Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính

Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính. Như các bạn đã đã biết, nếu như mỗi lần các bạn gỡ ứng dụng zalo khỏi điện thoại hay máy tính thì khi cài lại và đăng nhập thì các tin nhắn bị mất hết.

Zalo full crack hiện tại là dịch vụ chat phổ biến nhất công cụ hiện nay tại Việt Nam tài khoản tốc độ được đông đảo người sử dụng mẹo vặt . kinh nghiệm Hiện tại nơi nào thì Zalo qua mạng đã có phiên bản cho cả máy tính tự động và điện thoại di động nên người dụng nhanh nhất có thể sử dụng Zalo nhanh nhất mọi lúc nơi nào mọi nơi hỗ trợ . Như bản quyền các bạn tốt nhất đã cập nhật đã biết giảm giá , tối ưu nếu như mỗi lần qua app các bạn gỡ ứng dụng zalo khỏi điện thoại hay máy tính dịch vụ thì khi cài lại tài khoản và đăng nhập sử dụng thì danh sách các tin nhắn bị mất hết hay nhất . Điều này là do bản quyền các bạn chưa bật tính năng đồng bộ tin nhắn miễn phí , vì vậy ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn công cụ sẽ hướng dẫn tải về các bạn cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại nhanh nhất và máy tính danh sách . Mời kinh nghiệm các bạn tham khảo.

Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính

1 quản lý . Đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại

Bước 1: Các bạn mở ứng dụng Zalo địa chỉ và chọn tab ở đâu tốt Thêm dịch vụ sau đó chọn nút cài đặt góc trên bên phải nguyên nhân . Cửa sổ cài đặt xuất hiện tính năng các bạn chọn mục Sao lưu hướng dẫn và khôi phục tin nhắn.

Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính

Bước 2: Trong cửa sổ Sao lưu & khôi phục chia sẻ các bạn bật tính năng sao lưu tự động bằng cách nhấn nút gạt ở mục Tự động sao lưu chi tiết sau đó bạn tối ưu có thể tuỳ chỉnh Zalo sao lưu hằng ngày hằng tuần giảm giá hoặc hằng tháng tuỳ ý.

Tiếp theo trực tuyến các bạn nhấn nút Sao Lưu màu xanh qua mạng để sao lưu tin nhắn ngay lập tức.

Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính

Sau khi sao lưu thành công qua app sẽ có thông báo như hình dưới giá rẻ , ngoài sao lưu tin nhắn Zalo còn cho chúng ta sao lưu ảnh download . vô hiệu hóa Nếu tổng hợp các bạn muốn sao lưu ảnh kinh nghiệm thì nhấn Có hỗ trợ sau đó chọn tải khoản Google dữ liệu để sao lưu

Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính

mẹo vặt Như vậy là chúng ta nạp tiền đã đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại thành công.

2 khóa chặn . Sao lưu tin nhắn Zalo trên máy tính PC

Mặc định Zalo trên máy tính luôn sao lưu tin nhắn lừa đảo , hình ảnh hay video vào một thư mục trong hệ thống chứ không lưu trữ lên tài khoản như trên điện thoại hay nhất . Vì vậy khi chúng ta gỡ zalo download và cài đặt lại trên điện thoại thì tin nhắn hỗ trợ cũng phải làm sao sẽ mất đi qua web . Nhưng chúng ta công cụ vẫn có cách kỹ thuật để sao lưu đăng ký vay những tin nhắn này lại bằng cách sau.

Bước 1: Trước tiên quảng cáo để Zalo tự động sao lưu tin nhắn phải làm sao thì mỗi khi đăng xuất tài khoản dữ liệu các bạn không hỗ trợ được chọn mục Xoá lịch sử trò chuyện khi đăng xuất hướng dẫn . Vì khi chọn mục này nhanh nhất thì khóa chặn mọi tin nhắn ở đâu uy tín sẽ bị xoá hết.

Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính

Bước 2: Các bạn truy cập thư mục dữ liệu kích hoạt của Zalo theo đường dẫn sau:

C:UsersTên UserAppDataLocalaloPC

Trong đó Tên User là tên tài khoản máy tính hướng dẫn của bạn.

Trong trường hợp bạn không thấy thư mục AppData đăng ký vay thì chọn View -> Hidden items

Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính

Sau khi mở thư mục ZaloPC sửa lỗi các bạn qua mạng sẽ thấy một thư mục qua web với tên toàn số tương tự như hình dưới vô hiệu hóa . Đây là thư mục chứa qua app các thông tin như tin nhắn tổng hợp , hình ảnh dữ liệu , video trong tài khoản ở đâu nhanh của bạn.

Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính

Hãy copy thư mục này ra một nới khác như Ổ D hay ổ E giả mạo để lưu trữ full crack , khi nào muốn khôi phục nhanh nhất các bạn chỉ cần copy lại thư mục Zalo PC là trực tuyến được.

dữ liệu Trên đây là xóa tài khoản các bước giả mạo để đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại miễn phí và máy tính an toàn , hy vọng bài viết tăng tốc sẽ giúp ích cho qua web các bạn nhanh nhất . Chúc tải về các bạn thành công.

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online