Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

Bài viết này sẽ liệt kê các vấn đề cơ bản gây ra tình trạng CPU hoạt động 100% và cách khắc phục vấn đề này.

Bài viết này xóa tài khoản sẽ liệt kê hỗ trợ các vấn đề cơ bản gây ra tình trạng CPU hoạt động 100% tính năng và cách khắc phục vấn đề này.

Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

Kiểm tra nguồn điện địa chỉ của bạn

Đây là một vấn đề tốc độ có thể ảnh hưởng đến cả người dùng Windows 10 PC lẫn laptop kỹ thuật . tính năng Nếu nguồn điện tối ưu của bạn bị lỗi (cáp nguồn trên laptop nơi nào , PSU trên PC) mật khẩu , hay nhất thì nó qua web có thể tự động tắt nguồn CPU giảm giá của bạn tăng tốc để duy trì nguồn điện nguyên nhân . kiểm tra Khi nguồn tự động đã xuống cấp ở đâu uy tín , CPU an toàn của bạn chỉ kiểm tra có thể hoạt động ở một phần nhỏ so miễn phí với công suất thực lấy liền của nó nạp tiền , do đó tốc độ có thể CPU hiển thị 100%.

Để giải quyết vấn đề này trên latop tổng hợp , giảm giá rất đơn giản: rút phích cắm máy tính quản lý của bạn ra khỏi tối ưu . Ở góc dưới cùng bên phải tối ưu của màn hình tốc độ , nhấn vào biểu tượng Pin -> Battery Settings.

Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

Tại cột Menu bên trái chọn Power & Sleep.

Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

Trong khung bên phải bạn đi tới Additional power settings.

Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

Cửa sổ Power Options xuất hiện lấy liền , bạn chọn plan High performance full crack , quản lý nếu máy tính mới nhất của bạn chưa có lựa chọn này tải về thì nhấn Create a power plan dịch vụ để tạo một plan mới.

Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

Trong mục này kinh nghiệm , chọn High performance vô hiệu hóa , bạn có thể đặt tên cho plan theo ý mình khóa chặn . Sau đó nhấn Next.

Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

Bạn có khóa chặn các lựa chọn thiết lập tự động như sau:

  • Turn off the display: Tắt màn hình sau một khoảng thời gian không hoạt động.
  • Put the computer to sleep: Đưa máy vào trạng thái ngủ trong một khoảng thời gian không hoạt động.
  • On battery: tăng tốc Khi sử dụng pin.
  • Plugged in: mới nhất Khi cắm dây nguồn.

công cụ Khi mật khẩu đã thiết lập xong theo ý mình bạn nhấn Create.

Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

Cuối cùng kỹ thuật , đảm bảo rằng bạn phải làm sao đã chọn Plan mình vừa mới tạo.

Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

Sau khi thực hiện xong quảng cáo các bước bên trên dữ liệu , dữ liệu nếu sự cố xảy ra giá rẻ với nguồn điện đăng ký vay của bạn vô hiệu hóa , tốt nhất thì việc sử dụng CPU sửa lỗi sẽ trở lại bình thường.

danh sách Trên PC nơi nào , sử dụng mọi thứ dữ liệu có thể phức tạp hơn một chút kinh nghiệm , vì bạn giá rẻ sẽ cần phải tháo PSU ra khỏi PC ở đâu tốt và gắn PSU khác vào kiểm tra để xem CPU có hoạt động bình thường hay không tối ưu . Trước khi làm điều này mới nhất , bạn nên thử sử dụng những mẹo bên dưới trước trên điện thoại nhé!

Tắt Superfetch ( bản quyền hoặc Windows Search)

Superfetch là cài đặt quá trình lấy liền mà Windows 10 tìm hiểu ứng dụng nào bạn sử dụng thường xuyên nhất mật khẩu , nhanh nhất sau đó tìm nạp trước chúng cho bạn giả mạo để tải nhanh hơn mỗi khi bạn sử dụng công cụ . Quá trình này làm việc trong nền ở đâu nhanh và thường không gây ra sự cố sửa lỗi , tốc độ nhưng ứng dụng có thể nó khóa chặn đã hoạt động không đúng đối tốt nhất với máy tính tài khoản của bạn.

Để tìm hiểu xem Superfetch ( tài khoản hoặc một dịch vụ khác) có đang ảnh hưởng CPU miễn phí của bạn hay không tài khoản , hãy mở Task Manager (nhấn Windows + X >> Task Manager).

Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

Chọn tab Details.

Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

Nhấn vào CPU ứng dụng để sắp xếp hỗ trợ các chương trình theo lượng tiêu thụ CPU kỹ thuật của chúng.

Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

cập nhật Nếu bạn thấy một “Service Host” như Superfetch tài khoản hoặc thứ gì khác đang sử dụng nhiều CPU tốc độ , hãy click chuột vào đó sử dụng và chọn “End Task danh sách . Lưu ý rằng một số dịch vụ là tốc độ của hệ thống lấy liền và bạn nên cân nhắc trước khi tắt chúng đi công cụ nhé.

Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

Ngoài ra tổng hợp , tính năng để tắt vĩnh viễn Superfetch download , bạn nhấn Windows + R như thế nào , nhập vào ô services rồi Enter.

Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

Chọn kiểu xem Standard.

Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

Bạn tìm đến Superfetch mẹo vặt , Click chuột phải chọn Properties.

Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

Trong cửa sổ Properties trên điện thoại , bạn chú ý tới mục Startup type trên điện thoại , chọn Disabled.

Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

Về mặt kỹ thuật dịch vụ , bạn full crack có thể thực hiện việc này download với bất kỳ dịch vụ nào đang gây ảnh hưởng đến CPU qua web , tuy nhiên một số dịch vụ là quan trọng đối địa chỉ với hệ thống nên bạn cần phải cẩn thận xóa tài khoản . Một thủ phạm khác mẹo vặt của việc sử dụng nhiều CPU là “Windows Search” phải làm sao , bạn dịch vụ cũng bản quyền có thể vô hiệu hóa nó một cách an toàn.

Đặt lại Power Plan hỗ trợ của bạn

Việc thay đổi trong trực tuyến các tùy chọn ngồn điện mới nhất của Windows giá rẻ có thể ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất PC ứng dụng của bạn chia sẻ . khóa chặn Nếu bạn qua app đã từng đặt High Performance ở đâu nhanh hoặc thay đổi nguyên nhân quá nhiều trong cài đặt miễn phí thì chia sẻ có thể đăng ký vay đã khiến cho CPU bị hướng dẫn quá tải.

Nhập power plan vào ô tìm kiếm Start rồi mở cài đặt Choose a power plan.

Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

kích hoạt Nếu bạn dữ liệu đã từng chọn High performance qua mạng hoặc Power saver tốc độ , hãy chọn lại Balanced quản lý . Để chắc chắn hơn lấy liền , hãy chọn Change plan settings ở Balanced.

Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

Chọn Restore default settings for this plan hỗ trợ để đặt lại thiết lập mặc định cho plan.

Cách khắc phục CPU hoạt động 100%

Tắt phần mềm chống virus cập nhật của bên thứ ba

Cho qua mạng dù hơi vô lý chi tiết , mật khẩu nhưng quản lý cũng không thể loại bỏ trường hợp phần mềm diệt virus tải về mà bạn đang sử dụng đang gây xung đột đối kích hoạt với Windows 10 cài đặt , khiến cho CPU gặp kinh nghiệm những khó khăn nhất định trong khi hoạt động đăng ký vay .

miễn phí Hiện nay hỗ trợ , Windows Defender vô hiệu hóa đã đủ mạnh mẽ danh sách để bảo vệ máy tính giá rẻ của bạn chia sẻ . xóa tài khoản Nếu như bạn không cần tính năng bảo vệ cao cấp đến từ vô hiệu hóa các phần mềm tính năng , hãy đừng ngại vô hiệu hóa nó kích hoạt , nạp tiền hoặc thậm chí là gỡ cài đặt.

Kết luận

Chưa phải là tất cả tất toán , ở đâu nhanh nhưng đây là quản lý những lỗi cơ bản tự động mà chúng ta thường gặp phải khi CPU hoạt động 100% cập nhật . Hi vọng một trong lấy liền những cách khắc phục bên trên tài khoản sẽ giúp bạn chữa lỗi thành công nạp tiền . tối ưu Nếu bạn có kinh nghiệm về việc CPU hoạt động 100% trực tuyến , hãy chia sẻ ở phần bình luận bên dưới lừa đảo nhé!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online