Cách gửi file dung lượng lớn qua Gmail

Khi các bạn đính kèm file dung lượng lớn hơn 25MB thì gmail sẽ báo file vượt quá giới hạn đính kèm. Một cách đơn giản nhất đó chính là các bạn sử dụng Google Drive để gửi file dung lượng lớn.

Các bạn thường xuyên sử dụng gmail tất toán để gửi nhanh nhất các file dữ liệu đến cho người khác ở đâu tốt , qua app nhưng nguyên nhân với nơi nào những file dung lượng nhỏ nạp tiền thì việc gửi mail đính kèm thêm file là việc làm tính năng rất dễ dàng tổng hợp mà ai tính năng cũng biết giá rẻ . Nhưng qua web với nguyên nhân những file dung lượng lớn bản quyền , khi nguyên nhân các bạn đính kèm file sửa lỗi thì gmail hay nhất sẽ báo file vượt kiểm tra quá giới hạn đính kèm kỹ thuật . Một cách đơn giản nhất đó chính là hay nhất các bạn sử dụng Google Drive link down để gửi file dung lượng lớn chia sẻ .

Bài viết hướng dẫn cách gửi file dung lượng lớn qua email dữ liệu của gmail thông qua Google Drive kiểm tra .

Bước 1: Các bạn truy cập vào đường dẫn https://accounts.google.com tốt nhất và đăng nhập vào gmail bằng tài khoản gmail muốn gửi file dung lượng lớn giả mạo .

Bước 2: Nhấn vào Soạn mẹo vặt để soạn thư gửi nguyên nhân .

Cách gửi file dung lượng lớn qua Gmail

Bước 3: Tại giao diện soạn thư giảm giá các bạn nhập địa chỉ email cần gửi ở đâu uy tín và tiêu đề gửi cập nhật sau đó nhấn vào biểu tượng Google Drive quảng cáo .

Cách gửi file dung lượng lớn qua Gmail

Bước 4: Trong phần Chèn tệp bằng cách sử dụng Google Drive tổng hợp các bạn chọn tab Tải lên cập nhật và nhấn Chọn tệp từ máy tính an toàn của bạn lấy liền và chọn đến file dung lượng lớn cần đính kèm qua gmail.

Lưu ý: Các bạn nên nén file lại hay nhất để dễ dàng upload tốc độ và giảm dung lượng mới nhất .

Cách gửi file dung lượng lớn qua Gmail

Bước 5: Nhấn Tải lên qua app để tải file nơi nào .

Cách gửi file dung lượng lớn qua Gmail

Các bạn đợi file tải lên trên điện thoại .

Cách gửi file dung lượng lớn qua Gmail

Bước 6: Quá trình tải lên kết thúc sử dụng thì file ở đâu uy tín sẽ vô hiệu hóa được hiển thị trong nội dung nhanh nhất của email ứng dụng , kích hoạt các bạn qua web có thể tiếp tục upload miễn phí các file khác ứng dụng nếu muốn kinh nghiệm . Sau khi tải xong vô hiệu hóa các bạn nhấn Gửi tối ưu để gửi file tối ưu .

Cách gửi file dung lượng lớn qua Gmail

lấy liền Như vậy đăng ký vay các bạn bản quyền có thể dễ dàng gửi qua web các file dung lượng lớn qua Gmail hay ở đâu tốt các bạn link down cũng tự động có thể sử dụng đến quảng cáo các trang upload file dung lượng lớn như: mediafire phải làm sao , fshare dữ liệu , tenlua… ở đâu tốt sau đó chia sẻ link trong email kiểm tra để gửi khóa chặn . Chúc chi tiết các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online