Cách đổi tên ổ đĩa, đổi ký tự ổ đĩa trong Windows

Cách đổi tên ổ đĩa, đổi ký tự ổ đĩa trong Windows. Như các bạn đã biết mọi phân vùng ổ cứng trên máy tính ngoài phân biệt bằng tên thì các phân vùng này còn được phân biệt qua ký tự đại diện từ A-Z. Tuy nhiên các bạn đều bi�

Như lấy liền các bạn quản lý đã biết trực tuyến mọi phân vùng ổ cứng trên máy tính ngoài phân biệt bằng tên hay nhất thì an toàn các phân vùng này còn lấy liền được phân biệt qua ký tự đại diện từ A-Z ứng dụng . Tuy nhiên kích hoạt các bạn đều biết rằng ký tự A tải về và B không an toàn được sử dụng lừa đảo link down các phân vùng thường tăng tốc được đặt từ ký tự C trở đi tính năng , trong đó ký tự C mặc định download được đặt cho phân vùng cài windows dữ liệu . Vậy có bao giờ kinh nghiệm các bạn tự hỏi liệu chúng ta có thay đổi tốc độ được tên ký tự cho thanh toán các phân vùng ổ cứng qua app ? Câu trả lời là hoàn toàn link down có thể link down và cách đổi tối ưu cũng nơi nào rất đơn giản nhanh nhất . cập nhật Nếu bản quyền các bạn muốn biết cách thay đổi ký tự ổ cứng trong windows vô hiệu hóa thì hãy theo dõi bài viết qua app sau đây kỹ thuật của ThuThuatPhanMem.vn tính năng nhé.

1 download . Đổi tên phân vùng ổ cứng

Đổi tên phân vùng ổ cứng link down thì dịch vụ khá đơn giản nhanh nhất , tài khoản các bạn làm tương tự như khi đổi tên thư mục thôi link down . Đó là chuột phải mật khẩu và chọn Rename cài đặt sau đó nhập tên mới.

Cách đổi tên ổ đĩa, đổi ký tự ổ đĩa trong Windows

2 mới nhất . Đổi tên ký tự phân vùng ổ cứng

Như địa chỉ các bạn chia sẻ đã biết tên ký tự qua web của ổ cứng kinh nghiệm được đặt theo bảng chữ cái từ A-Z tất toán , tuy nhiên ký tự A tính năng và B trước kia tổng hợp được đặt cho ổ đĩa mềm như thế nào nhưng ngày này ổ đĩa mềm không còn nơi nào được sử dụng nữa nên 2 ký tự này download cũng không giảm giá được sử dụng miễn phí . Ký tự C cập nhật thì mặc định danh sách được đặt cho ổ cài windows tốc độ , mặc địa chỉ dù bạn nơi nào vẫn kích hoạt có thể đổi ở đâu nhanh nhưng mình khuyên chúng ta không nên làm vậy vì nó lấy liền sẽ ảnh hưởng đến trực tuyến những thứ khác trong máy tính.

Để đổi tên ký tự cho ổ cứng qua mạng thì trên điện thoại các bạn làm theo mật khẩu các bước dưới đây:

Bước 1: Các bạn chuột phải lên This PC (My Computer) dữ liệu và chọn Manage

Cách đổi tên ổ đĩa, đổi ký tự ổ đĩa trong Windows

Bước 2: Trong cửa sổ mới xóa tài khoản các bạn chọn mục Disk Management

Cách đổi tên ổ đĩa, đổi ký tự ổ đĩa trong Windows

Bước 3: nạp tiền Khi danh sách hỗ trợ các phân vùng ổ hiện lên hay nhất , kỹ thuật các bạn chuột phải lên phân vùng muốn đổi ký tự quảng cáo và chọn Change Drive Letter and Paths….

Cách đổi tên ổ đĩa, đổi ký tự ổ đĩa trong Windows

Bước 4: Cửa sổ nhỏ hiện lên quảng cáo các bạn chọn Change...

Cách đổi tên ổ đĩa, đổi ký tự ổ đĩa trong Windows

Bước 5: Ở đây danh sách các bạn hãy chọn ký tự thanh toán mà bạn muốn thay đổi cho ổ cứng tối ưu , lưu ý không chọn vào ký tự trùng download với ký tự như thế nào đã sử dụng là công cụ được địa chỉ , giả mạo sau đó nhấn OK.

Cách đổi tên ổ đĩa, đổi ký tự ổ đĩa trong Windows

qua app Nếu có thông báo hiện lên hay nhất các bạn cứ nhấn Yes qua app , nguyên nhân như vậy chúng ta dịch vụ đã đổi ký tự cho phân vùng ổ cứng thành công:

Cách đổi tên ổ đĩa, đổi ký tự ổ đĩa trong Windows

như thế nào Trên đây là bài hướng dẫn cách thay đổi tên vô hiệu hóa , đổi ký tự ổ đĩa trong windows lừa đảo . Hy vọng chi tiết các bạn ở đâu uy tín sẽ thấy bài viết hữu ích tài khoản , chúc thanh toán các bạn thành công!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online