Cách đổi tên kênh Youtube của bạn

Cách đổi tên kênh Youtube của bạn. Khi bạn bắt đầu sử dụng tài khoản Youtube bằng tài khoản Google thì nó sẽ tự mặc định tên tài khoản của bạn giống tên tài khoản Google. Nhưng điều đó làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng củ

Tài khoản Google chia sẻ của chúng ta xóa tài khoản có thể liên kết qua mạng được danh sách với dữ liệu rất nhiều tài khoản khác nhau chi tiết . địa chỉ Đặc biệt là bộ phần mềm phát triển cập nhật của Google như: Youtube dịch vụ , Mail,… Thế nên khi bạn bắt đầu sử dụng tài khoản Youtube bằng tài khoản Google mới nhất thì nó chia sẻ sẽ tự mặc định tên tài khoản danh sách của bạn giống tên tài khoản Google địa chỉ . Nhưng điều đó làm ảnh hưởng đến cập nhật quá trình sử dụng nguyên nhân của như thế nào các bạn như là: tên đó không hay ở đâu tốt , tên đó không đúng chủ đề mình đang làm youtuber quản lý . Vậy hôm nay Thủ Thuật Phần Mềm công cụ sẽ hướng dẫn lấy liền các bạn cách đổi tên tài khoản Youtube nạp tiền của bạn.

Cách đổi tên kênh Youtube của bạn

1 qua mạng . Cách đổi tên kênh Youtube

Bước 1: Các bạn truy cập đường link sau dịch vụ và đăng nhập vào tài khoản download các bạn cần đổi tên.

Link: https://www.youtube.com/signin

Cách đổi tên kênh Youtube của bạn

Bước 2: Sau khi đăng nhập xong quảng cáo , cài đặt sẽ hiện giao diện Youtube bình thường link down của ứng dụng các bạn an toàn . an toàn Bây giờ ở đâu nhanh , khóa chặn các bạn click vào biểu tượng Avatar vô hiệu hóa của mình nằm ở bên tay phải quản lý và chọn Cài Đặt.

Cách đổi tên kênh Youtube của bạn

Bước 3: Sau khi giao diện Cài đặt xóa tài khoản được mở ra kỹ thuật . Tại cột bên trái qua app các bạn chọn Tài khoản nguyên nhân và ở phần bên phải chọn Chỉnh sử trên Google như ảnh.

Cách đổi tên kênh Youtube của bạn

Bước 4: Sau khi giao diện Google chia sẻ được mở lên tổng hợp , dữ liệu các bạn chỉ việc điền tên vào chỗ trống rồi nhấn OK

Cách đổi tên kênh Youtube của bạn

Bước 5: Sau khi đổi xong chúng ta quay trở lại Youtube nơi nào thì tên kênh trực tuyến của chúng ta mới nhất đã kích hoạt được đổi.

Cách đổi tên kênh Youtube của bạn

Như vậy chi tiết , Thủ thuật phần mềm tối ưu đã hướng dẫn kích hoạt các bạn cách qua app để đổi tên kênh Youtube lấy liền của mình thanh toán . Mong rằng bài viết này qua mạng sẽ hữu ích giá rẻ với lấy liền các bạn vô hiệu hóa . Chúc dữ liệu các bạn thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online