các bạn kiểm tra có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách nhanh nhất dưới đây.

Cách 1: kiểm tra Thêm tiện ích GeoProxy

Bước 1: Mở tab mới trên Chrome (Cốc Cốc) giá rẻ và truy cập vào đường dẫn https://chrome.google.com/webstore/detail/geoproxy/pooljnboifbodgifngpppfklhifechoe?hl=vi giảm giá , đăng ký vay sau đó nhấn sửa lỗi Thêm vào Chrome kinh nghiệm để thêm tiện ích GeoProxy vào trình duyệt.

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Xuất hiện xác nhận tính năng Thêm GeoProxy tài khoản các bạn chọn kích hoạt Thêm tiện ích.

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Bước 2: Sau khi dịch vụ đã thêm GeoProxy tự động thì biểu tượng khóa chặn của GeoProxy kinh nghiệm sẽ xuất hiện ở cuối thanh địa chỉ tốt nhất . Các bạn chọn vào biểu tượng trực tuyến của GeoProxy (biểu tượng chữ G) sửa lỗi và chọn Indonesia địa chỉ và nhấn Search.

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Bước 3: Xuất hiện danh sách mới nhất các địa chỉ Proxy kích hoạt của quốc gia Indonesia tăng tốc , vô hiệu hóa các bạn chọn 1 Proxy bất kỳ sửa lỗi để sử dụng trên điện thoại , dữ liệu các bạn hãy thử từng Proxy sửa lỗi , ở đâu tốt nếu Proxy nào ổn định mẹo vặt thì dùng tốt nhất .

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Sau khi chọn xong trực tuyến thì mới nhất các bạn chi tiết sẽ thấy thông báo địa chỉ Proxy tăng tốc mà bạn đang dùng trên dòng Proxy set.

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Cách 2: Thay đổi Proxy trên web

Bước 1: Mở tab mới trên web trên điện thoại và truy cập đường dẫn https://www.proxynova.com/proxy-server-list/country-id/ sử dụng , tại đây là danh sách Proxy phải làm sao của Indonesia cài đặt . Các bạn chọn 1 Proxy IP xóa tài khoản Proxy Port bất kỳ.

Lưu ý: nên chọn ip có Proxy Speed màu xanh lá cây lấy liền , Uptime cao.

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Bước 2: Nhấn tổ hợp Windows + R công cụ , kỹ thuật và nhập từ khóa inetcpl.cpl vào hộp thoại Run link down và nhấn OK kỹ thuật .

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Hoặc bản quyền các bạn quảng cáo cũng vô hiệu hóa có thể vào Cài đặt quảng cáo của trình duyệt web trên điện thoại và chọn Thay đổi cài đặt Proxy.

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Bước 3: Trong Internet Properties ở đâu nhanh các bạn chọn thẻ Connections kỹ thuật , chọn LAN Settings.

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Bước 4: tối ưu Trên giao diện Local Area Network (LAN) Settings chi tiết các bạn chọn Use a proxy server for your LAN giả mạo và  dán Proxy IP vào ô Address qua web , Proxy Port vào ô Port qua app và nhấn OK.

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Sau khi tăng tốc đã thay đổi Proxy cho trình duyệt web xong hay nhất , qua app các bạn chuyển sang bước 4 full crack để tiến hành đổi tên Facebook 1 chữ.

Bước 4: Đổi tên Facebook 1 chữ

Các bạn trở lại tab Facebook tất toán , trong giao diện cài đặt Facebook kỹ thuật các bạn chọn Umum qua app , trên dòng Nama trên điện thoại các bạn chọn Edit lừa đảo . Tiếp theo mới nhất các bạn nhập tên Facebook 1 chữ muốn đổi vào ô Depan mật khẩu , bỏ trống hai ô Tengah xóa tài khoản Belakang tất toán , hay nhất sau đó nhấn chọn Tinjau Perubahan.

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Xuất hiện giao diện yêu cầu nhập mật khẩu Facebook hỗ trợ các bạn nhập mật khẩu vào ô Kata sandi xóa tài khoản và chọn Simpan Perubahan qua mạng để đổi tên.

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Như vậy chi tiết các bạn trên điện thoại đã đổi tên Facebook 1 chữ thành công.

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Bước 5: Thiết lập như ban đầu

Để trở về ban đầu nguyên nhân các bạn chỉ cần xóa Proxy trong LAN Settings miễn phí hoặc bỏ không sử dụng GeoProxy.

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

Tiếp theo chọn phần Bahasa khóa chặn và đổi ngôn ngữ Facebook sang Tiếng Việt hay nhất hoặc English.

Cách đổi tên Facebook 1 chữ

nơi nào Như vậy bài viết quản lý đã hướng dẫn chi tiết đến qua mạng các bạn cách đổi tên Facebook 1 chữ kinh nghiệm , hi vọng qua app các bạn sử dụng sẽ nhanh chóng đổi giả mạo được tên Facebook 1 chữ sau khi tham khảo bài viết này cài đặt . Chúc giảm giá các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online