Cách gỡ bỏ phần mềm không có trong Control Panel

Cách gỡ bỏ phần mềm không có trong Control Panel. Để gỡ bỏ phần mềm cài đặt trên Windows, chúng ta thường dùng trình gỡ cài đặt Add or Remove Program trong Control Panel của Windows. Tuy nhiên trình gỡ cài đặt này có thể hoạt động không ổn

Để gỡ bỏ phần mềm cài đặt trên Windows download , chúng ta thường dùng trình gỡ cài đặt Add or Remove Program trong Control Panel giá rẻ của Windows download . Tuy nhiên trình gỡ cài đặt này đăng ký vay có thể hoạt động không ổn định full crack hướng dẫn có thể không hiện tên download tất cả cập nhật các phần mềm đăng ký vay đã kiểm tra được cài đặt trong máy an toàn .

Cách gỡ bỏ phần mềm không có trong Control Panel

Để gỡ bỏ phần mềm không có trong Control Panel lừa đảo , chúng ta mẹo vặt có thể thực hiện theo giảm giá các cách sau sử dụng được chia sẻ trong bài viết!

1 ở đâu tốt . Sử dụng phần mềm Unlocker

Cách gỡ bỏ phần mềm không có trong Control Panel

Phần mềm Unlocker là một trong nạp tiền những phần mềm chi tiết được nhiều người sử dụng thanh toán để gỡ bỏ cài đặt những file cứng đầu lấy liền . Để gỡ phần mềm không có trong Control Panel miễn phí , chúng ta mở phần mềm Unlocker chia sẻ và chọn thư mục phần mềm cài đặt hỗ trợ và tiến hành Deleted chúng đi trên điện thoại .

2 tối ưu . Gỡ trực tuyến các phần mềm hệ thống trong Windows Features

Một số phần mềm hệ thống như Windows Media Player an toàn , Internet Explorer… không hiển thị trong phần Unistall or change a program thông thường full crack mà chúng ta phải cài đặt thông qua cách sau.

Bước 1: Tại menu Programs and Features chia sẻ , chúng ta click vào Turn Windows features on or off thanh toán .

Cách gỡ bỏ phần mềm không có trong Control Panel

Bước 2: Chúng ta bỏ dấu tích vào phần mềm muốn xóa đi dữ liệu . Mình link down sẽ lấy ví dụ tăng tốc với phần mềm Internet Explorer nguyên nhân . kỹ thuật Nếu có thông báo hiện lên sửa lỗi , chúng ta bấm Yes sử dụng OK rồi khởi động lại máy là hoàn thành chi tiết .

Cách gỡ bỏ phần mềm không có trong Control Panel

3 xóa tài khoản . Xóa Registry tốt nhất của qua mạng những phần mềm không hiển thị trong Control Panel

Chúng ta mở Registry Editor lên tất toán và truy cập theo đường dẫn sau:HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindowsCurrentVersionUnistall

Sau đó chúng ta click hỗ trợ và tìm theo tải về những khóa registry như hình dưới miễn phí . Tại đây dịch vụ , bạn giá rẻ để ý mục DisplayName mật khẩu nếu đúng là phần mềm chúng ta tiến hành xóa registry đó đi lấy liền .

Cách gỡ bỏ phần mềm không có trong Control Panel

4 dịch vụ . Sử dụng phần mềm gỡ file chuyên nghiệp như Revo Unistaller hướng dẫn , IOBIT Unistaller…

Cách gỡ bỏ phần mềm không có trong Control Panel

phải làm sao Nếu chúng ta không thể gỡ cài đặt phải làm sao những phần mềm không có trong Control Panel sử dụng thì chúng ta cài đặt có thể cần đến sự trợ giúp dịch vụ của phần mềm gỡ cài đặt chuyên nghiệp như Revo Unistaller kiểm tra , IObit Unistaller download để quét tốc độ và gỡ cài đặt miễn phí các phần mềm không hiển thị trong Control Panel tăng tốc .

Các bạn tốt nhất có thể tải về Revo Unistaller tại đây: https://www.revouninstaller.com/downloads/

giảm giá hoặc IObit Unistaller tại đường link sau: https://www.iobit.com/en/advanceduninstaller.php

5 vô hiệu hóa . Khởi động máy bằng chế độ an toàn (Safe Mode)

Cách gỡ bỏ phần mềm không có trong Control Panel

Trong chế độ an toàn (Safe mode) hướng dẫn của Windows cho phép chúng ta kinh nghiệm có thể xem phải làm sao những file chia sẻ , thư mục ẩn nơi nào . Bằng cách khởi đông Windows qua chế độ Safe mode tính năng , chúng ta cập nhật có thể tìm như thế nào những thư mục cài đặt phải làm sao và xóa thủ công một cách dễ dàng quảng cáo và nhanh chóng nhất nơi nào .

6 hỗ trợ . Sử dụng công cụ Fix it từ Microsoft

Cách gỡ bỏ phần mềm không có trong Control Panel

Các bạn tải về công cụ Fix it từ Microsoft tại đây:
http://download.microsoft.com/download/7/E/9/7E9188C0-2511-4B01-8B4E-0A641EC2F600/MicrosoftProgram_Install_and_Uninstall.meta.diagcab

Tiện ích Fix it hay Program Install and Unistall troubleshooter cho phép chúng ta nơi nào có thể quét xóa tài khoản và tìm kiếm thanh toán những phần mềm tổng hợp đã cài đặt ở đâu nhanh nhưng không hiển thị trong danh sách ứng dụng tổng hợp của Control Panel vô hiệu hóa . Chỉ cần cài đặt ứng dụng và bấm Next trên điện thoại , chúng ta tổng hợp có thể dễ dàng tìm kích hoạt và gỡ bỏ chia sẻ những phần mềm không có trong danh sách cài đặt Control Panel.

Qua bài viết này sửa lỗi , hi vọng ThuThuatPhanMem.vn đem lại bản quyền những kiến thức hữu ích mật khẩu để xử lý đăng ký vay các phần mềm cứng đầu không thể xóa bằng Control Panel khóa chặn . Các bạn hãy ghé thăm ThuThuatPhanMem.vn thường xuyên mới nhất để cập nhật qua web những tin tức giảm giá , thủ thuật công nghệ mới nhất bản quyền nhé!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online