Cách hủy lệnh in ngay lập tức

Các bạn đặt lệnh in file tài liệu dài hàng chục hàng trăm trang nhưng nhận ra mình in sai tài liệu và muốn nhanh chóng hủy lệnh in. Bài viết này hướng dẫn các cách hủy lệnh in cho bạn tham khảo.

Các bạn đặt lệnh in file tài liệu dài hàng chục hàng trăm trang chi tiết nhưng nhận ra mình in sai tài liệu chi tiết và muốn nhanh chóng hủy lệnh in vô hiệu hóa . Nhiều người chưa biết chi tiết các cách khắc phục tình trạng này link down mà chỉ đơn giản lấy giấy ra khỏi máy tin tính năng và tắt máy in xóa tài khoản . Nhưng đó chỉ là một cách tài khoản mà cách đó nhanh nhất sẽ hại đến phần cứng tốt nhất của máy in ở đâu nhanh cũng như tuổi thọ lấy liền của nó.

Bài viết hướng dẫn dưới đây trình bày một số cách giúp hỗ trợ các bạn qua app có thể hủy lệnh in.

Cách 1: Tắt máy in tăng tốc hoặc máy tính.

Trong một số trường hợp cần thiết hướng dẫn các bạn cần hủy nhanh lệnh in chia sẻ các bạn khóa chặn có thể nhanh chóng tắt máy in cài đặt , nơi nào hoặc tắt hay khởi động lại máy tính mẹo vặt thì lệnh in ở đâu uy tín sẽ tự hủy.

Các bạn không nên qua app quá lam dụng cách này vì nó trên điện thoại sẽ ảnh hưởng đến máy in.

Cách 2: Hủy lệnh in ngay lập tức.

Chọn Start -> Run ( quảng cáo hoặc tổ hợp phím Windows + R) thanh toán , xuất hiện hộp thoại Run download các bạn nhập cmd như thế nào và nhấn OK.

Cách hủy lệnh in ngay lập tức

Trong cửa sổ cmd chi tiết các bạn nhập net stop spooler giảm giá và nhấn Enter qua web , lúc này lệnh in ở đâu nhanh sẽ mới nhất được hủy.

Cách hủy lệnh in ngay lập tức

Cách 3: Hủy lệnh in cũ.

Đầu tiên ứng dụng các bạn chọn Start -> Run ( tải về hoặc tổ hợp phím Windows + R) link down để mở hộp thoại Run qua mạng . Nhập từ khóa services.msc mẹo vặt và nhấn OK quản lý để mở hộp thoại Services.

Cách hủy lệnh in ngay lập tức

Trong hộp thoại Services kích hoạt các bạn kéo thanh cuộn phải kiểm tra và tìm đến Print Spooler mẹo vặt , nơi nào sau đó nhấn chuột phải vào Print Spooler ở đâu nhanh và chọn Stop ở đâu nhanh để hủy lệnh in.

Cách hủy lệnh in ngay lập tức

Cách 4: Sử dụng cửa sổ Printer and Faxes.

Các bạn kích đúp vào biểu tượng máy in ở thanh taskbar kinh nghiệm hoặc chọn Start -> Control Panel -> Printers hay Printer and Faxes lấy liền để mở cửa sổ Printers and Faxes tính năng .

Sau đó nhấn chuột phải vào máy in qua app hiện tại kinh nghiệm các bạn đang sử dụng trên điện thoại và chọn Cancel All Document ở đâu nhanh .

tính năng Như vậy cập nhật , sau bài viết này từ giờ như thế nào các bạn tăng tốc đã xóa tài khoản có thể nhanh chóng hủy lệnh in khi nhận ra in sai tài liệu hay lệnh in lỗi địa chỉ mà không cần tắt máy in hại đến máy in qua app . Chúc tải về các bạn thành công!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online