Cách dọn rác iPhone để tăng dung lượng

Cách dọn rác iPhone để tăng dung lượng. Những chiếc smart phone ngày nay khi sử dụng một thời gian sẽ xảy ra hiện tượng chậm hoặc đầy bộ nhớ. iPhone được đánh giá tốt hơn trong việc quản lý bộ nhớ so với các dòng máy Android nhưng

ứng dụng Những chiếc smart phone ngày nay khi sử dụng một thời gian trên điện thoại sẽ xảy ra hiện tượng chậm trực tuyến hoặc đầy bộ nhớ nạp tiền . iPhone nhanh nhất được đánh giá tốt hơn trong việc quản lý bộ nhớ so chi tiết với tự động các dòng máy Android tối ưu nhưng khi sử dụng lâu dài kích hoạt thì dịch vụ những chiếc iPhone sử dụng có thể bị tràn bộ nhớ ứng dụng nếu người dùng không biết cách dọn dẹp chúng.

Cách dọn rác iPhone để tăng dung lượng

Bài viết hôm nay ở đâu nhanh , Thuthuatphanmem.vn miễn phí sẽ hướng dẫn đăng ký vay các bạn cách dọn rác trên iPhone kiểm tra để tăng dung lượng cập nhật . Mời nạp tiền các bạn cùng theo dõi đăng ký vay nhé!

Xoá mới nhất những ứng dụng tài khoản , game ít sử dụng tất toán và chiếm nhiều bộ nhớ tài liệu.

Đầu tiên tính năng , nạp tiền các bạn vào Cài Đặt => Cài đặt chung => Dung lượng iPhone trên điện thoại . Tại đây kích hoạt , danh sách nhanh nhất những ứng dụng tổng hợp đã cài đặt trên iPhone thanh toán sẽ hiển thị kèm thời gian sử dụng gần đây nhất kích hoạt . Các bạn chọn nguyên nhân những ứng dụng chiếm nhiều dung dượng giảm giá để xem thông tin tối ưu .

Cách dọn rác iPhone để tăng dung lượng

Ví dụ như ứng dụng từ điển TFlat chia sẻ , lấy liền nếu bạn thấy mục Tài liệu & Dữ liệu lớn hơn Kích cỡ ứng dụng dữ liệu thì có nghĩa là ứng dụng đó có nhiều dữ liệu rác địa chỉ . Bạn chỉ cần chạm vào Xoá ứng dụng rồi vào App Store đăng ký vay để tải lại ứng dụng đó là xong lừa đảo .

Cách dọn rác iPhone để tăng dung lượng

Xoá dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Safari

Cũng giống như trên PC xóa tài khoản , trình duyệt trên sử dụng các dòng điện thoại thông minh khi sử dụng lâu dài kinh nghiệm sẽ dẫn đến tình trạng đầy bộ nhớ qua mạng bởi tính năng lưu trữ bộ nhớ đệm full crack , lịch sử trình duyệt vô hiệu hóa , cookie… Để xoá dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Safari cập nhật , danh sách các bạn vào Cài đặt => Safari công cụ và tìm chọn mục Xoá lịch sử lừa đảo và dữ liệu tối ưu .

Cách dọn rác iPhone để tăng dung lượng

Khôi phục cài đặt iPhone về trạng thái ban đầu trực tuyến và xoá sạch dữ liệu.

phải làm sao Nếu trực tuyến đã thử dịch vụ tất cả tất toán các cách trên hướng dẫn mà bạn thấy vô hiệu hóa vẫn chưa hiệu quả link down , chi tiết các bạn an toàn có thể xoá sạch dữ liệu lừa đảo và đưa máy về trạng thái ban đầu tài khoản .

Bước 1: Để xoá sạch dữ liệu trên iPhone xóa tài khoản và đưa máy về trạng thái ban đầu ứng dụng , vô hiệu hóa các bạn vào Cài đặt => Cài đặt chung => Đặt lại dịch vụ .

Cách dọn rác iPhone để tăng dung lượng

Bước 2: Các bạn bấm vào Xoá tài khoản tất cả nội dung địa chỉ và cài đặt sử dụng .

Cách dọn rác iPhone để tăng dung lượng

Bước 3: Nhập mật khẩu phải làm sao của bạn nguyên nhân nếu máy yêu cầu phải làm sao . Sau đó lừa đảo các bạn bấm vào Xoá iPhone kinh nghiệm để máy khôi phục cài đặt gốc ở đâu nhanh và xoá dữ liệu hướng dẫn .

Cách dọn rác iPhone để tăng dung lượng

Với sử dụng những cách đơn giản như ở bên trên cài đặt , vô hiệu hóa các bạn kinh nghiệm có thể hạn chế tối đa tình trạng tràn bộ nhớ do file rác trên iPhone mới nhất . Các bạn nhớ thực hiện hai cách đầu tiên thường xuyên tính năng để máy lấy liền của bạn ổn định link down và sử dụng bền lâu ứng dụng . Chúc bản quyền các bạn thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online