Cách hủy lời mời kết bạn trên Facebook hàng loạt nhanh nhất

Cách hủy lời mời kết bạn trên Facebook hàng loạt nhanh nhất. Khi thêm bạn trên Facebook các bạn phải cần có sự chấp thuận của cả hai người. Nếu không thì các bạn sẽ tự động chuyển sang chế độ theo dõi. Trong bài viết này, Thủ thu�

Facebook là một mạng xã hội phổ biến vì họ hỗ trợ cho người sử dụng full crack có thể thêm bạn chia sẻ với nhau phải làm sao . Thế dữ liệu nhưng khi thêm bạn trên Facebook ứng dụng các bạn phải cần có sự chấp thuận chi tiết của cả hai người mật khẩu . full crack Nếu không công cụ thì đăng ký vay các bạn ở đâu nhanh sẽ tự động chuyển sang chế độ theo dõi tổng hợp . Trong bài viết này nạp tiền , Thủ thuật phần mềm mẹo vặt sẽ hướng dẫn quản lý các bạn Cách hủy lời mời kết bạn trên Facebook hàng loạt nhanh nhất.

Cách hủy lời mời kết bạn trên Facebook hàng loạt nhanh nhất

Thực chất ra việc hủy lời mời kết bạn hàng loạt trên Facebook chúng ta tài khoản sẽ sử dụng một đoạn Code quản lý để tự động hủy nhanh nhất tổng hợp . Thế download nhưng Facebook Web tối ưu bây giờ ở đâu uy tín rất hạn chế chúng ta truy cập sâu vào bên trong vì sợ ở đâu uy tín các bạn khai thác ở đâu tốt các thông tin danh sách của người khác tổng hợp . Thế sử dụng nhưng kích hoạt , trong bài viết này Thủ thuật phần mềm quản lý sẽ hướng dẫn xóa tài khoản các bạn cách sử dụng Facebook bản Mobile trên máy tính thành công 100%.

kinh nghiệm Hiện nay có thanh toán rất nhiều trang Web hỗ trợ thế tốt nhất nhưng khi bạn truy cập họ thanh toán sẽ lợi dụng Token công cụ của ở đâu uy tín các bạn mới nhất để làm danh sách những hành động xấu như: Like bài người khác vô hiệu hóa , Comment tự động qua app , Follow người khác địa chỉ . Cách đăng ký vay mà Thủ thuật phần mềm hướng dẫn hướng dẫn sẽ an toàn 100%.

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập Facebook bản quyền và đăng nhập một cách bình thường.

Cách hủy lời mời kết bạn trên Facebook hàng loạt nhanh nhất

Bước 2: Sau đó khóa chặn các bạn tiến hành truy cập liên kết này an toàn để xem danh sách vô hiệu hóa những người mình nơi nào đã gửi lời mời kết bạn.


https://m.facebook.com/friends/center/requests/outgoing/#friends_center_main

Cách hủy lời mời kết bạn trên Facebook hàng loạt nhanh nhất

Bước 3: Sau đó kỹ thuật các bạn nhấn F12 danh sách để mở cửa sổ mã nguồn JavaScript tài khoản và chọn thẻ Console hướng dẫn . Mặc định tại phần này tổng hợp thì thẻ Console tăng tốc của hướng dẫn các bạn trực tuyến sẽ trắng không có bất kì nội dung nào hết cập nhật . Chúng ta chỉ cần thêm đoạn Code sau vào kinh nghiệm để sử dụng.

Cách hủy lời mời kết bạn trên Facebook hàng loạt nhanh nhất

Bước 4: Các bạn tiến hành Copy đoạn Code miễn phí dưới đây nạp tiền và dán vào thẻ Console miễn phí và nhấn Enter vô hiệu hóa để nó tự chạy.

javascript:
var x=document.getElementsByClassName("_55sr");
for(var i=0;i<x.length;i++)
 {if (x[i].innerHTML=="Hoàn tác")
 {x[i].click();
}};

Cách hủy lời mời kết bạn trên Facebook hàng loạt nhanh nhất

Bước 5: Sau đó chi tiết những lời mời kết bạn trên Facebook ứng dụng của bạn an toàn sẽ tự động Hoàn tác (thu hồi lại).

Cách hủy lời mời kết bạn trên Facebook hàng loạt nhanh nhất

danh sách Như vậy giả mạo , xóa tài khoản với cách này tính năng sẽ giúp chúng ta hủy ứng dụng được địa chỉ tất cả trên điện thoại các lời mời kết bạn xóa tài khoản với tốt nhất những người mật khẩu mà họ không đồng ý tốc độ . Đây là cách làm an toàn nhất trên Facebook bản quyền , bạn mật khẩu sẽ không hề bị khai thác dữ liệu cá nhân hay sợ người khác truy cập Facebook tính năng và cướp quyền an toàn của mình tốt nhất . Chỉ cần thủ thuật ở đâu nhanh với một đoạn Code nhỏ này danh sách các bạn tính năng đã làm cho Newfeed trên Facebook chi tiết của mình thú vị hơn tăng tốc và ít "rác" hơn dịch vụ . Chúc tổng hợp các bạn thành công!

4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online