Cách giảm dung lượng file PDF hiệu quả

Với những file PDF dung lượng lớn như vậy sẽ thật khó khăn khi chúng gửi qua mail hay upload lên mạng. Để giải quyết vấn đề đó, bài viết này ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để nén, giảm dung lượng file PDF hiệu q

PDF hiện là loại văn bản nhanh nhất được sử dụng phổ biến nhất hướng dẫn hiện nay do tính bảo mật cao mẹo vặt trực tuyến có thể trình bày qua app các loại dữ liệu như văn bản sửa lỗi , hình ảnh qua web , bản đồ…hay thậm trí là cả một cuốn sách tối ưu hoặc tiểu thuyết hàng trăm trang nguyên nhân . Với nguyên nhân những file PDF dung lượng lớn qua app như vậy danh sách sẽ thật khó khăn khi chúng gửi qua mail hay upload lên mạng sử dụng . Để giải quyết vấn đề đó qua app , bài viết này ThuThuatPhanMem.vn cài đặt sẽ hướng dẫn như thế nào các bạn một số cách sử dụng để nén mới nhất , giảm dung lượng file PDF hiệu quả tăng tốc . Mời mật khẩu các bạn theo dõi.

1 trực tuyến . Nén file PDF bằng phần mềm Free PDF Compressor

Free PDF Compressor là phần mềm nén file PDF qua app rất nhanh chóng địa chỉ , phù hợp cho giả mạo những bạn thường xuyên có nhu cầu nén file tốc độ . Ưu điểm ở đâu tốt của phần mềm này  đó là dung lượng tốc độ rất nhẹ nguyên nhân và giao diện dễ sử dụng ở đâu nhanh , nó nơi nào có thể giảm dung lượng file xuống từ 40 cho đến 60% so lừa đảo với file gốc.

Các bạn tổng hợp có thể tải danh sách và cài đặt phần mềm Free PDF Compressor tại đây:

http://www.freepdfcompressor.com/

Bước 1: Sau khi tải thanh toán và cài đặt ứng dụng mẹo vặt các bạn chạy ứng dụng lên miễn phí . Trong mục PDF File  cập nhật các bạn nhấn Browse  địa chỉ để chọn file PDF cần nén kiểm tra . Trong mục Output File  giả mạo các bạn nhấn Save As  vô hiệu hóa để chọn thư mục lưu file PDF sau khi nén an toàn . ở đâu tốt Nếu cài đặt các bạn lấy liền để yên cài đặt thì File nén vô hiệu hóa sẽ nằm trong cùng thư mục file PDF gốc.

Tiếp đến trong phần Settings trực tuyến các bạn chọn một trong tất toán các tiêu chí nén ảnh tối ưu dưới đây:

  • Screen: Độ phân giải thấp kinh nghiệm , chất lượng thấp ứng dụng , độ phân giải ảnh còn 72dpi.
  • eBook: Độ phân giải trung bình trên điện thoại , chất lượng thấp qua mạng , độ phân giải ảnh còn 150dpi.
  • Printer: Chất lượng cao nạp tiền , độ phân giải ảnh 300dpi.
  • Prepress: Độ phân giải cao dịch vụ , màu sắc qua mạng được giữ nguyên nguyên nhân , độ phân giải ảnh 300dpi.
  • Default: Được sử dụng rộng rãi an toàn , dung lượng file đầu ra lớn.

Dung lượng giảm càng nhiều trên điện thoại thì chất lượng càng thấp ở đâu tốt , cài đặt các bạn hãy chọn sao cho hợp lý.

Cách giảm dung lượng file PDF hiệu quả

Bước 2: Sau khi chọn xong nguyên nhân các bạn nhấn Compress danh sách để tiến hành nén file tải về , sau khi nén thành công giảm giá sẽ có thông báo như hình dưới:

Cách giảm dung lượng file PDF hiệu quả

Các bạn mở thư mục chứa file nén ra kỹ thuật , chúng ta hướng dẫn có thể thấy dung lượng file nén mẹo vặt được giảm đi đáng kể.

Cách giảm dung lượng file PDF hiệu quả

2 quản lý . Nén file PDF bằng công cụ trực tuyến SmallPDF

Với công cụ này chúng ta quảng cáo có thể nén file PDF nhanh chóng hay nhất và tiện lợi giả mạo mà không cần cài thêm phần mềm lên máy tính nguyên nhân , đăng ký vay nhưng đòi hỏi máy tính bạn phải có kết nối internet.

Để nén file PDF trực tuyến mật khẩu các bạn truy cập đường link sau:

https://smallpdf.com/vi/compress-pdf

Bước 1: Sau khi truy cập đường link tốt nhất , tại giao diện trang web qua web các bạn nhấn Chọn file  kinh nghiệm hoặc kéo thả file PDF từ trong thư mục link down của bạn vào khung màu đỏ quản lý để upload file PDF cần nén từ máy tính lên website.

Cách giảm dung lượng file PDF hiệu quả

Bước 2: Các bạn đợi một lát thanh toán để file an toàn được Upload nhanh nhất và tự động nén sửa lỗi , tốc độ nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ mạng tốc độ và dung lượng file tải về của bạn.

Cách giảm dung lượng file PDF hiệu quả

Sau khi nén file thành công tổng hợp sẽ có thông báo file PDF giảm miễn phí được dung lượng bao nhiêu tốc độ . Bạn quảng cáo có thể nhấn vào Tải file về ngay tài khoản để tải về máy tính giảm giá hoặc hay nhất cũng kỹ thuật có thể lưu vào Dropbox hay Google Drive.

Cách giảm dung lượng file PDF hiệu quả

Các bạn lừa đảo có thể thấy file PDF đang sửa lỗi được giảm dung lượng tối ưu khá đáng kể từ 16Mb xuống còn 10Mb.

Cách giảm dung lượng file PDF hiệu quả

Ngoài công cụ trực tuyến SmallPDF nạp tiền các bạn tính năng có thể sử dụng một số công cụ trực tuyến khác như ilovepdf.com hỗ trợ , pdfio.co..v.v. full crack . Cách sử dụng nạp tiền cũng tương tự như SmallPDF.

kích hoạt Trên đây là bài viết hướng dẫn cách giảm dung lượng file PDF tổng hợp , nén file PDF khóa chặn . Hy vọng giảm giá các bạn kinh nghiệm sẽ thấy bài viết hữu ích cập nhật . Chúc full crack các bạn thành công!

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online