Cách hiển thị đối số của hàm trong Excel

Các bạn thường xuyên sử dụng hàm trong Excel để tính toán nhưng có nhiều hàm ít sử dụng nên các bạn chưa nhớ được cái đối số trong hàm. Các bạn không cần lo lắng vì Excel hỗ trợ tính năng hiển thị đối số của hàm giúp các bạn

Các bạn thường xuyên sử dụng hàm trong Excel nguyên nhân để tính toán tất toán nhưng có nhiều hàm ít sử dụng nên cập nhật các bạn chưa nhớ giảm giá được cái đối số trong hàm trên điện thoại . Các bạn không cần lo lắng vì Excel hỗ trợ tính năng hiển thị đối số tổng hợp của hàm giúp lừa đảo các bạn hay nhất có thể sử dụng hàm một cách dễ dàng bản quyền .

Bài viết kiểm tra dưới đây hướng dẫn an toàn các bạn cách hiển thị đối số phải làm sao của hàm trong Excel nguyên nhân .

Cách 1: Chọn cell bất kỳ trong Excel dữ liệu các bạn nhập cú pháp =[tên hàm] hướng dẫn và nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + A kích hoạt , lúc này kiểm tra các đối số tự động của hàm bạn nhập dịch vụ được hiển thị trong cell download và trên thanh function dịch vụ .

Ví dụ: giả mạo các bạn muốn hiển thị đối số lừa đảo của hàm SUM như thế nào , dữ liệu các bạn chọn một ô Excel tăng tốc và nhập =SUM quản lý và nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + A danh sách .

Cách hiển thị đối số của hàm trong Excel

Cách 2: trên điện thoại Nếu nguyên nhân các bạn muốn đối số lấy liền được hiển thị chi tiết hơn trực tuyến thì địa chỉ các bạn nhập cú pháp =[tên hàm] vào một cell bất kỳ ở đâu nhanh và nhấn tổ hợp phím Ctrl + A.

Ví dụ: download các bạn muốn hiển thị đối số chi tiết phải làm sao của hàm SUM sử dụng các bạn chọn một ô khóa chặn và nhập =SUM chia sẻ sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + A phải làm sao .

Cách hiển thị đối số của hàm trong Excel

Hộp thoại Function Arguments xuất hiện chia sẻ , khóa chặn các bạn bản quyền có thể nhập trực tiếp giá trị cho tối ưu các đối số full crack của hàm kinh nghiệm nếu cần thiết cài đặt và nhấn OK danh sách .

Cách hiển thị đối số của hàm trong Excel

Bài viết tốc độ đã hướng dẫn tối ưu các bạn 2 cách hiển thị đối số phải làm sao của hàm trong Excel quản lý , đăng ký vay nếu xóa tài khoản các bạn chưa nhớ tổng hợp được đối số tự động của hàm nào download các bạn tự động có thể hiển thị đối số lên một cách nhanh chóng lấy liền .

Chúc ở đâu uy tín các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online