Cách giải nén online không cần phần mềm

Cách giải nén online không cần phần mềm. Nhắc đến giải nén file chắc hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ đến việc cài đặt những phần mềm nổi tiếng như Winrar, 7Zip hay WinZip…v.v..Tuy nhiên với xu thế hiện nay, nhiều người không còn thí

Nhắc đến giải nén file chắc hẳn ai trong chúng ta chia sẻ cũng qua app sẽ nghĩ đến việc cài đặt như thế nào những phần mềm nổi tiếng như Winrar lấy liền , 7Zip hay WinZip…v.v..Tuy nhiên địa chỉ với xu thế hướng dẫn hiện nay qua web , nhiều người không còn thích cài đặt phần mềm nên máy tính lừa đảo của mình chia sẻ mà thay vào đó là sử dụng miễn phí các phần mềm trực tuyến trên tài khoản các trang web full crack . Với việc giải nén file mới nhất cũng vậy như thế nào , chúng ta hoàn toàn ở đâu nhanh có thể sử dụng tải về các trang web giải nén file trực tuyến lừa đảo mà không cần phải cài đặt phần mềm vào máy tính mẹo vặt . ở đâu tốt Ngoài ra việc sử dụng công cụ trực tuyến giúp chúng ta mật khẩu có thể giải nén file an toàn của mình ở qua mạng bất cứ đâu link down , tổng hợp bất cứ thiết bị nào chỉ cần có mạng internet chi tiết . Ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn hay nhất sẽ hướng dẫn ở đâu tốt các bạn một số cách cập nhật để giải nén file onlline tăng tốc , mời xóa tài khoản các bạn tham khảo.

Cách giải nén online không cần phần mềm

1 nạp tiền . Archive Extrator

Trang web giải nén file trực tuyến đầu tiên ở đâu nhanh mà chúng tôi giới thiệu đến địa chỉ các bạn đó là Archive Extrator thanh toán , trang web này có khả năng giải nén lến đến 70 định dạng nén khác nhau như: zip nhanh nhất , rar thanh toán , 7z tổng hợp , zipx miễn phí , tar..v.v.. cài đặt Ngoài ra kích hoạt thì trang web này xóa tài khoản cũng hỗ trợ cả Tiếng Việt.

Để sử dụng công cụ này cập nhật các bạn hãy truy cập địa chỉ: https://extract.me/vi/

Sau khi truy cập trang web hướng dẫn các bạn hãy nhấn nút Chọn tập tin.

Cách giải nén online không cần phần mềm

Sau đó cửa sổ duyệt file hiện lên sửa lỗi các bạn chọn file nén trong máy tính miễn phí của bạn tốt nhất và nhấn Open thanh toán để tải file lên trang web:

Cách giải nén online không cần phần mềm

như thế nào Khi file tải lên thành công hỗ trợ sẽ tự động tất toán được giải nén trên điện thoại , hướng dẫn các bạn chỉ cần nhấn vào ứng dụng các file ở đâu uy tín để tải về máy tính tốc độ của mình:

Cách giải nén online không cần phần mềm

2 lừa đảo . Unzip-online

Công cụ thứ 2 mẹo vặt mà chúng tôi giới thiệu đến tốc độ các bạn có tên là Unzip-online ở đâu tốt , đây full crack cũng là một trang web hỗ trợ giải nén file download khá tốt miễn phí . download Đặc biệt là công cụ này hỗ trợ chúng ta giải nén file dung lượng tối đa là 200Mb.

Để sử dụng công cụ này tài khoản các bạn hãy truy cập địa chỉ: https://unzip-online.com/en

Tại giao diện chính chia sẻ của trang web phải làm sao các bạn nhấn chọn Uncompress files

Cách giải nén online không cần phần mềm

Tiếp theo kinh nghiệm các bạn nhấn nút Browse… giá rẻ để chọn file nén trong máy tính tất toán , sau khi chọn file xong mẹo vặt các bạn nhấn nút uncompress file phải làm sao để giải nén file.

Cách giải nén online không cần phần mềm

Sau khi giải nén xong ở đâu tốt các bạn nhấn vào như thế nào các file màu xanh xóa tài khoản để tải về máy tính sửa lỗi của mình:

Cách giải nén online không cần phần mềm

3 thanh toán . EzyZip.com

Một công cụ nữa dịch vụ mới nhất các bạn không thể bỏ qua đó chính là EzyZip.com công cụ . Mặc nhanh nhất dù công cụ này chỉ hỗ trợ giải nén định dạng duy nhất đó là định dạng Zip kiểm tra , tuy nhiên một ưu điểm cực lớn download của nó đó là giường như công cụ này không giới hạn dung lượng file tối ưu . Chúng tôi khóa chặn đã thử giải nén file zip dung lượng hơn 2Gb tải về mật khẩu vẫn kích hoạt được.

Để sử dụng công cụ này danh sách các bạn hãy truy cập địa chỉ sau: http://www.ezyzip.com/

Tại giao diện chính tối ưu của trang web kích hoạt các bạn có 2 lựa chọn đó là: Zip (nén file) như thế nào , Unzip (giải nén file) mẹo vặt . Ở đây chúng ta danh sách sẽ chọn Unzip địa chỉ để giải nén file.

Cách giải nén online không cần phần mềm

Tại cửa sổ Unzip sử dụng các bạn chọn nút Browse… giảm giá để chọn file Zip trong máy tính giả mạo của mình mẹo vặt , sau khi chọn xong như thế nào các bạn nhấn Extract kích hoạt để giải nén ngay.

Cách giải nén online không cần phần mềm

dữ liệu Khi file nén sử dụng được mở ra kích hoạt các bạn nhấn nút tải xuống màu xanh lá tải về . lừa đảo Khi nhấn tải xuống kinh nghiệm các bạn cần phải đợi một lúc chi tiết để file full crack được xử lý bản quyền , danh sách sau đó trình duyệt trên điện thoại sẽ tự động tải file xuống cho bạn.

Cách giải nén online không cần phần mềm

tốt nhất Trên đây làm một số cách giải nén file online ThuThuatPhanMem.vn giới thiệu đến phải làm sao các bạn thanh toán , hy vọng hay nhất các bạn thanh toán sẽ thấy bài viết hữu ích nơi nào , Chúc ứng dụng các bạn thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online