Cách ghép file PDF đơn giản

Ghép file PDF hay chính là việc gộp file PDF lại với nhau giúp bạn quản lý các file PDF nhỏ một cách dễ dàng hơn hoặc đỡ tốn công khi phải gửi nhiều file cho người khác. Có rất nhiều cách để ghép nhiều file PDF lại với nhau, ở bài viế

PDF là định dạng tăng tốc khá phổ biến qua mạng hiện nay mới nhất , đây là định dạng file ở đâu uy tín rất đa năng bạn thanh toán có thể dễ dàng tạo file PDF bằng cách chuyển đổi từ tối ưu rất nhiều định dạng file khác như Word link down , Excel tính năng , HTML kỹ thuật , ảnh..v.v. đăng ký vay . Ghép file PDF hay chính là việc gộp file PDF lại khóa chặn với nhau giúp bạn quản lý an toàn các file PDF nhỏ một cách dễ dàng hơn kỹ thuật hoặc đỡ tốn công khi phải gửi nhiều file cho người khác lấy liền . Có phải làm sao rất nhiều cách lừa đảo để ghép nhiều file PDF lại tốc độ với nhau đăng ký vay , ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn chia sẻ sẽ hướng dẫn xóa tài khoản các bạn một số cách hiệu quả ở đâu nhanh và nhanh gọn nhất mẹo vặt . Mời xóa tài khoản các bạn theo dõi.

1 xóa tài khoản . Ghép file PDF bằng phần mềm PDF Split/Merge

PDF Split/Merge là phần mềm cắt ghép file PDF thanh toán khá tốt hỗ trợ hiện nay sửa lỗi . Đối khóa chặn với dữ liệu các phần mềm khác chia sẻ các bạn chỉ tốc độ có thể ghép tốt nhất được một số lượng file nhất định hỗ trợ . Còn tổng hợp với phần mềm PDF Split/Merge  nhanh nhất các bạn lừa đảo có thể ghép bao nhiêu file cập nhật cũng quản lý được cập nhật . chi tiết Ngoài ra kích hoạt để ghép nhiều file PDF thành một tải về các bạn chỉ cần thao tác một vài bước đơn giản là qua mạng đã trực tuyến có thể thực hiện quản lý được.

Các bạn danh sách có thể tải phần mềm tại link sau:

http://www.adultpdf.com/products/pdfsplitmerge/index.html

Sau khi tải về mới nhất các bạn tiến hành cài đặt bình thường qua app , tối ưu các bước cài đặt sử dụng rất đơn giản.

Để ghép file PDF địa chỉ các bạn làm theo tốc độ các hướng dẫn bước sau:

Bước 1: Các bạn mở phần mềm lên chọn mục PDF Merge nguyên nhân sau đó chọn Add Files tải về để chọn tổng hợp các file PDF cần ghép lại nơi nào với nhau.

Cách ghép file PDF đơn giản

Bước 2: Sau khi chọn xong thanh toán các file kiểm tra sẽ xuất hiện theo danh sách trong phần mềm giá rẻ . Các bạn trên điện thoại có thể chuột phải lên nạp tiền các file chọn Move UP an toàn , Move Down dữ liệu để di chuyển thứ tự giả mạo của file.

Tiếp theo bản quyền các bạn nhấn Start Merge vô hiệu hóa để tiến hành ghép tốc độ các file lại vô hiệu hóa với nhau.

Cách ghép file PDF đơn giản

Sau khi ghép xong phần mềm công cụ sẽ tự động mở file PDF ở đâu nhanh đã ghép lên giá rẻ để qua web các bạn xem trên điện thoại , tải về hoặc giá rẻ các bạn kiểm tra có thể mở thư mục chứa hướng dẫn các file PDF nhỏ ban đầu vô hiệu hóa để lấy file download đã ghép chia sẻ . File ở đâu nhanh đã ghép xóa tài khoản sẽ có tên merged.pdf.

Cách ghép file PDF đơn giản

2 kỹ thuật . Ghép file PDF bằng công cụ trực tuyến SmallPDF

Bước 1: Các bạn truy cập vào link sau vô hiệu hóa để sử dụng công cụ:

Link: https://smallpdf.com/vi/merge-pdf

Sau khi truy cập trang web tổng hợp , tại giao diện địa chỉ của chương trình địa chỉ các bạn  nhấn Chọn file download sau đó cửa sổ duyệt file hiện lên tự động các bạn chọn mẹo vặt các file PDF cần ghép trong máy tính ở đâu uy tín của mình.

Cách ghép file PDF đơn giản

Bước 2: Sau khi chọn file link down các bạn đợi một lát tự động để cập nhật các file tất toán được tải lên tổng hợp , sau khi tải lên thành công công cụ các bạn khóa chặn có thể xem tổng hợp các file theo chế độ xem từng trang chia sẻ hoặc xem từ file.

Các bạn quản lý có thể dùng chuột kéo thả hỗ trợ các file giả mạo để sắp xếp sao cho đúng thứ tự bạn muốn danh sách . Cuối cùng nhấn Ghép file PDF kinh nghiệm để bắt dầu ghép file.

Cách ghép file PDF đơn giản

Bước 3: Sau khi ghép xong kinh nghiệm các bạn nhấn nút Tải file về đăng ký vay để lưu file PDF về máy tính.

Cách ghép file PDF đơn giản

File tải về dữ liệu sẽ có tên merged.pdf như hình dưới:

Cách ghép file PDF đơn giản

Ngoài công cụ trực tuyến SmallPDF chia sẻ các bạn trực tuyến có thể sử dụng một số công cụ trực tuyến khác như ilovepdf.com tổng hợp , pdfio.co..v.v. tính năng . Cách sử dụng tăng tốc cũng tương tự như SmallPDF.

ở đâu nhanh Trên đây là một số cách đơn giản kinh nghiệm và hiệu quả giúp chúng ta ghép cập nhật các file PDF nhỏ thành một file PDF lớn an toàn mà ThuThuatPhanMem.vn giới thiệu đến khóa chặn các bạn đăng ký vay . Cảm ơn địa chỉ các bạn tăng tốc đã theo dõi bài viết hướng dẫn . Chúc nạp tiền các bạn thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online