Cách dùng MSConfig trong Windows để khắc phục sự cố

Cách dùng MSConfig trong Windows để khắc phục sự cố. Có một cách khắc phục sự cố đơn giản, được tích hợp sẵn trong hệ thống của Windows. Đó là System Configuration Utility (Msconfig.exe) - Một phần mềm có lẽ đã quá quen thuộc đối với

Đôi khi trong lúc sử dụng máy tính chúng ta dữ liệu sẽ gặp phải một số lỗi vặt miễn phí và đối chi tiết với nhiều người ít sử dụng tốt nhất , chắc hẳn qua web các bạn full crack sẽ cảm thấy lo lắng về điều đó công cụ . Tuy nhiên có một cách khắc phục sự cố đơn giản mới nhất , hay nhất được tích hợp sẵn trong hệ thống công cụ của Windows bản quyền . Đó là System Configuration Utility (Msconfig.exe) - Một phần mềm có lẽ trên điện thoại đã ở đâu nhanh quá quen thuộc đối tối ưu với hướng dẫn những người thường xuyên sử dựng máy tính khóa chặn . Ở bài viết này tốc độ , hãy cùng ThuThuatPhanMem.vn đi tìm hiểu cách dùng MSConfig trong Windows thanh toán để khắc phục sự cố như thế nào dữ liệu nhé.

Cách dùng MSConfig trong Windows để khắc phục sự cố

Trước tiên như thế nào để mở tiện ích MSConfig mật khẩu các bạn:

(1) Ấn tổ hợp phím Windows + R mẹo vặt để mở hộp thoại Run

(2) Sau đó gõ msconfig tốc độ . Chọn OK.

Cách dùng MSConfig trong Windows để khắc phục sự cố

download Khi đó cửa sổ System Configuration xuất hiện tổng hợp . Giao diện chia sẻ của nó lấy liền bao gồm 5 tab công cụ ở đâu uy tín . hỗ trợ Những công cụ đó nguyên nhân sẽ giúp bạn thay đổi an toàn và cấu hình khởi động hệ thống mẹo vặt , chuẩn đoán Windows link down để tìm ra sự cố qua mạng . hỗ trợ Ngoài ra nó tính năng cũng có một số tùy chọn giúp bạn tắt mật khẩu và hạn chế xóa tài khoản các dịch vụ khác nhau full crack . Dưới đây là hướng dẫn kĩ hơn về giá rẻ các tab công cụ giúp bạn hiểu hơn về công dụng như thế nào của MSConfig.

Cách dùng MSConfig trong Windows để khắc phục sự cố

1 ứng dụng . General

Tab General hiển thị tùy chọn khởi động tài khoản , ở đây sửa lỗi bao gồm 3 chế độ:

- Normal Startup (Khởi động bình thường)

Đây là chế độ khởi động mặc định qua web của Windows như thế nào . Hệ điều hành cài đặt sẽ tải sửa lỗi tất cả dữ liệu các trình điều khiển nơi nào và chương trình bản quyền được cài đặt cục bộ kỹ thuật , trình điều khiển mặc định nguyên nhân hay nhất các dịch vụ hỗ trợ của hệ thống.

- Diagnostic Startup (Khởi động chuẩn đoán)

Chế độ tương tự như khi bạn khởi động ở chế độ Safe Mode - chế độ an toàn tốt nhất . Giúp bạn download có thể sử dụng nó full crack để tìm sự cố nhanh nhất cũng như kiểm tra lỗi trên máy tính chi tiết của mình cài đặt . bản quyền Khi khởi động ở chế độ này download , máy tính sửa lỗi sẽ chỉ tải nguyên nhân các dịch vụ chi tiết và trình điều khiển cơ bản tốt nhất , mặc định từ trước kiểm tra . Loại bỏ tải về các chương trình khóa chặn , dịch vụ dữ liệu , trình điều khiển an toàn của bên thứ ba cài đặt hướng dẫn các chương trình công cụ được cài đặt cục bộ tốc độ .

- Selective Startup (Khởi động có chọn lọc)

Bạn mẹo vặt sẽ có 3 tùy chọn nhỏ khác giúp bạn chuyển đổi an toàn các dịch vụ đăng ký vay và chương trình khởi động khác nhau trên điện thoại mà bạn muốn chạy thông qua dịch vụ các dịch vụ chia sẻ và tab khởi động.

Load system services: Tải dịch vụ hệ thống.

Load startup items: Tải full crack các mục khởi động.

Use original boot configuration: sử dụng cấu hình khởi động ban đầu.

2 thanh toán . Boot

Cách dùng MSConfig trong Windows để khắc phục sự cố

Đây là tab công cụ kiểm soát download các thiết lập khởi động máy tính tốc độ . Nó gồm nhiều tùy chọn bản quyền cập nhật các mục khác nhau giúp thiết lập hay nhất quá trình khởi động khóa chặn của Windows tổng hợp . qua web Ngoài ra nó còn có tự động các tùy chọn nâng cao giúp bạn kiểm soát sửa lỗi các vấn đề thuộc phần cứng hệ thống.

- Trong tab Boot mẹo vặt sẽ hiển thị danh sách xóa tài khoản các hệ điều hành hướng dẫn hiện tại hỗ trợ đã cài trong máy tính.

- Trong mục Boot options giảm giá , trên điện thoại các bạn dữ liệu có thể khởi động Windows ở 4 chế độ an toàn khác nhau.

- Mục Timeout chỉ định thời gian chờ tính năng của Windows trong menu Boot trước khi bắt đầu load lại về hệ điều hành mặc định.

- ứng dụng Ngoài ra trong mục Advanced options giúp bạn có thêm nơi nào những tùy chọn nâng cao.

3 công cụ . Services

Cách dùng MSConfig trong Windows để khắc phục sự cố

Tab Services hiển thị tối ưu tất cả tính năng các dịch vụ quản lý sẽ khởi động cùng hệ thống tính năng . Bạn dữ liệu có thể ẩn danh sách các dịch vụ mặc định ứng dụng của Microsoft giúp dễ hơn trong việc tìm tổng hợp những dịch vụ từ bên thứ 3 bằng cách tích vào Hide all Microsoft services quản lý . Điều này giúp bạn mới nhất có thể tìm ra nguyên nhân phát sinh sự cố từ bên thứ 3 sửa lỗi . Bạn dịch vụ cũng dịch vụ có thể vô hiệu hóa tăng tốc tất cả ở đâu uy tín các dịch vụ bằng cách ấn chọn Disable all.

4 dữ liệu . Startup

Cách dùng MSConfig trong Windows để khắc phục sự cố

Tab Startup bạn cập nhật sẽ đăng ký vay được chuyển hướng về mục Startup trong Task Manager.

Cách dùng MSConfig trong Windows để khắc phục sự cố

Tại đây bạn ứng dụng có thể kích hoạt tăng tốc hoặc vô hiệu hóa nơi nào những chương trình khóa chặn sẽ khởi động cùng sửa lỗi với hệ thống.

5 hướng dẫn . Tools

Cách dùng MSConfig trong Windows để khắc phục sự cố

Tab Tools hiển thị nhiều tiện ích nạp tiền , công cụ khác nhau cài đặt mà bạn tự động có thể khởi chạy trực tiếp từ MSConfig vô hiệu hóa . Bạn tìm ở đâu uy tín và chọn lấy công cụ ở đâu uy tín và chọn Launch dữ liệu để khởi chạy chúng tốc độ .

Sau khi bạn qua mạng đã thực hiện xong tải về các thay đổi nơi nào của mình bản quyền , bạn ấn vào Apply sửa lỗi sau đó chọn OK công cụ để hoàn tất quản lý . Windows sử dụng sẽ khởi động lại trực tuyến và áp dụng bản quyền những cài đặt tăng tốc mà bạn vừa thay đổi giả mạo . Cảm ơn giá rẻ các bạn tốc độ đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online