Cách dùng WizFile để tìm kiếm file siêu nhanh

WizFile là một công cụ tìm kiếm rất mạnh rút ngắn thời gian tìm kiếm một cách đáng kể so với chương trình tím kiếm mặc định trên Windows.

địa chỉ Khi sử dụng máy tính sửa lỗi , quảng cáo các bạn nơi nào sẽ liên tục phải tìm kiếm mật khẩu rất nhiều tài liệu khác nhau trong ở đâu tốt các thư mục quảng cáo của máy tính giả mạo . Công cụ WizFile khóa chặn sẽ giúp tự động các bạn rút ngắn thời gian tìm kiếm một cách đáng kể.

Cách dùng WizFile để tìm kiếm file siêu nhanh

WizFile là phần mềm tìm kiếm dữ liệu miễn phí trên máy tính cập nhật và chúng đang quảng cáo được hàng triệu người sử dụng nhờ khả năng tìm kiếm thần tốc qua app . trực tuyến Nếu như thanh toán các bạn tải về đã từng sử dụng công cụ Search mới nhất của Windows mới nhất thì kinh nghiệm các bạn dịch vụ sẽ thấy rằng chúng có tốc độ vô hiệu hóa rất chậm an toàn và không tìm kiếm full crack được file trong một số nơi nhất định đăng ký vay . Công cụ WizFile bỏ qua toàn bộ hướng dẫn những nhược điểm đó qua web , tốc độ tìm kiếm danh sách của chúng nhanh sử dụng và chúng còn có khả năng tìm kiếm cả trong thùng rác máy tính link down . giá rẻ Nếu như tài khoản các bạn sử dụng nhiều ổ đĩa trên máy tính cùng một lúc nạp tiền thì WizFile chia sẻ vẫn link down có thể đáp ứng tốt vì chúng tăng tốc sẽ quét dữ liệu trên tốc độ tất cả link down các ổ lưu trữ nạp tiền của máy tính lấy liền . vô hiệu hóa Bên cạnh đó link down , công cụ WizFile còn liên tục trải qua ở đâu uy tín các bản cập nhật lớn nhỏ khác nhau quảng cáo để thêm chia sẻ các tính năng mới.

Trang chủ: WizFile

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ khóa chặn của WizFile ở đâu uy tín để tải phần mềm về máy tính nguyên nhân và cài đặt tương tự như tải về những phần mềm khác.

Cách dùng WizFile để tìm kiếm file siêu nhanh

Bước 2: Tại giao diện chính giảm giá của phần mềm tốc độ , kinh nghiệm các bạn mới nhất sẽ thấy trực tuyến được một giao diện hiện đại vì đây là phiên bản mới nhất.

Cách dùng WizFile để tìm kiếm file siêu nhanh

Bước 3: Phần mềm WizFile quảng cáo sẽ cung cấp 02 chế độ tìm kiếm chính cụ thể vô hiệu hóa như sau:

  • Match file name only: Tìm kiếm theo tên file
  • Match entire path: Tìm kiếm theo đường dẫn mới nhất của file

Thông thường thanh toán , chúng ta danh sách sẽ chọn Match file name only vì tên file dễ nhớ hơn hỗ trợ rất nhiều so tối ưu với việc nhớ một đường dẫn tất toán của file.

Cách dùng WizFile để tìm kiếm file siêu nhanh

Bước 4: Để tìm kiếm một file trên Windows trực tuyến , xóa tài khoản các bạn chỉ cần nhập một từ khóa quản lý của file vào thanh Search tự động , hệ thống download sẽ tiến hành lọc qua app tất cả sử dụng các file có trùng giảm giá với từ khóa đó.

Cách dùng WizFile để tìm kiếm file siêu nhanh

Bước 5: Để nâng cao cải thiện tìm kiếm file trên máy tính download , sử dụng các bạn đăng ký vay có thể sử dụng 03 bộ lọc chính trên WizFile tải về , tốt nhất bao gồm:

- 1 kỹ thuật . Bộ lọc định dạng

Cách dùng WizFile để tìm kiếm file siêu nhanh

Bộ lọc này cho phép ở đâu uy tín các bạn chọn định dạng file nhanh nhất với mục đích tìm kiếm một cách chính xác phải làm sao và nhanh nhất miễn phí . thanh toán Nếu như qua web các bạn không biết file thuộc định dạng gì vô hiệu hóa thì hãy xóa tài khoản để All Type.

- 2 công cụ . Bộ lọc dung lượng

Cách dùng WizFile để tìm kiếm file siêu nhanh

Bộ lọc dung lượng cho phép kiểm tra các bạn lọc file trong xóa tài khoản những khoảng kích thước nhất định tính năng , việc lọc file thông qua dung lượng ở đâu uy tín được qua web rất nhiều người sử dụng lựa chọn khi phải tìm kiếm sửa lỗi những file có dung lượng lớn.

- 3 tăng tốc . Bộ lọc thời gian

Cách dùng WizFile để tìm kiếm file siêu nhanh

Bộ lọc thời gian danh sách được đánh giá là bộ lọc hữu ích nhất cho nhanh nhất những tài liệu mới download được xóa gần đây vì chúng có hiệu quả nguyên nhân rất cao lừa đảo .

Bước 6: Trong cập nhật quá trình tìm kiếm dữ liệu thanh toán , kinh nghiệm các bạn có thể dùng lệnh “!*. qua mạng để lọc tăng tốc các tên file không muốn tìm kiếm.

Cách dùng WizFile để tìm kiếm file siêu nhanh

Ví dụ: Trong trường hợp này mẹo vặt , Thủ thuật phần mềm cập nhật sẽ tìm kiếm file hình ảnh xóa tài khoản nhưng không muốn tìm kiếm hình ảnh .png nên hỗ trợ sẽ nhập lệnh “!*.png” chi tiết . Lúc này quảng cáo , hệ thống tải về sẽ chỉ hiển thị hình ảnh .jpg hướng dẫn full crack các định dạng khác chứ không hiển thị hình ảnh .png.

Cách dùng WizFile để tìm kiếm file siêu nhanh

Trong bài viết này tốc độ , Thủ thuật phần mềm link down đã hướng dẫn bản quyền các bạn cách sử dụng WizFile download để tìm kiếm dữ liệu siêu nhanh trên máy tính dịch vụ . Chúc nhanh nhất các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online