Cách giảm dung lượng cho RAM trên Chrome hiệu quả nhất

Ít ai biết được rằng Google Chrome đang là trình duyệt ăn RAM nhất mọi thời đại. Đối với những hệ thống máy tính có cấu hình yếu thì việc sử dụng Google Chrome là một ác mông vì chúng sẽ rất giật lag. Thủ thuật phần mềm sẽ chia

Bất kỳ người sử dụng máy tính cá nhân nào phải làm sao cũng biết rằng Google Chrome là một trình duyệt hoàn chỉnh nhất tăng tốc hiện nay ở đâu tốt nhưng ít ai biết giả mạo được rằng Google Chrome đang là trình duyệt "ăn" RAM nhất miễn phí mọi thời đại tất toán . Đối giá rẻ với nơi nào những hệ thống máy tính có cấu hình yếu lấy liền thì việc sử dụng Google Chrome là một ác mông vì chúng link down sẽ full crack rất giật lag bản quyền . Trong bài viết này qua mạng , Thủ thuật phần mềm an toàn sẽ chia sẻ đến qua mạng các bạn cách giảm dung lượng cho RAM trên Chrome hiệu quả nhất.

Cách giảm dung lượng cho RAM trên Chrome hiệu quả nhất

1 nạp tiền . Thiết lập cấu hình cho Google Chrome

Chúng ta phải làm sao có thể thiết lập cho Google Chrome chạy ở cấu hình thấp nhất miễn phí có thể ở đâu uy tín , việc này cập nhật sẽ giúp ở đâu nhanh các bạn giảm hay nhất được dung lượng RAM lớn từ Google Chrome.

Bước 1: Các bạn Click chuột phải vào Google Chrome cập nhật và chọn Properties.

Cách giảm dung lượng cho RAM trên Chrome hiệu quả nhất

Bước 2: Sau đó công cụ , kiểm tra các bạn chọn thẻ Shortcut (1) đăng ký vay và tiến hành thêm câu lệnh tất toán dưới đây vào mục Target (2).

--process-per-site (Có dấu cách sửa lỗi , khoảng trống phía trước)

Sau khi hoàn tất hay nhất , như thế nào các bạn tiến hành chọn Apply -> OK tối ưu để lưu lại thiết lập chia sẻ của mình qua app . tối ưu Bây giờ tốt nhất các bạn hãy thử mở lại Google Chrome qua mạng và trải nghiệm xem trực tuyến nhé!

Cách giảm dung lượng cho RAM trên Chrome hiệu quả nhất

2 an toàn . Khởi động lại Google Chrome

Sau một thời gian dài như thế nào được sử dụng giá rẻ , Google Chrome tài khoản sẽ đốt một lượng tài nguyên lớn trên máy tính ở đâu uy tín của qua web các bạn nơi nào . Để giải quyết vấm đề này thanh toán các bạn chỉ cần khởi động lại Google Chrome thông qua Task manager là xong.

Bước 1: Đầu tiên công cụ , tăng tốc các bạn Click chuột phải vào thanh Taskbar công cụ để chọn Task Manager.

Cách giảm dung lượng cho RAM trên Chrome hiệu quả nhất

Bước 2: Tiếp theo lừa đảo , tốc độ các bạn Click chuột phải vào thẻ tính năng của Google Chrome tốt nhất và chọn End task full crack để ngắt bản quyền quá trình hoạt động ở đâu uy tín của chúng nhanh nhất . Cuối cùng kinh nghiệm các bạn chỉ cần khởi động lại Google Chrome dịch vụ để trải nghiệm.

Cách giảm dung lượng cho RAM trên Chrome hiệu quả nhất

3 mật khẩu . Sử dụng Google Chrome Canary

Google Chrome Canary tải về hiện nay đang là phiên bản Beta mới nhất nhưng chúng miễn phí được trang bị một loạt tự động các tính năng tự động đặc biệt nhắm hướng tới việc chỉnh sửa chuyên sâu cho ứng dụng quảng cáo . Google Chrome Canary có một giao diện hướng dẫn , chức năng hoàn toàn giống như Google Chrome phiên bản gốc nên kinh nghiệm các bạn đừng lo tốc độ nhé!

Trang chủ: https://www.google.com/chrome/canary/

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ tổng hợp để tải ứng dụng Google Chrome Canary về máy tính.

Cách giảm dung lượng cho RAM trên Chrome hiệu quả nhất

Bước 2: Sau khi Google Chrome Canary hướng dẫn được tải về rồi sử dụng thì dữ liệu các bạn tiến hành cài đặt lấy liền để sử dụng chi tiết . Đầu tiên giảm giá , sử dụng các bạn cần truy cập liên kết danh sách dưới đây tổng hợp và chọn Enable tất toán để kích hoạt tính năng hiệu suất.

chrome://flags/#ignore-gpu-blacklist

Cách giảm dung lượng cho RAM trên Chrome hiệu quả nhất

Sau khi kích hoạt xong tốc độ , giảm giá các bạn hãy thử trải nghiệm chúng phải làm sao , dung lượng RAM công cụ của Google Chrome Canary qua web sẽ thấp hơn đáng kể so ở đâu uy tín với Google Chrome mặc định.

Cách giảm dung lượng cho RAM trên Chrome hiệu quả nhất

4 cập nhật . Nâng cấp phần cứng

Cuộc sống tài khoản của con người ngày càng phát triển hiện đại tính năng và vượt bậc hơn nên quảng cáo những hệ thống máy tính nạp tiền cũng cần vô hiệu hóa được nâng cấp kỹ thuật để phù hợp hay nhất với con người nguyên nhân . Việc nâng cấp dung lượng RAM trên máy tính không có gì sửa lỗi quá khó khăn nên cập nhật các bạn dịch vụ có thể hoàn toàn tự do nâng cấp chúng tốt nhất mà không phải lo lắng gặp vấn đề gì hết tổng hợp . miễn phí Nếu như tài khoản các bạn không có chuyên môn trên điện thoại quá nhiều hướng dẫn thì sửa lỗi các bạn hãy đem máy tính dịch vụ của mình đến cửa hàng uy tín ở đâu uy tín để nâng cấp.

Trong bài viết này ở đâu nhanh , Thủ thuật phần mềm miễn phí đã chia sẻ sử dụng các bạn mẹo giảm dung lượng cho RAM trên Chrome hiệu quả nhất dịch vụ . Chúc nguyên nhân các bạn thành công!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online