Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Tính năng ghi âm cuộc gọi trên iPhone không sẵn có và để ghi âm cuộc gọi thì chúng ta phải dùng đến phần mềm hỗ trợ hoặc các phụ kiện gắn ngoài. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu cách ghi âm trên iPhone nhé!

Tính năng ghi âm cuộc gọi trên iPhone không sẵn có phải làm sao sử dụng để ghi âm cuộc gọi hỗ trợ thì chúng ta phải dùng đến phần mềm hỗ trợ full crack hoặc ở đâu nhanh các phụ kiện gắn ngoài vô hiệu hóa . Mời lừa đảo các bạn cùng theo dõi bài viết giảm giá sau đây tốt nhất để tìm hiểu cách ghi âm trên iPhone giảm giá nhé!

Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Cách 1: Ghi âm cuộc gọi trên iPhone bằng ứng dụng.

Bước 1: Ứng dụng ghi âm cuộc gọi qua app được sử dụng trong bài viết đó là Call Recorder: Record Calls kích hoạt . Các bạn cập nhật có thể tải ứng dụng tại đây:

https://itunes.apple.com/vn/app/call-recorder-record-calls/id890333120?l=vi&mt=8

Sau khi tải về tài khoản , kỹ thuật các bạn mở ứng dụng từ màn hình chính địa chỉ .

Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Bước 2: Tại giao diện bắt đầu như thế nào của ứng dụng kích hoạt , an toàn các bạn chọn Agree kích hoạt để đồng ý giảm giá với điều khoản nơi nào của phần mềm trực tuyến . Sau đó kỹ thuật các bạn nhập số điện thoại qua app của bạn khóa chặn và bấm Continue sửa lỗi để đăng kí tài khoản.

Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Bước 3: Thông báo gửi mã code đăng kí về số điện thoại giả mạo của bạn trên điện thoại , bấm OK như thế nào để tiếp tục ứng dụng . Sau khi có mã rồi tổng hợp , ở đâu tốt các bạn nhập mã giá rẻ và chọn Agree phải làm sao để tiếp tục ở đâu nhanh .

Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Bước 4: Bạn chọn thẻ Call giảm giá và bắt đầu quay số xóa tài khoản mà bạn muốn gọi kích hoạt . Lúc mới tạo tài khoản nơi nào , ứng dụng tặng bạn 50 coins tương ứng giả mạo với 1,1 phút gọi ở đâu uy tín . Để gọi nhiều hơn kiểm tra , tốc độ các bạn bắt buộc phải mua thêm coins tối ưu . Sau khi quay số gọi như thế nào , phần mềm kinh nghiệm sẽ tự động ghi âm cuộc gọi cho bạn dịch vụ .

Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Bước 5: Sau khi kết thúc cuộc gọi tốc độ , trên điện thoại các bạn hãy chuyển qua tab Recordings vô hiệu hóa để xem lại đoạn ghi âm đó cài đặt .

Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Cách 2: Sử dụng thiết bị hỗ trợ ghi âm cuộc gọi.

Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Cách này ứng dụng khá tốn kém tính năng , bạn phải bỏ ra gần 100$ địa chỉ để mua thiết bị có tên Call Recorder hay nhất của hãng PhotoFast trên đăng ký vay các trang web bán hàng trực tuyến như Amazon dữ liệu . Tuy nhiên trực tuyến , giảm giá nếu bạn thường xuyên phải ghi lại tải về những cuộc gọi quan trọng danh sách thì việc sắm thiết bị này tất toán khá hữu ích tải về . Để sử dụng PhotoFast Call Recorder tất toán , cập nhật các bạn chỉ cần kết nối trực tiếp vào cổng Lightning tài khoản của máy nguyên nhân và bấm nút ghi âm mỗi khi gọi điện sửa lỗi .

Với cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone tổng hợp được trình bày trong bài viết ở đâu tốt , hi vọng tải về các bạn cài đặt có thể lưu lại quảng cáo những cuộc gọi quan trọng một cách dễ dàng kiểm tra . Ngoài ra mới nhất , còn một cách trực tuyến để ghi âm cuộc gọi không giới hạn đó là tiến hành mở khoá (jailbreak) iPhone tối ưu và cài tweak hỗ trợ ghi âm cuộc gọi nguyên nhân . Tuy nhiên an toàn , việc jailbreak tiềm ẩn nguy cơ thiết bị thanh toán của bạn dễ gặp phải vấn đề về bảo mật quảng cáo và bị mất bảo hành tải về , bạn đọc cần cân nhắc trước khi thực hiện mới nhất . Chúc tăng tốc các bạn thành công!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online