Cách dọn dẹp file rác để giảm dung lượng ổ C

Cách dọn dẹp file rác để giảm dung lượng ổ C. Sau một thời gian dài sử dụng máy tính các file tạm file rác sẽ sinh ra và chiếm mất dung lượng của cứng, đôi khi chúng còn làm cho máy tính của chúng ta hoạt động không còn mượt mà như t

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính giá rẻ các file tạm file rác ở đâu tốt sẽ sinh ra bản quyền và chiếm mất dung lượng giả mạo của cứng hỗ trợ , đôi khi chúng còn làm cho máy tính tính năng của chúng ta hoạt động không còn mượt lấy liền mà như trước lấy liền . nguyên nhân Đặc biệt này bạn giảm giá sẽ không còn nhiều dung lượng ổ cứng đăng ký vay để cài thêm hướng dẫn các phần mềm quản lý hoặc lưu trữ dữ liệu ứng dụng , chính vì vậy chia sẻ mà chúng ta nên thường xuyên dọn dẹp phải làm sao các file rác tốc độ để giải phóng dung lượng cho ổ cứng nhất là ổ C nơi chúng ta cài hệ điều hành download . Bài viết chi tiết sau đây nguyên nhân của ThuThuatPhanMem.vn qua app sẽ hướng dẫn qua mạng các bạn cách dọn dẹp file rác mẹo vặt để giảm dung lượng ổ C công cụ , mời thanh toán các bạn tham khảo.

Cách dọn dẹp file rác để giảm dung lượng ổ C

Để dọn dẹp file rác trong ở C chúng ta vô hiệu hóa sẽ sử dụng công cụ Disk Cleanup nạp tiền được tích hợp sẵn trong Windows tối ưu , vì vậy mật khẩu sẽ không cần cài tối ưu các phần mềm dọn dẹp nào khác lên máy tính trực tuyến . Các bước làm mới nhất như sau:

Bước 1: Các bạn chuột phải lên ổ C chọn Properties

Cách dọn dẹp file rác để giảm dung lượng ổ C

Bước 2: Trong cửa sổ Properties tối ưu các bạn chọn Disk Cleanup

Cách dọn dẹp file rác để giảm dung lượng ổ C

Bước 3: Các bạn tiếp tục chọn Clean up system files

Cách dọn dẹp file rác để giảm dung lượng ổ C

Bước 4: Trong cửa sổ này nguyên nhân các bạn hãy tích chọn vào chi tiết tất cả qua mạng các mục tốc độ , đây chính là dữ liệu các file rác giá rẻ mà chúng ta cần xoá miễn phí . Như hình dưới trực tuyến các bạn ở đâu uy tín có thể thấy có file lên tới hơn 3Gb như thế nào , tích chọn xong lừa đảo các bạn nhấn OK

Cách dọn dẹp file rác để giảm dung lượng ổ C

Thông báo hiện lên giả mạo các bạn nhấn Delete files đăng ký vay sau đó ngồi đợi xóa tài khoản để windows xoá hết lừa đảo các file rác trực tuyến , nạp tiền nếu file rác trong máy tính qua app của bạn nhiều dữ liệu thì thời gian xoá ở đâu uy tín sẽ ở đâu nhanh khá lâu chi tiết , hãy kiên nhẫn!

Cách dọn dẹp file rác để giảm dung lượng ổ C

Ngoài phương pháp trên chúng ta còn một phương pháp nữa tất toán để ở đâu nhanh có thể giải phóng thêm dung lượng cho ổ C đó là xoá nguyên nhân các file update windows ( qua mạng nếu ở đâu tốt các bạn đang dùng windows 10).

Như tải về các bạn qua web đã biết mới nhất , Microsoft thường xuyên tung mẹo vặt các bản update cho windows 10 tất toán để vá lỗi cài đặt hoặc nâng cấp tối ưu . Tất nhiên khi update trên điện thoại thì windows nơi nào sẽ tải tổng hợp các file update về máy tính nơi nào sau đó cài đặt quản lý , sử dụng nhưng sau khi cài đặt update xong giả mạo thì mẹo vặt các file update này không tự xoá đi địa chỉ quảng cáo vẫn lưu trữ trong ổ C công cụ . Lâu ngày dung lượng danh sách của tốc độ các file này đăng ký vay sẽ miễn phí trở lên tốt nhất rất nhiều hướng dẫn và chiếm dụng không gian lưu trữ tăng tốc , chính vì vậy chúng ta công cụ sẽ xoá sử dụng những file update dư thừa này đi.

Để xoá chi tiết các file update ứng dụng các bạn hãy vào thư mục theo đường dẫn sau:

C:WindowsSoftwareDistributionDownload

Trong thư mục này chính là toàn bộ quảng cáo những file chi tiết đã update tất toán của windows thanh toán , cài đặt các bạn hãy nhấn Ctrl+A vô hiệu hóa để chọn lừa đảo tất cả trên điện thoại sau đó chuột phải Delete tài khoản để xoá hết chúng đi.

Cách dọn dẹp file rác để giảm dung lượng ổ C

kích hoạt Trên đây ThuThuatPhanMem.vn sửa lỗi đã hướng dẫn công cụ các bạn cách dọn dẹp file rác kiểm tra để tăng không gian lưu trữ cho ổ C bản quyền , hy vọng thanh toán các bạn quản lý sẽ thấy bài viết hữu ích lừa đảo . Chúc dịch vụ các bạn thành công!

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online