Cách giãn dòng trong Excel

Cách giãn dòng trong Excel. Trong quá trình chỉnh sửa file Excel, nhiều khi các dòng không được giãn cách như mong muốn hay các dòng không được giãn cách đều. Vì vậy các bạn muốn giãn dòng đều cho các dữ liệu trong Excel. Bài viết dưới đây

Trong qua mạng quá trình chỉnh sửa file Excel ở đâu uy tín , nhiều khi tải về các dòng không lừa đảo được giãn cách như sửa lỗi mong muốn hay trực tuyến các dòng không nạp tiền được giãn cách đều chia sẻ . Vì vậy quảng cáo các bạn muốn giãn dòng đều cho giảm giá các dữ liệu trong Excel kinh nghiệm . Bài viết hướng dẫn dưới đây nhanh nhất sẽ hướng dẫn giả mạo các cách giãn dòng trong Excel.

Cách giãn dòng trong Excel

Dưới đây là lừa đảo các cách giãn dòng trong Excel dữ liệu , mời download các bạn cùng theo dõi.

Cách 1: Chọn hỗ trợ các dòng cần giãn dòng trong Excel ( hay nhất có thể là 1 dòng hay nhanh nhất các dòng liền kề quản lý hoặc kỹ thuật các dòng không liền kề) vô hiệu hóa và di chuyển chuột vào số dòng trực tuyến và kéo giãn tại một vị trí.

Cách giãn dòng trong Excel

phải làm sao Như vậy tính năng tất cả tải về các dòng bạn chọn lừa đảo sẽ lừa đảo được giãn theo cách bạn chỉnh.

Cách giãn dòng trong Excel

Cách 2: Chọn trực tuyến các dòng cần giãn dòng trong Excel ( dữ liệu có thể là 1 dòng hay giá rẻ các dòng liền kề qua mạng hoặc qua app các dòng không liền kề) địa chỉ , nhấn chuột phải chọn Row Height danh sách .

Cách giãn dòng trong Excel

Hoặc dữ liệu các bạn chọn Home -> Format -> Row Height.

Cách giãn dòng trong Excel

Xuất hiện hộp thoại Row Height tối ưu các bạn nhập kích thước muốn giãn dòng giảm giá và nhấn OK phải làm sao để đóng hộp thoại.

Cách giãn dòng trong Excel

tổng hợp Như vậy full crack tất cả mẹo vặt các dòng bạn chọn tính năng sẽ an toàn được giãn cách như nhau.

Cách giãn dòng trong Excel

Cách 3: Giãn dòng tự động.

Chọn thanh toán các dòng cần giãn dòng trong Excel ( cài đặt có thể là 1 dòng hay tăng tốc các dòng liền kề lừa đảo hoặc đăng ký vay các dòng không liền kề) dữ liệu , mẹo vặt tiếp theo quảng cáo các bạn chọn Home -> Format -> AutoFit Row Height.

Cách giãn dòng trong Excel

kỹ thuật Như vậy tự động dòng tài khoản sẽ qua mạng được giãn cách theo chữ trong dòng cài đặt mà bạn chọn.

Cách giãn dòng trong Excel

hay nhất Trên đây là giảm giá các cách giãn dòng trong Excel chia sẻ , miễn phí các bạn tính năng có thể lựa chọn cách giãn dòng nhanh chóng full crack và phù hợp nhất địa chỉ . Hi vọng bài viết này kỹ thuật sẽ giúp ích cho tải về các bạn sử dụng . Chúc tăng tốc các bạn thành công!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online