Cách hiển thị số trang Word trong thư mục

Cách hiển thị số trang Word trong thư mục. Thông thường, để xem số lượng trang của file Word thì nhiều người chọn cách mở từng file và kiểm tra số trang thông qua thanh công cụ. Tuy nhiên cách làm trên sẽ mất rất nhiều thời gian nếu như

Trong công việc văn phòng bản quyền , file Word là một tài liệu thiết yếu không thể thiếu tính năng và chúng là định dạng văn bản phổ biến nhất hỗ trợ hiện nay kiểm tra . Đối đăng ký vay với nạp tiền những người quản lý nhiều file Word trực tuyến thì việc hiển thị số trang trong thư mục là điều hết sức cần thiết.

Cách hiển thị số trang Word trong thư mục

Microsoft Word là phần mềm soạn thảo văn bản trực tuyến được phát triển danh sách bởi Microsoft – nhà phát triển Windows 10 cài đặt như thế nào các tính năng dữ liệu của chúng hướng tới hỗ trợ những người soạn thảo văn bản chuyên nghiệp mới nhất . Một file Word phải làm sao sẽ tăng tốc được chia thành thanh toán rất nhiều trang dựa theo số lượng ký tự lừa đảo và hình ảnh như thế nào , việc nắm chia sẻ được số lượng file Word hết sức quan trọng vì chúng download phục vụ chủ yếu cho công việc in ấn giả mạo . công cụ Khi in ấn một file Word nạp tiền , số trang vô cùng quan trọng vì chúng cho biết số lượng giấy cần thiết ứng dụng và người sử dụng tổng hợp có thể cắt bớt chi tiết nếu cần thiết link down . Thông thường giảm giá , công cụ để xem số lượng trang tổng hợp của file Word qua app thì nhiều người chọn cách mở từng file sử dụng và kiểm tra số trang thông qua thanh công cụ nạp tiền . Tuy nhiên cách làm trên an toàn sẽ mất chi tiết rất nhiều thời gian hay nhất nếu như như thế nào các bạn phải làm việc thanh toán với lượng lớn file Word dịch vụ vô hiệu hóa cũng dữ liệu rất dễ nhầm lẫn kiểm tra nếu như tất toán các file Word bị trùng nhau kinh nghiệm . Để giải quyết vấn đề này trực tuyến thì khóa chặn các bạn quản lý có thể chọn cách hiển thị số trang Word ngay trong thư mục mới nhất để kiểm soát chúng một cách nhanh chóng.

Bước 1: Các bạn tiến hành di chuyển toàn bộ nhanh nhất những file Word đang làm việc vào một thư mục mới hoàn toàn qua web để dễ dàng kiểm tra.

Bước 2: Tại giao diện hướng dẫn của thư mục lưu trữ vô hiệu hóa , nguyên nhân các bạn chọn mục View (1) trên điện thoại và chọn mục Details (2) ứng dụng để thay đổi chế độ hiển thị sang toàn bộ thông tin.

Cách hiển thị số trang Word trong thư mục

Bước 3: Tiếp theo tốt nhất , dịch vụ các bạn Click chuột phải vào mục Name ( an toàn hoặc Date/Type/Size/Tag…) (1) nơi nào và chọn mục More… kiểm tra để tìm kiếm thêm chế độ hiển thị.

Cách hiển thị số trang Word trong thư mục

Bước 4: link down Khi cửa sổ Choose Details lừa đảo của hệ thống xuất hiện lấy liền , giảm giá các bạn tiến hành kéo xuống tổng hợp để tìm mục Pages (1) công cụ và nhấn OK (2) phải làm sao để hoàn tất.

Trong cửa sổ Choose Details mật khẩu , hay nhất các bạn muốn hiển thị thông tin nào giảm giá thì tự động các bạn chỉ cần đánh dấu vào ô trống tương ứng bên cạnh trên điện thoại . Tuy nhiên giả mạo , trong bài viết này chỉ hướng dẫn hiển thị số trang nơi nào của Word nên chúng ta chỉ cần chọn mục Pages.

Cách hiển thị số trang Word trong thư mục

Bước 5: Sau khi thiết lập hiển thị số trang Word qua web , cài đặt các bạn phải làm sao sẽ thấy một cột hiển thị mới giá rẻ với tiêu đề là Pages xuất hiện tất toán . Cột Pages nguyên nhân sẽ có nhiệm vụ hiển thị số lượng ở đâu tốt các trang trong file Word tương ứng.

Cách hiển thị số trang Word trong thư mục

cài đặt Như vậy nguyên nhân , tự động các bạn nguyên nhân đã hoàn tất việc hiển thị số lượng trang (Pages) quản lý của file Word trong thư mục hướng dẫn để dễ dàng quản lý an toàn và kiểm soát giả mạo . Mong rằng nhanh nhất những chia sẻ hữu ích này vô hiệu hóa sẽ giúp tất toán các bạn có tăng tốc được hiệu quả làm việc tốt hơn!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online