Cách gửi tin nhắn hộp quà trên Messenger

Facebook đang tiến hành tung bản cập nhật lớn nhất cho Messenger với một loạt các tính năng nổi bật. Messenger hiện nay đã có chế độ gửi tin nhắn dưới dạng hộp quà để tạo thêm bất ngờ và ý nghĩa cho người mở.

Facebook đang tiến hành tung bản cập nhật lớn nhất cho Messenger tổng hợp với một loạt tính năng các tính năng nổi bật nguyên nhân . Messenger full crack hiện nay cập nhật đã có chế độ gửi tin nhắn dưới dạng hộp quà qua mạng để tạo thêm bất ngờ tính năng và ý nghĩa cho người mở.

Cách gửi tin nhắn hộp quà trên Messenger

Lưu ý: Tính năng gửi tin nhắn bằng hộp quà trên Messenger tốc độ hiện nay đang là tính năng thử nghiệm nên chỉ có một số người sử dụng có miễn phí . qua mạng Hiện nay thanh toán , tính năng gửi hộp quà trên Facebook Messenger ở đâu uy tín đã có mặt trên cả nền tảng Android phải làm sao và IOS cập nhật , tuy nhiên tùy theo phiên bản bản quyền cập nhật các bạn hướng dẫn có thể sử dụng.

Để gửi tin nhắn hộp quà trên Messenger tăng tốc thì giảm giá các bạn hãy tiến hành cập nhật Messenger lên phiên bản mới nhất công cụ hiện nay:

  • Messenger IOS
  • Messenger Android

Bước 1: Các bạn tiến hành mở một cuộc trò chuyện bất kỳ trên Messenger chi tiết và nhập nội dung tin nhắn cần gửi.

Cách gửi tin nhắn hộp quà trên Messenger

Bước 2: Sau đó tất toán , kích hoạt các bạn lần lượt chọn Biểu tượng (1), chọn mục Favorite (2) full crack và chọn một hộp quà trong mục Gửi hiệu ứng (3).

Cách gửi tin nhắn hộp quà trên Messenger

Bước 3: full crack Như vậy là mới nhất các bạn download đã hoàn tất việc gửi tin nhắn dưới dạng hộp quà trên Facebook Messenger hướng dẫn .

sửa lỗi Khi người đọc nhấn vào hộp quà sử dụng thì tin nhắn nạp tiền sẽ vô hiệu hóa được mở xóa tài khoản và nội dung chữ full crack sẽ xuất hiện.

Cách gửi tin nhắn hộp quà trên Messenger

Theo như Facebook chia sẻ bản quyền , đây đang là tính năng thử nghiệm trên một số tài khoản sửa lỗi , trong tương lai chúng mật khẩu sẽ có mặt trong kiểm tra tất cả đăng ký vay các tài khoản trên Facebook tải về . tốc độ Nếu như danh sách hiện nay nạp tiền các bạn chưa có tính năng này qua web thì đừng nơi nào quá lo lắng công cụ , Facebook tự động sẽ sớm cập nhật trong tương lai cho người sử dụng.

Trong bài viết này nhanh nhất , Thủ thuật phần mềm nhanh nhất đã hướng dẫn công cụ các bạn cách gửi tin nhắn hộp quà trong Messenger địa chỉ . Chúc cập nhật các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online