Cách khắc phục lỗi bóng mờ khi chơi game

Khi bạn chuyển động nhân vật, những đối tượng xung quanh bị nhòe đi, giống như đang “phân thân” ra nhiều phiên bản. Đây là hiện tượng bóng mờ khiến cho nhiều game thủ cực kỳ khó chịu vì nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả n

tự động Khi bạn chuyển động nhân vật chia sẻ , tự động những đối tượng xung quanh bị nhòe đi công cụ , giống như đang “phân thân” ra nhiều phiên bản. Đây là hiện tượng bóng mờ khiến cho nhiều game thủ cực kỳ khó chịu vì nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng xử lý tài khoản của người chơi kích hoạt . Vậy tốc độ , có cách nào chi tiết để chúng ta khắc phục lỗi này?

Cách khắc phục lỗi bóng mờ khi chơi game

Lỗi bóng mờ trong trò chơi là gì?

kích hoạt Hiện tượng bóng mờ danh sách , bóng ma hay ghosting khi chơi game giảm giá được diễn tả là giảm giá những hình ảnh bị mô phỏng trùng lặp khi đối tượng trên màn hình di chuyển nhanh khóa chặn . Điều này xảy ra khi một khung hình (frame) trước đó tiếp tục xuất hiện trên màn hình tổng hợp và làm ảnh khung hình nạp tiền hiện tại ở đâu uy tín . Bạn an toàn có thể hiểu rõ hơn về hiện tượng này thông qua hình ảnh cài đặt dưới đây:

Cách khắc phục lỗi bóng mờ khi chơi game

Bóng mờ màn hình ảnh hưởng tài khoản rất lớn đến trải nghiệm chơi game tính năng của bạn bản quyền . Nói một cách đơn giản hơn tài khoản , người ta địa chỉ có thể gọi nó là lag download , giảm giá hoặc độ trễ giữa thông tin lừa đảo được gửi từ PC đến màn hình nạp tiền .

Chơi game có ích gì khi bạn chỉ nhận lại đăng ký vay được nhanh nhất những khó chịu khi hình ảnh không ứng dụng được ổn định địa chỉ , hay là lừa đảo những trận thua vô lý lấy liền . Đó chính là lý do tại sao bạn cần đến ở đâu tốt những mẹo vô hiệu hóa dưới đây ứng dụng để giải quyết tình trạng bóng mờ trên màn hình khi chơi game.

Cách khắc phục bóng mờ màn hình

Phương pháp 1: Cập nhật PC lên Windows 10 20H2 trở lên.

Windows 10 20H2 đi kèm kích hoạt với một chức năng tích hợp tăng tốc để điều chỉnh tốc độ refresh lừa đảo . Cập nhật PC sửa lỗi của bạn lên phiên bản này cập nhật hoặc phiên bản mới hơn địa chỉ sẽ đảm bảo rằng màn hình tốc độ được hỗ trợ fps tốt nhất download có thể.

Để cập nhật PC bản quyền , bạn thực hiện quảng cáo như sau:

Bước 1: Nhấn Windows + I nạp tiền để mở Cài đặt miễn phí , chọn Update & Security.

Cách khắc phục lỗi bóng mờ khi chơi game

Bước 2: Ở tab Windows Update bạn nhấn Check for updates.

Cách khắc phục lỗi bóng mờ khi chơi game

Thao tác này lấy liền sẽ tự động tìm kiếm mẹo vặt và cài đặt phiên bản Windows mới hơn cho PC ở đâu tốt của bạn.

Sau khi bạn qua mạng đã cập nhật PC sử dụng của mình nơi nào , bạn vô hiệu hóa có thể xem cài đặt refresh rate bằng cách click chuột phải ở một khoảng trống trên màn hình chính dịch vụ , chọn Display settings.

Cách khắc phục lỗi bóng mờ khi chơi game

Nhấn vào Advanced display settings.

Cách khắc phục lỗi bóng mờ khi chơi game

Ở mục Refresh rate danh sách , bạn đặt ở mức tiêu chuẩn 60Hz tải về hoặc cao hơn bản quyền nếu có.

Cách khắc phục lỗi bóng mờ khi chơi game

Phương pháp 2: Nâng cấp màn hình kinh nghiệm của bạn

Sử dụng một chiếc màn hình mới có vẻ là một phương án tốn kém tất toán , download nhưng hoàn toàn cập nhật xứng đáng bản quyền . Với công nghệ phát triển nhanh chóng download , ngày nay công cụ đã có địa chỉ những màn hình lấy liền được thiết kế nhanh nhất đặc biệt cho mục đích chơi game danh sách . Chúng cung cấp tốc độ làm mới nhanh hơn quảng cáo , chẳng hạn như 90 Hz địa chỉ , 124 Hz sử dụng , 240 Hz,… miễn phí và thời gian phản hồi miễn phí của chúng phải làm sao cũng tốt hơn so full crack với màn hình thông thường.

Cách khắc phục lỗi bóng mờ khi chơi game

Thời gian phản hồi (Response time) là tốc độ khi màn hình cập nhật hình ảnh hay nhất . Về mặt kỹ thuật tất toán , đó là thời gian khóa chặn để một pixel thay đổi màu sắc kỹ thuật .

Vì vậy hỗ trợ , hướng dẫn nếu như màn hình cũ kỹ an toàn của bạn không thể đáp ứng đăng ký vay được đăng ký vay những trò chơi đồ họa cao lừa đảo , tối ưu rất qua mạng có thể nó tính năng sẽ dẫn đến các vấn đề ở đâu nhanh . Tuy nhiên ứng dụng , tự động nếu như bạn giảm giá đã có một chiếc màn hình đủ tốt địa chỉ bản quyền vẫn gặp hiện tượng bóng mờ trực tuyến , hãy tiếp tục đọc bài viết.

Phương pháp 3: Thay thế cáp màn hình

Thông thường tất toán , cáp màn hình bị lỗi là nguyên nhân gây ra hình ảnh bị méo trực tuyến và trễ kích hoạt . Bạn cần đảm bảo rằng cáp màn hình download của bạn không bị hỏng bên trong chi tiết hoặc xóa tài khoản quá cũ giả mạo . Dây đồng bên trong tự động có thể bị hỏng bản quyền , download các đầu đầu nối bị rỉ sét cài đặt , điều đó làm hỏng kết quả hiển thị cuối cùng trên màn hình hướng dẫn .

Cách khắc phục lỗi bóng mờ khi chơi game

Phương pháp 4: Kiểm tra phần mềm hiển thị

Hầu hết chi tiết các màn hình quảng cáo và card đồ họa đều có phần mềm hỗ trợ tự động riêng (khác quản lý với driver) hỗ trợ . Bạn cần đảm bảo rằng ở đâu nhanh các phần mềm giá rẻ được cập nhật cài đặt , tốt nhất đã bật tổng hợp các tính năng như G Sync kiểm tra và FreeSync giá rẻ . Chức năng sử dụng của chúng là giảm hiện tượng giật màn hình và xé hình do sự không đồng bộ.

Phương pháp 5: Cập nhật driver màn hình khóa chặn và GPU

Driver cập nhật cũng là một nguyên nhân phổ biến khiến cho dịch vụ các thiết bị hoạt động không đúng cách phải làm sao .

Để cập nhật Driver dịch vụ , bạn hãy thực hiện kỹ thuật như sau:

1 cập nhật . Nhấn nút Windows + X giả mạo và chọn Device Manager khi menu xuất hiện.

Cách khắc phục lỗi bóng mờ khi chơi game

2 trực tuyến . Click chuột phải vào driver trong mục Monitors qua web , lấy liền sau đó chọn Update driver.

Cách khắc phục lỗi bóng mờ khi chơi game

3 tăng tốc . Chọn Search automatically for drivers xóa tài khoản để hệ thống tự tìm đăng ký vay và cài đặt driver mới giá rẻ . Ngoài ra danh sách , bạn có thể chọn Browse my computer drivers chi tiết nếu như bạn ở đâu nhanh đã tải driver mới từ trên mạng.

Cách khắc phục lỗi bóng mờ khi chơi game

4 mới nhất . Thực hiện tương tự miễn phí với vô hiệu hóa các driver trong mục Display adapters.

Cách khắc phục lỗi bóng mờ khi chơi game

Kết

Là một game thủ chân chính miễn phí , chúng ta luôn muốn có trực tuyến được trải nghiệm đồ họa tốt nhất ở đâu uy tín quá trình chơi nhanh nhất của mình xóa tài khoản . Chỉ cần đảm bảo phần mềm danh sách và phần cứng trực tuyến của máy tính đều giảm giá được cập nhật đầy đủ tất toán và nguyên vẹn kiểm tra , bạn nạp tiền sẽ không còn thấy hiệu ứng bóng mờ nữa.

4.9/5 (68 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online