Cách in nhiều Sheet cùng lúc trong bảng tính Excel

Sau khi các bạn hoàn thành soạn thảo cho một văn bản Excel gồm từ hai sheet trở lên và muốn in chúng ra giấy nhưng lại gặp trở ngại không biết nên làm thế nào để in cùng một lúc nhiều sheet. ThuThuatPhanMem.vn đã viết bài hướng dẫn này

Sau khi cài đặt các bạn hoàn thành soạn thảo cho một văn bản Excel gồm từ hai sheet download trở lên nạp tiền và muốn in chúng ra giấy khóa chặn nhưng lại gặp trở ngại không biết nên làm thế nào bản quyền để in cùng một lúc nhiều sheet sửa lỗi . ThuThuatPhanMem.vn xóa tài khoản đã viết bài hướng dẫn này tự động để chỉ cho phải làm sao các bạn cách in nhiều Sheet cùng một lúc trong bảng tính Excel.

Cách in nhiều Sheet cùng lúc trong bảng tính Excel

Bình thường mới nhất với một bảng tính Excel nơi nào , tự động các bạn thanh toán sẽ thấy chế độ in mặc định là in nội dung trong một sheet trang tính tính năng . ở đâu nhanh Nếu qua app các bạn không thay đổi cài đặt trực tuyến của mục in ấn cập nhật thì cập nhật sẽ không thể chỉnh sửa in nhiều Sheet cùng một lúc.

1 vô hiệu hóa . In nhiều sheet tùy chọn cùng một lúc trong bảng tính Excel

Để in nhiều sheet tùy chọn trong một bảng tính Excel hay nhất , đầu tiên qua mạng các bạn cần phải chọn mở một trong nơi nào những sheet muốn in ra giấy.

Tiếp đó kỹ thuật các bạn chọn kiểm tra những sheet khác bằng cách bấm giữ phím Ctrl chia sẻ và bấm lần lượt vào link down những sheet kinh nghiệm mà bạn muốn in (trừ sheet kỹ thuật đã chọn lựa bạn đầu).

Cách in nhiều Sheet cùng lúc trong bảng tính Excel

Bằng cách này dịch vụ , dịch vụ các bạn địa chỉ có thể chọn chia sẻ được nhiều sheet cùng một lúc trực tuyến . Như bạn như thế nào sẽ thấy mẹo vặt những sheet nhanh nhất đã kinh nghiệm được chọn giá rẻ sẽ có hiển thị khác nguyên nhân với bản quyền những sheet còn lại.

Cách in nhiều Sheet cùng lúc trong bảng tính Excel

Tiếp theo xóa tài khoản các bạn mở ribbon Home trên thanh công cụ kiểm tra sau đó chọn Print trong danh sách Home vừa miễn phí được mở ra.

Hoặc tài khoản các bạn nguyên nhân có thể sử dụng tổ hợp phím Ctrl P qua mạng để sử dụng chức năng tương tự.

Cách in nhiều Sheet cùng lúc trong bảng tính Excel

Tiếp đó ở đâu nhanh các bạn chỉ cần click vào nút Print ở mục này là giả mạo có thể in hết link down những sheet ở đâu uy tín mà bạn qua mạng đã chọn lựa.

Cách in nhiều Sheet cùng lúc trong bảng tính Excel

2 mật khẩu . Cách in an toàn tất cả sử dụng các sheet có trong file Excel

Với cách lựa chọn trên xóa tài khoản các bạn khóa chặn có thể in giả mạo các sheet theo tùy chọn miễn phí của mình bản quyền nhưng hay nhất nếu trực tuyến các bạn muốn in download tất cả download các sheet có trong file Excel qua app thì không cần thiết phải lựa chọn lần lượt địa chỉ như vậy danh sách , nạp tiền khá là mất công.

Vì vậy Excel khóa chặn cũng có chức năng giúp in hết toàn bộ sheet có trong file Excel.

Đầu tiên tất toán các bạn mở ribbon Home trên thanh công cụ link down của Excel tự động . Tiếp đó ở đâu uy tín các bạn chọn Print trong danh sách tùy chọn vừa hiển thị danh sách của Home.

Hoặc tải về các bạn tối ưu có thể sử dụng tổ hợp phím Ctrl P lừa đảo để thực hiện chức năng tương tự.

Cách in nhiều Sheet cùng lúc trong bảng tính Excel

Sau đó ở đâu tốt các bạn chi tiết để ý mục Settings nguyên nhân . Thường là ở tùy chọn đầu tiên download của mục Settings này chia sẻ các bạn chia sẻ sẽ thấy lựa chọn Print Active Sheets full crack . Bạn click vào đó trên điện thoại để thay đổi tùy chọn này.

Cách in nhiều Sheet cùng lúc trong bảng tính Excel

Sau đó mẹo vặt các bạn tốt nhất sẽ thấy ba tùy chọn lấy liền được hiển thị đó là:

Print Active Sheets: In sheet qua mạng được lựa chọn sửa lỗi hiện tại

Print Entire Workbook: In toàn bộ sheet có trong file Excel

Print Selection: In vùng qua mạng được chọn

Các bạn chọn Print Entire Workbook tài khoản để danh sách có thể in toàn bộ sheet có trong file Excel vô hiệu hóa . Sau đó tiếp tục click vào nút Print kích hoạt để thực hiện việc in ấn cho lựa chọn vừa rồi.

Cảm ơn miễn phí các bạn địa chỉ đã theo dõi bài viết hỗ trợ của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi về Cách in nhiều sheet cùng lúc trong bảng tính Excel mẹo vặt . Chúc như thế nào các bạn tốt nhất có thể thực hiện thành công thủ thuật này.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online