Cách dùng lệnh Ping để kiểm tra mạng

Cách dùng lệnh Ping để kiểm tra mạng. Các bạn muốn biết tình trạng mạng hiện tại có tốt hay không? Hay bạn muốn biết tốc độ mạng của các nhà mạng Viettel, FPT, VNPT.. hay tốc độ mạng của các trang web bạn hay truy cập? Một trong các

Các bạn muốn biết tình trạng mạng thanh toán hiện tại có tốt hay không qua app ? Hay bạn muốn biết tốc độ mạng quảng cáo của nơi nào các nhà mạng Viettel giá rẻ , FPT tài khoản , VNPT. trực tuyến . hay tốc độ mạng tài khoản của miễn phí các trang web bạn hay truy cập tải về ? Một trong đăng ký vay các cách đơn giản nhất ở đâu uy tín để kiểm tra mạng đó là sử dụng lệnh Ping trên cửa sổ cmd ở đâu nhanh . tổng hợp Nếu an toàn các bạn chưa biết cách dùng lệnh Ping tự động để kiểm tra mạng ở đâu tốt thì bản quyền các bạn hãy cùng theo dõi bài viết thanh toán dưới đây.

Cách dùng lệnh Ping để kiểm tra mạng

Dưới đây là chi tiết chi tiết các sử dụng lệnh Ping chi tiết để kiểm tra tốc độ mạng an toàn , mời cập nhật các bạn cùng tham khảo.

Bước 1: Mở cửa sổ CMD

Đầu tiên giá rẻ các bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R miễn phí để mở hộp thoại Run dịch vụ , địa chỉ sau đó nhập từ khóa cmd trên điện thoại và nhấn OK an toàn để mở cửa sổ cmd.

Cách dùng lệnh Ping để kiểm tra mạng

Bước 2: Dùng lệnh Ping trên CMD

Lệnh giả mạo để ping qua web các nhà mạng Viettel qua web , FPT xóa tài khoản , VNPT là:

  • Viettel: ping 203.113.131.1
  • FPT: ping 210.245.31.130
  • VNPT: ping 203.162.4.190

Cách dùng lệnh Ping để kiểm tra mạng

Lệnh thanh toán để ping lấy liền các website: ping [domain_name]

Ví dụ:

ping youtube.com

ping google.com.vn

Nhập xong lệnh ping giả mạo các bạn nhấn Enter.

Cách dùng lệnh Ping để kiểm tra mạng

Các bạn cần lưu ý kinh nghiệm các thông số sau:

  • Bytes=32 mặc định giá rẻ của gói tập tin khi gửi là 32 bytes.
  • Time: thời gian chờ (độ trễ) qua web của gói tin ở đâu tốt , time càng nhỏ lấy liền thì tốc độ càng nhanh.
  • TTL (Time to Live) : link down Nếu địa chỉ đến là hệ điều hành Windows ở đâu uy tín thì TTL lớn nhất là 128 nhanh nhất , còn phải làm sao nếu địa chỉ đến là hệ điều hành Linux thanh toán , Unix lừa đảo thì TTL lớn nhất là 64 phải làm sao . Mỗi lần gói tin qua 1 router miễn phí thì TTL cài đặt sẽ bị trừ đi 1 đăng ký vay . mật khẩu Như vậy khi sử dụng lệnh ping download các bạn đoán biết mật khẩu được HOST đang chạy hệ điều hành gì mới nhất và qua bao nhiêu router.
  • Thông báo Request timed out giá rẻ thì có nghĩa là trang web bị mất kết nối tất toán hoặc bị Firewall chặn hay nhất các gói tin.

Cách dùng lệnh Ping để kiểm tra mạng

tài khoản Như vậy đăng ký vay các bạn trực tuyến có thể nhanh chóng kiểm tra tốc độ mạng bằng cách sử dụng lệnh ping trên cửa sổ cmd quản lý . Chúc full crack các bạn thành công!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online