Cách hẹn giờ tắt máy tính

Chắc hẳn các bạn ai cũng đã có lần ngủ quên không tắt máy tính, hoặc cũng có thể có bạn rất nhiều lần ngủ quên khi đang xem một bộ phim hay vì những lí do khác nhau mà quên không tắt máy tính Các bạn muốn máy tính vẫn được nghỉ n

ở đâu uy tín Chắc hẳn ứng dụng các bạn ai thanh toán cũng như thế nào đã có lần ngủ quên không tắt máy tính qua app , quảng cáo hoặc lừa đảo cũng mới nhất có thể có bạn giảm giá rất nhiều lần ngủ quên khi đang xem một bộ phim hay vì đăng ký vay những lí do khác nhau bản quyền mà quên không tắt máy tính hỗ trợ . Các bạn muốn máy tính tốt nhất vẫn xóa tài khoản được nghỉ ngơi sau khi mật khẩu các bạn dữ liệu đã ngủ tải về , hẹn giờ tắt máy tính là một giải pháp tốt cho bạn.

Dưới đây mình download sẽ giới thiệu phải làm sao các bạn 2 cách tốt nhất giá rẻ để có thẻ hẹn giờ tắt máy tính công cụ , mới nhất các bạn tổng hợp có thể tham khảo miễn phí và chọn cho mình cách thuận tiện nhất.

1. Hẹn giờ tắt máy tính không cần phần mềm (sử dụng câu lệnh trực tiếp trong Windows).

Bước 1: Đầu tiên như thế nào , miễn phí các bạn vào Start trong ô tìm kiếm gõ Run -> Chọn Run (nhấn Enter) thanh toán hoặc quảng cáo có thể nhấn tổ hợp phím Window + R đăng ký vay .

Cách hẹn giờ tắt máy tính

Sau khi chọn Run xuất hiện ra hộp thoại Run.

Cách hẹn giờ tắt máy tính

Bước 2: Tại phần Open trong hộp thoại Run nhập lệnh giảm giá để hẹn giờ tắt máy tính: shutdown -s -t 3600 -c "Tat may sau 1 gio" bản quyền . Trong đó:

- shutdown: là từ khóa hướng dẫn .

-s: đóng windows (shutdown) chi tiết .

-t: ký hiệu thời gian tính theo đơn vị giây miễn phí .

- 3600: là thời gian hay nhất mà bạn muốn máy tính tắt máy từ khi bạn đặt lệnh (tính bằng giây) phải làm sao .

- c: đoạn ghi chú cho bảng thông báo (thường link down thì bỏ qua -c vì nó không cần thiết) thanh toán .

Các bạn tối ưu có thể nhập lệnh: shutdown -s -t 3600 đăng ký vay .

Cách hẹn giờ tắt máy tính

Sau đó nhấn OK danh sách . Máy tính giá rẻ sẽ đưa ra thông báo cụ thể như hình dưới.

Cách hẹn giờ tắt máy tính

Có thể cài đặt tự động khởi động máy cài đặt cũng chia sẻ với lệnh trên thay -t bằng -r (r là restart) shutdown -s -r 3600. Bước 3: giả mạo Khi không muốn tắt máy danh sách , tổng hợp các bạn dịch vụ có thể hủy lệnh tắt máy. Vào Run nhập lệnh: shutdown -a.

Cách hẹn giờ tắt máy tính

Hoặc bạn phải làm sao có thể mở Notepad nhập vào shutdown -a mật khẩu . Sau đó lưu file mật khẩu với đuôi .cmd miễn phí hoặc .bat (Save as type: All file công cụ , Encoding: ANSI ). Mỗi khi hủy lệnh hẹn giờ tắt máy bạn chỉ cần bấm vào file .cmd danh sách hoặc .bat mẹo vặt đã lưu. Nhấn OK nạp tiền , máy tính giả mạo sẽ đưa ra thông báo hủy lệnh:

Cách hẹn giờ tắt máy tính

2. Sử dụng phần mềm mật khẩu để hẹn giờ tự động tắt máy tính.

bản quyền Hiện nay có kiểm tra rất nhiều phần mềm giúp cập nhật các bạn ứng dụng có thể hẹn giờ tắt máy tính đơn giản như:

- Quick Shutdown: Phần mềm miễn phí tất toán , hẹn giờ tắt máy tổng hợp , khởi động máy. dịch vụ . khi thiết lập hẹn giờ xong Quick Shutdown còn hiển thị thông báo thành công mật khẩu .

- Counter Timer: Miễn phí sử dụng mật khẩu , có một số tính năng như: đặt giờ chi tiết để tự động tắt máy nơi nào , khởi động lại máy.. tài khoản .

- Auto shutdown: Giao diện đơn giản khoa học giả mạo , full crack với chúc năng tắt máy sau số phút do cá bạn cài đặt danh sách , ở đâu nhanh hoặc xóa tài khoản có thể tắt máy tại thời điểm cố định giờ ở đâu tốt , phút do bạn đặt sử dụng .

- Shutdowner: Giúp đăng ký vay các bạn thực hiện dịch vụ các tác vụ tắt máy nhanh chóng gồm Shutdown ở đâu tốt , Restart qua app , Log off hỗ trợ hoặc chạy một chương trình ứng dụng bất kỳ vào một khoảng thời gian do tài khoản các bạn ấn định nguyên nhân .

tải về Ngoài ra còn có sử dụng rất nhiều phần mềm khác nữa full crack , hỗ trợ dưới đây mình cài đặt sẽ giới thiệu cách sử dụng phần mềm Quick Shutdown giả mạo để hẹn giờ tự động tắt máy tính ở đâu nhanh , phần mềm này hoàn toàn miễn phí thanh toán .

Bước 1: Các bạn nạp tiền có thể Download phần mềm Quick Shutdown ở đây dịch vụ . Sau đó tiến hành cài đặt bình thường tải về . Cài đặt xong tính năng , tất toán các bạn mở chương trình nên có giao diện đơn giản link down như sau:

Cách hẹn giờ tắt máy tính

Bước 2: Các bạn cài đặt thời gian tắt máy thanh toán .

- Có thể nhập thời gian chính xác đăng ký vay để máy tự động tắt vào phần:

Cách hẹn giờ tắt máy tính

- Nhập sau khi thiết lập bao nhiêu giây giá rẻ để máy tính tự động tắt vào giảm giá .

Cách hẹn giờ tắt máy tính

Sau đó nhấn OK kinh nghiệm để bắt đầu chương trình tất toán . Chương trình kích hoạt sẽ đưa ra thông báo cài đặt thành công miễn phí .

Cách hẹn giờ tắt máy tính

Bước 3: Sau khi cài đặt thiết lập hỗ trợ các bạn muốn hủy hẹn giờ tắt máy qua web các bạn quản lý có thể nhấn vào nút Hủy hẹn giờ nhanh nhất để hủy thiết lập đăng ký vay .

Cách hẹn giờ tắt máy tính

Để thiết lập lại thời gian hẹn giờ mới nhất các bạn nhấn nút Nhập lại download , chương trình quản lý sẽ về giao diện ban đầu cho bạn cài đặt thời gian kỹ thuật .

Một số thao tác nhanh mới nhất của chương trình mật khẩu cũng tất toán rất hữu dụng quảng cáo các bạn danh sách có thể tắt máy giá rẻ , khởi động lại máy trực tiếp khi nhấn nút trên chương trình tự động .

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online