Cách gỡ bỏ phần mềm, chương trình trên Windows 7

Nếu các bạn muốn gỡ bỏ phần mềm bất kỳ nào đang được cài đặt trên máy tính thì các bạn có thể sử dụng trực tiếp chức năng nay hoặc có thể sử dụng phần mềm dọn dẹp, tối ưu hóa hệ thống CCleaner để gỡ bỏ phần mềm.

Hệ điều hành Windows hỗ trợ trên điện thoại các bạn chức năng gỡ bỏ phần mềm đang nạp tiền được cài đặt trên Windows tối ưu . danh sách Nếu tối ưu các bạn muốn gỡ bỏ phần mềm bất kỳ nào đang tài khoản được cài đặt trên máy tính an toàn thì khóa chặn các bạn mật khẩu có thể sử dụng trực tiếp chức năng nay sửa lỗi hoặc hướng dẫn có thể sử dụng phần mềm dọn dẹp ứng dụng , tối ưu hóa hệ thống CCleaner thanh toán để gỡ bỏ phần mềm.

Bài viết ở đâu nhanh dưới đây hướng dẫn hỗ trợ các bạn hai cách gỡ bỏ phần mềm trên Windows 7.

Cách 1: Gỡ bỏ phần mềm trực tiếp bằng chức năng trên Win 7.

Bước 1: Đầu tiên nhấn nút Start -> Control Panel.

Cách gỡ bỏ phần mềm, chương trình trên Windows 7

Bước 2: Trong cửa sổ Control Panel danh sách , phần View by tốc độ các bạn chọn Category ứng dụng và chọn Uninstall a program như hình dưới:

Cách gỡ bỏ phần mềm, chương trình trên Windows 7

Bước 3: Tại cửa sổ Programs and Features hiển thị ra tốc độ các phần mềm đang tính năng được cài đặt trên máy tính xóa tài khoản của bạn kiểm tra . Muốn gỡ bỏ phần mềm tốc độ , ứng dụng nào nhanh nhất các bạn chỉ cần nhấn đúp chuột vào tên phần mềm đó sửa lỗi hoặc lấy liền các bạn nhấn chuột phải tăng tốc và chọn Uninstall cài đặt . Sau đó làm theo hướng dẫn gỡ bỏ cài đặt phải làm sao của phần mềm đó qua mạng .

Cách gỡ bỏ phần mềm, chương trình trên Windows 7

Cách 2: Gỡ bỏ phần mềm bằng ứng dụng CCleaner kỹ thuật .

CCleaner là ứng dụng giúp tổng hợp các bạn dọn dẹp ở đâu uy tín , tối ưu hóa hệ thống hướng dẫn được nhiều người sử dụng trực tuyến . Không chỉ dọn dẹp hệ thống CCleaner còn giúp tốc độ các bạn gỡ bỏ như thế nào các phần mềm phải làm sao , ứng dụng tất toán đã trên điện thoại được cài đặt trên máy tính full crack của bạn cài đặt .

Bước 1: sử dụng Nếu chưa cài đặt ứng dụng CCleaner trên máy tính tài khoản , bản quyền các bạn tài khoản có thể tải kỹ thuật và cài đặt vào hệ thống kích hoạt .

Bước 2: Khởi động CCleaner qua app , trên giao diện lấy liền các bạn chọn Công cụ nạp tiền .

Cách gỡ bỏ phần mềm, chương trình trên Windows 7

Bước 3: Trong phần Gỡ bỏ cài đặt nơi nào , dịch vụ các chương trình đang quảng cáo được cài đặt trên máy tính hiển thị ra sử dụng . Các bạn muốn gỡ bỏ phần mềm nào giá rẻ thì chọn vào phần mềm đó qua app và chọn Uninstall giảm giá .

Cách gỡ bỏ phần mềm, chương trình trên Windows 7

dịch vụ Nếu máy tính có nhiều phần mềm giá rẻ , tải về để giảm thời gian tìm kiếm mẹo vặt các bạn dịch vụ có thể nhập tên phần mềm vào ô tìm kiếm miễn phí .

Cách gỡ bỏ phần mềm, chương trình trên Windows 7

an toàn Như vậy giả mạo với hai cách trên hi vọng nguyên nhân sẽ giúp dữ liệu các bạn nhanh chóng gỡ bỏ phần mềm trên Windows 7 download . Chúc địa chỉ các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online