Cách gộp nhiều sheet thành 1 sheet trong Excel

Trong khi sử dụng phần mềm Excel để soạn thảo hoặc thống kê dữ liệu, chắc hẳn các bạn sẽ đối mặt với việc sử dụng nhiều sheet để lưu trữ dữ liệu sau đó lại muốn phải gộp dữ liệu trên nhiều sheet vào cùng một sheet để t

Trong khi sử dụng phần mềm Excel tăng tốc để soạn thảo tốt nhất hoặc thống kê dữ liệu kiểm tra , chắc hẳn nơi nào các bạn tải về sẽ đối mặt sử dụng với việc sử dụng nhiều sheet cài đặt để lưu trữ dữ liệu lấy liền sau đó lại muốn phải gộp dữ liệu trên nhiều sheet vào cùng một sheet tải về để tổng hợp trên điện thoại . Trong bài viết này tổng hợp , ThuThuatPhanMem.vn bản quyền sẽ hướng dẫn giá rẻ các bạn cách gộp nhiều sheet thành một nhanh chóng.

Cách gộp nhiều sheet thành 1 sheet trong Excel

Bình thường nghĩ tới việc gộp nhiều sheet thành một trong Excel hay nhất , có lẽ lấy liền sẽ có một số bạn nghĩ tới cách làm thủ công đó là copy dữ liệu từ sheet này cài đặt để paste sang sheet khác cập nhật . Tuy vậy qua app , là một người sử dụng Excel thông minh sử dụng thì chúng ta thanh toán có thể sử dụng thủ thuật qua app để gộp nhiều sheet chứ không cần phải sao chép khóa chặn và dán dữ liệu thủ công.

Dựa theo một ví dụ sử dụng dưới đây sửa lỗi , chúng ta có hai sheet dữ liệu như hình dưới tốc độ , ThuThuatPhanMem.vn kiểm tra sẽ thực hiện công việc gộp dữ liệu trên hai sheet đầu đó vào sheet Tổng hợp ở cuối.

Cách gộp nhiều sheet thành 1 sheet trong Excel

Để qua mạng có thể gộp sheet vào lấy liền với nhau ở đâu uy tín , tất toán các bạn sử dụng Microsoft Visual Basic qua web của Excel.

Các bạn sử dụng tổ hợp phím Alt F11 tốc độ để bật Microsoft Visual Basic lên link down , tiếp đó an toàn các bạn click vào tab Insert trên thanh công cụ trực tuyến của Visual Basic rồi chọn dòng Module.

Cách gộp nhiều sheet thành 1 sheet trong Excel

Tiếp đó cập nhật các bạn dán đoạn code tải về sau đây vào khung soạn thảo xóa tài khoản của Microsoft Visual Basic:

Sub MergeSheets()
 Const NHR = 1
 Dim MWS As Worksheet
 Dim AWS As Worksheet
 Dim FAR As Long
 Dim LR As Long
 Set AWS = ActiveSheet
 For Each MWS In ActiveWindow.SelectedSheets
 If Not MWS Is AWS Then
 FAR = AWS.UsedRange.Cells(AWS.UsedRange.Cells.Count).Row + 1
 LR = MWS.UsedRange.Cells(MWS.UsedRange.Cells.Count).Row
 MWS.Range(MWS.Rows(NHR + 1) ở đâu uy tín , MWS.Rows(LR)).Copy AWS.Rows(FAR)
 End If
 Next MWS
End Sub

Cách gộp nhiều sheet thành 1 sheet trong Excel

Sau đó giảm giá các bạn click vào trang Excel chính chia sẻ , sử dụng các bạn mở sheet mình muốn tổng hợp qua app các sheet khác vào full crack . Sau đó đăng ký vay các bạn bấm giữ phím Ctrl rồi chọn tải về những sheet muốn tổng hợp.

Sau đó sửa lỗi các bạn click mở ribbon View trên thanh công cụ.

Cách gộp nhiều sheet thành 1 sheet trong Excel

Chọn Marcos mật khẩu và chọn dòng View Macros.

Cách gộp nhiều sheet thành 1 sheet trong Excel

tính năng Khi bảng Macro xuất hiện ở đâu uy tín , nơi nào các bạn giả mạo có thể thấy trong danh sách chạy Macro có dòng MergeSheets quản lý . Các bạn chọn dòng này rồi click vào Run tải về để chạy lệnh.

Cách gộp nhiều sheet thành 1 sheet trong Excel

nạp tiền Như vậy sheet tổng hợp dịch vụ của bạn cài đặt sẽ ở đâu uy tín được gộp link down được dữ liệu bản quyền của dịch vụ những sheet tính năng đã chọn.

Cách gộp nhiều sheet thành 1 sheet trong Excel

Bài viết hướng dẫn việc gộp nhiều sheet thành một sheet kích hoạt của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi tới đây là kết thúc chi tiết . Hi vọng rằng thông qua bài viết này quản lý , nạp tiền các bạn tổng hợp đã nắm nơi nào được phương pháp gộp nhiều sheet vào một sheet sử dụng . Hẹn gặp lại cài đặt các bạn trong mẹo vặt những bài viết khác trên trang.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online