Cách dùng Google Drawings để vẽ sơ đồ

Mọi người đều đã quen thuộc với Google Tài liệu và Google Trang tính, nhưng bạn có biết rằng cũng có Google Bản vẽ không? Đây là một công cụ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để hoàn thành công việc của mình một cách khoa học hơn

Mọi người đều link down đã quen thuộc bản quyền với Google Tài liệu lấy liền và Google Trang tính hỗ trợ , giảm giá nhưng bạn có biết rằng tốc độ cũng có Google Bản vẽ không cập nhật ? Đây là một công cụ tuyệt vời sửa lỗi mà bạn tốc độ có thể sử dụng an toàn để hoàn thành công việc giảm giá của mình một cách khoa học hơn mới nhất . Hãy cùng khám phá cách sử dụng Google Drawings chi tiết để tạo sơ đồ.

Cách dùng Google Drawings để vẽ sơ đồ

Google Drawings (Bản vẽ) là gì?

Google Bản vẽ từng dịch vụ được gọi là “Google Draw” trước khi giả mạo được đổi tên. Mặc tự động dù có tên là ở đâu nhanh như vậy lấy liền , phải làm sao nhưng Google Drawings không thích hợp ứng dụng để vẽ nghệ thuật công cụ hoặc phác thảo. Thay vào đó tất toán , nó chi tiết được sử dụng mẹo vặt với mục đích chính là thiết kế sơ đồ cho tài khoản các báo cáo tốc độ và trình chiếu.

Sử dụng Google Drawings

Để bắt đầu tạo sơ đồ tổng hợp với Google Bản vẽ giá rẻ , hãy truy cập trang web Google Bản vẽ quản lý . Bạn hay nhất sẽ thấy một không gian làm việc trống trơn.

Bạn hãy sử dụng đăng ký vay các công cụ xuất hiện trên thanh công cụ ở đâu nhanh để vẽ sơ đồ:

Cách dùng Google Drawings để vẽ sơ đồ

  • Biểu tượng mũi tên hướng dẫn để chọn đồ họa. Sau khi bạn nạp tiền đã vẽ thứ gì đó trên trang giấy qua app , hãy sử dụng mũi tên ở đâu uy tín để di chuyển nó xung quanh nguyên nhân hoặc thay đổi kích thước.
  • Biểu tượng đường kẻ cho phép bạn vẽ tự động các hình dạng dựa trên đường thẳng. Bạn giả mạo có thể sử dụng điều này miễn phí để vẽ một đường thẳng thông thường ở đâu nhanh , một mũi tên chia sẻ hoặc thậm chí chuyển sang chế tự do lấy liền để vẽ tay một hình dạng theo ý mình.
  • Biểu tượng hình tròn kinh nghiệm và hình vuông cho phép bạn tạo hình cơ bản.  sửa lỗi Nếu bạn đang sử dụng Google Drawings mật khẩu để tạo lưu đồ chi tiết và sơ đồ giả mạo , bạn hướng dẫn sẽ sử dụng công cụ này đăng ký vay rất nhiều.
  • Hộp có chữ “T” ở giữa cho phép bạn nhập văn bản vào sơ đồ nạp tiền của mình. Điều này vô hiệu hóa rất tốt cho việc chú thích tổng hợp các hình dạng nguyên nhân và mũi tên hay nhất để cho người đọc thấy chúng đại diện cho công cụ những gì.
  • Biểu tượng bức ảnh tài khoản để thêm hình ảnh vào bản vẽ qua app của bạn.

Tạo sơ đồ trong Google Bản vẽ

qua mạng Nếu bạn đang muốn sử dụng Google Drawings thanh toán để tạo một sơ đồ đơn giản ở đâu uy tín , hãy tận dụng cập nhật các công cụ vẽ hình hỗ trợ , đường kẻ lừa đảo và văn bản.

Đầu tiên lừa đảo , chọn hình dạng cho khung bạn muốn tạo tổng hợp , bạn tốt nhất có thể dễ dàng vẽ một hình chữ nhật (bo góc) qua app với bảng công cụ này.

Cách dùng Google Drawings để vẽ sơ đồ

Bạn kéo tốt nhất và thả trên trang giấy mật khẩu để vẽ một hình chữ nhật.

Cách dùng Google Drawings để vẽ sơ đồ

Tiếp tục vẽ một hình chữ nhật cùng kích thước qua mạng , bạn danh sách có thể copy (Ctrl + C) hình chữ nhật vừa mới vẽ tốc độ , kích hoạt sau đó paste (Ctrl +V) giá rẻ để tạo ra một hình mới giống hệt.

Cách dùng Google Drawings để vẽ sơ đồ

Sau khi đăng ký vay đã vẽ hai hình giảm giá , bạn thực hiện vẽ đường nối cho chúng bản quyền . Chọn công cụ Đường kẻ kiểm tra , lấy một hình mũi tên ở đâu uy tín và nối từ hình này qua hình tiếp theo.

Cách dùng Google Drawings để vẽ sơ đồ

Chọn Độ đậm đường kẻ sao cho có chia sẻ được kích thước mũi tên phù hợp nhất.

Cách dùng Google Drawings để vẽ sơ đồ

Để tạo mũi tên phân nhánh sử dụng , trước tiên bạn chọn “Đường nối hình khuỷu” ở công cụ Đường kẻ.

Cách dùng Google Drawings để vẽ sơ đồ

Bạn tiến hành kéo một mũi tên sao cho có ở đâu tốt được hình dạng kích hoạt mong muốn danh sách , làm tương tự hay nhất để có hai mũi tên giống nhau.

Cách dùng Google Drawings để vẽ sơ đồ

Bạn khóa chặn có thể quyết định đầu kỹ thuật của dòng kẻ là mũi tên ở đâu nhanh hoặc không có hướng dẫn , hãy lựa chọn bằng công cụ Điểm cuối đường kẻ (hãy nhớ click chọn vào đường kẻ trước giá rẻ thì công cụ này mới xuất hiện).

Cách dùng Google Drawings để vẽ sơ đồ

Cuối cùng địa chỉ , sử dụng công cụ Văn bản ở đâu tốt để gắn văn bản vào mật khẩu các hình danh sách và mũi tên lừa đảo của mình nhanh nhất để người đọc hiểu ý nghĩa chia sẻ của từng nhánh link down . Đầu tiên bạn chọn công cụ Văn bản chi tiết , tốc độ sau đó vẽ một khung giới hạn vừa đủ mật khẩu để điền văn bản vào bên trong.

Cách dùng Google Drawings để vẽ sơ đồ

Tiến hành nhập văn bản.

Cách dùng Google Drawings để vẽ sơ đồ

Trong trường hợp bạn thấy bản vẽ mới nhất của mình chưa ở đâu tốt được nằm chính giữa trang giấy giảm giá , hãy điều chỉnh lại bằng cách giữ vào hình tam giác ở dưới cùng bên phải trên điện thoại và kéo trang giấy cho vừa vặn.

Cách dùng Google Drawings để vẽ sơ đồ

Lưu lại bản vẽ hướng dẫn của bạn

trên điện thoại Khi vô hiệu hóa đã hoàn thành bản vẽ tất toán của mình như thế nào , bạn chi tiết sẽ muốn lưu lại tài khoản như thế nào có thể sử dụng trong báo cáo full crack của mình kỹ thuật . Để thực hiện việc này chia sẻ , bạn mật khẩu có thể lưu nó dưới dạng hình ảnh tối ưu hoặc PDF tính năng .

Bạn nhấn vào Tệp >> Tải xuống đăng ký vay , tổng hợp sau đó chọn loại tệp mình khóa chặn mong muốn.

Cách dùng Google Drawings để vẽ sơ đồ

Google Bản vẽ là một công cụ tuyệt vời đăng ký vay để vẽ nhanh nhất và thiết kế sơ đồ xóa tài khoản , áp dụng trong tải về các báo cáo chia sẻ , trình chiếu nạp tiền của bạn cập nhật . Chúc bạn sử dụng hiệu quả!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online