Cách dùng hàm RANK trong Excel

Hàm Rank trong Excel là hàm được rất nhiều người sử dụng trong quá trình xử lý dữ liệu. Với những người làm ngành kế toán thì hàm Rank rất phổ biến.

Hàm Rank trong Excel là hàm sửa lỗi được tốt nhất rất nhiều người sử dụng trong xóa tài khoản quá trình xử lý dữ liệu thanh toán . Với ở đâu uy tín những người làm ngành kế toán nơi nào thì hàm Rank chia sẻ rất phổ biến.

quảng cáo Những bạn mới tìm hiểu về giảm giá các hàm trong Excel ở đâu nhanh có thể chưa biết cú pháp lấy liền , cách sử dụng hàm Rank thanh toán . Bài viết mẹo vặt dưới đây mô tả chức năng tăng tốc , cú pháp trên điện thoại và cách sử dụng hàm Rank trong Excel giá rẻ .

Mô tả

Hàm Rank trả về thứ hạng tăng tốc của một số trong danh sách vô hiệu hóa các số phải làm sao , thứ hạng ứng dụng của một số là thứ hạng giá trị quảng cáo của nó so kiểm tra với quản lý các giá trị khác trong danh sách số tối ưu . Nó gần giống giả mạo với sắp xếp dữ liệu như thế nào nhưng có kết quả ưu việt hơn mới nhất và dễ quản lý hơn nạp tiền .

Cú pháp

RANK(number,ref,[order])

Trong đó:

-number: số khóa chặn tốt nhất các bạn muốn tìm thứ hạng mới nhất .

-ref: mảng tổng hợp hoặc tham chiếu tới một danh sách số tốc độ , sửa lỗi nếu giá trị không phải là số tải về sẽ chi tiết được bỏ qua dữ liệu .

-order: thứ tự sắp xếp (tăng dần nguyên nhân hoặc giảm dần) tài khoản . tính năng Nếu order là 0 ( vô hiệu hóa hoặc không có tham số) sửa lỗi thì kết quả như thế nào sẽ sắp xếp giảm dần hay nhất . đăng ký vay Nếu order là 1 tổng hợp hoặc bất kỳ giá trị nào khác 0 ứng dụng thì kết quả phải làm sao sẽ sắp xếp tăng dần danh sách .

Ví dụ

Cho bảng dữ liệu sau link down , yêu cầu sắp xếp thứ hạng cho nhân viên dựa vào số lượng sản phẩm bán link down được lừa đảo . Nhân viên nào bán danh sách được nhiều sản phẩm nhất ở đâu uy tín sẽ đứng thứ hạng đầu tiên sửa lỗi .

Cách dùng hàm RANK trong Excel

Đầu tiên ở đâu tốt các bạn cần viết công thức hàm RANK cho ô thứ hạng trong ô F5:

=RANK(E5,E5:E11,0)

Trong đó:

E5 là số cần tìm thứ hạng (số sản phẩm phải làm sao đã bán tăng tốc của nhân viên đầu tiên).

E5:E11 là danh sách số (trong ví dụ là danh sách số sản phẩm miễn phí đã bán tổng hợp của kỹ thuật tất cả lấy liền các nhân viên cần xếp thứ hạng) qua mạng .

0 là sắp xếp theo thứ tự tăng dần (số sản phẩm tốt nhất đã bán cao nhất nguyên nhân sẽ có thứ hạng là 1) ở đâu tốt .

Kết quả công cụ như sau:

Cách dùng hàm RANK trong Excel

Nhập công thức sửa lỗi với tự động các ô còn lại lừa đảo , thay thế số cần tìm thứ hạng tương ứng nhanh nhất với vị trí công thức nguyên nhân và giữ nguyên danh sách số quảng cáo và thứ tự sắp xếp quảng cáo . Kết quả mới nhất sẽ nhận tất toán được lừa đảo như sau:

Cách dùng hàm RANK trong Excel

Với tốc độ những số trùng nhau cập nhật sẽ có thứ hạng bằng nhau chi tiết nhưng ảnh hưởng đến thứ hạng sau nó mẹo vặt . Ví dụ: số 15 xuất hiện 2 lần qua app và có thứ hạng là 6 kỹ thuật thì số 16 qua web sẽ có thứ hạng là 8 (không có số nào có thứ hạng là 7). qua web Như vậy nạp tiền , qua web các bạn hay nhất đã biết chức năng quảng cáo , cú pháp khóa chặn và cách sử dụng hàm Rank trong Excel qua app . Để hiểu rõ như thế nào và sử dụng thành thạo hàm Rank hay nhất các bạn cần sử dụng hàm Rank thường xuyên hơn dữ liệu . Chúc kiểm tra các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online