Cách khắc phục lỗi Chrome không vào được Facebook

Sẽ thật khó chịu nếu một ngày nào đó bạn không thể vào Facebook bằng Chrome. Lỗi này không phải là hiếm gặp, nhưng lại có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây mình xin tổng hợp tất cả những cách khắc phục lỗi Chrome không v

tất toán Hiện nay Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới nhanh nhất , dịch vụ được hàng triệu người Việt Nam sử dụng kích hoạt . đăng ký vay Bên cạnh đó nơi nào , Google Chrome là trình duyệt web phổ biến nhất thế giới giá rẻ . Bởi vậy tổng hợp , an toàn sẽ thật khó chịu trực tuyến nếu một ngày nào đó bạn không thể vào Facebook bằng Chrome tài khoản . Lỗi này không phải là hiếm gặp tốt nhất , tải về nhưng lại an toàn có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau tự động . Dưới đây mình xin tổng hợp tất cả trực tuyến những cách khắc phục lỗi Chrome không vào ứng dụng được Facebook tài khoản để vô hiệu hóa các bạn tham khảo.

Cách khắc phục lỗi Chrome không vào được Facebook

Một số nguyên nhân khách quan

Không phải trong trường hợp nào việc không truy cập mới nhất được Facebook phải làm sao cũng là do máy tính hay trình duyệt ở đâu tốt của bạn giả mạo . Dưới đây là một số nguyên nhân khách quan thường thấy nhất:

- Kết nối mạng có vấn đề: ở đâu tốt Nếu không chỉ Facebook giả mạo mẹo vặt mọi trang web khác đều không thể truy cập kiểm tra , lí do chắc chắn là chia sẻ bởi kết nối mạng đang bị gián đoạn quảng cáo . Hãy kiểm tra lại modem (reset lại trên điện thoại nếu cần thiết) cập nhật , ở đâu nhanh và xem thiết bị xóa tài khoản của bạn có đang bật chế độ máy bay hay không.

- Tài khoản bị vô hiệu hoá: nguyên nhân Nếu trình duyệt truy cập xóa tài khoản được Facebook thanh toán nhưng bạn không thể đăng nhập tài khoản ở đâu tốt của mình giả mạo , lí do download có thể là tài khoản an toàn của bạn đang bị vô hiệu hoá (tạm thời tổng hợp hoặc vĩnh viễn) kích hoạt . Trong trường hợp này sử dụng , bạn ứng dụng sẽ nhận nguyên nhân được thông báo từ Facebook.

- Facebook đang bảo trì: Một lí do khác khiến bạn khong thể vào Facebook là mạng xã hội này đang bảo trì tổng hợp để sửa lỗi tổng hợp hoặc nâng cấp quản lý . Với nguyên nhân này dữ liệu , Facebook danh sách sẽ có thông báo khi bạn truy cập miễn phí , chẳng hạn như "Facebook will be back soon".

Cách khắc phục lỗi Chrome không vào được Facebook

nạp tiền Nếu bạn chắc chắn rằng danh sách những nguyên nhân khách quan trên không phải là vấn đề mình đang gặp phải qua web , vậy hãy thực hiện theo nạp tiền những phần hướng dẫn ở đâu tốt sau đây địa chỉ nhé.

Tắt bản quyền các tiện ích chia sẻ và xoá dữ liệu cache / cookies trên Chrome

Đầu tiên vô hiệu hóa , hãy kiểm tra xem mật khẩu những trình duyệt khác (như Firefox sử dụng , Microsoft Edge ở đâu uy tín , …) có truy cập hay nhất được Facebook không nhanh nhất . kiểm tra Nếu chỉ có mỗi Chrome gặp tình trạng này trong khi tự động những người anh em khác nhanh nhất của nó trên điện thoại thì không bản quyền , nhiều khả năng vấn đề bản quyền sẽ nằm ở quảng cáo những tiện ích mở rộng hướng dẫn hoặc cache phải làm sao của Chrome.

- Thử truy cập Facebook bằng chế độ ẩn danh (nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + N) quản lý . dịch vụ Nếu thành công mật khẩu , nguyên nhân tiếp theo hãy thoát chế độ ẩn danh cập nhật . Vào More tools > Extensions giả mạo để tắt lần lượt lừa đảo các tiện ích mở rộng đang lừa đảo được bật (thử truy cập Facebook sau khi tắt mỗi tiện ích) dịch vụ . Đến một lúc nào đó tốc độ nếu Facebook xuất hiện trở lại download , trực tuyến thì thủ phạm gây ra lỗi chính là tiện ích tốc độ mà bạn vừa tắt.

Cách khắc phục lỗi Chrome không vào được Facebook

- Tuy nhiên tài khoản nếu bạn quảng cáo đã mỏi tay tắt hết ở đâu nhanh tất cả miễn phí các tiện ích xóa tài khoản mà Facebook full crack vẫn chưa trở lại tài khoản thì sao dữ liệu ? Hãy cố gắng thêm một chút trên điện thoại , lại vào More tools link down , giả mạo nhưng lần này chọn Clear browsing data… xóa tài khoản để xoá toàn bộ lịch sử duyệt web ở đâu tốt , cookies nơi nào và cache lấy liền . Sau đó tắt Chrome đi rồi mở lại nguyên nhân , nhanh nhất và lại thử vào Facebook xem thế nào.

Cách khắc phục lỗi Chrome không vào được Facebook

Khắc phục lỗi SSL trên Chrome

SSL (Secure Socket Layers) là một giao thức bảo mật Internet dựa trên mã hóa quảng cáo , trực tuyến với mục đích đảm bảo quyền tải về riêng tư xóa tài khoản , xác thực chi tiết và toàn vẹn dữ liệu trong truyền thông Internet đăng ký vay . Trình duyệt Chrome đi kèm trên điện thoại với cài đặt mặc định liên quan đến SSL kỹ thuật được thiết lập ở mức trung bình nạp tiền . công cụ Khi phát hiện bất kỳ trạng thái không phù hợp nào lấy liền với chứng chỉ SSL giảm giá , kết quả xuất hiện trên màn hình bản quyền của bạn kỹ thuật sẽ là lỗi SSL nhanh nhất hoặc kết nối nhanh nhất của bạn không phải công cụ riêng tư.

Cách khắc phục lỗi Chrome không vào được Facebook

Có một số giải pháp khắc phục lỗi SSL như sau:

Chỉnh sửa lại thời gian ứng dụng của hệ thống

Thời gian không chính xác qua app có thể dẫn đến lỗi kết nối SSL dịch vụ hoặc giao thức trên trình duyệt qua web . Đây là trường hợp đơn giản quảng cáo , chỉ cần click chuột phải vào ô ngày giờ (góc dưới bên phải màn hình) công cụ , chọn Adjust date/time rồi thay đổi lại thời gian cho chính xác.

Cách khắc phục lỗi Chrome không vào được Facebook

Bỏ qua lỗi chứng nhận

Bước 1: Click chuột phải vào biểu tượng Chrome trên desktop kinh nghiệm , chọn Properties.

Bước 2: Ở mục Target quản lý , thêm --ignore-certificate-errors vào cuối phải làm sao . Sau đó ấn Apply > OK.

Sau khi thay đổi kinh nghiệm , hãy sử dụng Chrome bằng đường dẫn trên Desktop này.

Cách khắc phục lỗi Chrome không vào được Facebook

Thay đổi thiết lập trong Chrome

Bước 1: Mở Internet Properties ( ứng dụng có thể tìm kiếm bằng công cụ Search kiểm tra của Windows tăng tốc với từ khoá "Internet Options").

Bước 2: Trong tab Security vô hiệu hóa , kéo thanh Security level xuống mức thấp nhất giá rẻ . Click vào Apply > OK nơi nào để lưu.

Cách khắc phục lỗi Chrome không vào được Facebook

Bước 3: Ở tab Content download , click vào Clear SSL State kỹ thuật , cuối cùng ấn Apply > OK.

* Lưu ý: Phương pháp này trực tuyến có thể khiến việc duyệt web qua mạng của bạn trở nên mất an toàn.

Cập nhật Chrome lên phiên bản mới nhất

Có thể khiến bạn ngạc nhiên full crack , cài đặt nhưng việc cập nhật Chrome đôi khi ở đâu uy tín sẽ bất ngờ giải quyết hỗ trợ được một số lỗi phiền toái kinh nghiệm . Mở Settings > About Chrome giá rẻ và kiểm tra xem phiên bản tăng tốc hiện tại danh sách đã là mới nhất hay chưa.

Cách khắc phục lỗi Chrome không vào được Facebook

Tắt tường lửa tất toán dữ liệu các chương trình diệt virus

Đây nơi nào cũng là nguyên nhân đôi khi khiến bạn không thể truy cập một số trang web giảm giá , quảng cáo mà Facebook là một ví dụ hướng dẫn . Hãy tạm thời vô hiệu hoá tường lửa vô hiệu hóa kích hoạt các chương trình bảo vệ máy tính rồi truy cập lại thử xem sao.

Thay đổi DNS

Có thời kì mật khẩu , một số nhà mạng ở Việt Nam chặn truy cập Facebook vì lí do "an ninh quốc gia" chia sẻ . Giờ có lẽ không còn nữa tăng tốc , tuy nhiên vì nhiều lí do quản lý , tình trạng bị chặn Facebook thanh toán vẫn còn đâu đó quanh đây đăng ký vay . Hãy thử thay đổi địa chỉ DNS trên máy tính xem có giải quyết tính năng được vấn đề không trực tuyến nhé (tham khảo hướng dẫn cách đổi DNS qua web để vào Facebook).

Fake IP

Sử dụng một IP giả download sẽ giúp bạn truy cập như thế nào được một số trang web bị chặn ở Việt Nam trực tuyến . Có nhiều phần mềm cung cấp tính năng này hỗ trợ , tiêu biểu như Ultrasurf lấy liền , Hotspot Shield qua web , … Tuy nhiên một nhược điểm lớn tăng tốc của phương pháp sử dụng phần mềm fake IP là khiến cho tốc độ Internet bị giảm đáng kể tính năng . Thay vào đó đăng ký vay , bạn trên điện thoại có thể thêm vào cho Chrome tất toán các tiện ích mở rộng tương tự (Hola VPN ở đâu uy tín , IP Unblock tất toán , …) tải về , hỗ trợ hoặc thay đổi cài đặt proxy.

Thay đổi proxy

Thay đổi proxy hay nhất cũng tối ưu có thể giúp khắc phục tình trạng Chrome không vào tự động được nhiều trang web cập nhật , chẳng hạn như Facebook phải làm sao . Xem hướng dẫn cách sử dụng proxy khi duyệt web.

* Mẹo: nguyên nhân Nếu đang sử dụng một proxy server trên điện thoại , bạn quản lý có thể thay đổi proxy khác tăng tốc hoặc tắt đi không dùng nữa rồi thử vào lại Facebook xem.

Sửa file hosts tất toán của Windows

Một trong tổng hợp những phương pháp hữu hiệu trực tuyến để khắc phục tình trạng Facebook bị chặn là sửa lại file hosts trong Windows.

Bước 1: Mở thư mục C:WindowsSystem32Driversetc cài đặt . Click chuột phải vào file hosts hay nhất , chọn Open with > Notepad.

Bước 2: Copy một trong hai đoạn mã sau qua app , dán vào trong file hosts (dán vào cuối file cho dễ nhớ) tăng tốc . Sau đó lưu lại.

Đoạn 1:

173.252.110.27    facebook.com
173.252.112.23    www.facebook.com
173.252.112.23    login.facebook.com
69.171.242.27      upload.facebook.com
66.220.152.19      graph.facebook.com
173.252.101.48    pixel.facebook.com
173.252.100.27    apps.facebook.com

Đoạn 2:

31.13.77.52                   facebook.com
31.13.77.52                   www.facebook.com
31.13.77.52                   www.login.facebook.com
31.13.77.52                   login.facebook.com
31.13.77.52                   apps.facebook.com
31.13.77.52                   graph.facebook.com
31.13.77.52                   register.facebook.com
31.13.77.52                   vi-vn.connect.facebook.com
31.13.77.52                   vi-vn.facebook.com
31.13.77.52                   static.ak.connect.facebook.com
31.13.77.52                   developers.facebook.com
31.13.77.52                   error.facebook.com
31.13.77.52                   channel.facebook.com
31.13.77.52                   register.facebook.com
31.13.77.52                   bigzipfiles.facebook.com
31.13.77.52                   pixel.facebook.com
31.13.77.52                   upload.facebook.com
31.13.77.52                   register.facebook.com
31.13.77.52                   bigzipfiles.facebook.com
31.13.77.52                   pixel.facebook.com
31.13.77.52                   logins.facebook.com
31.13.77.52                   graph.facebook.com
31.13.77.52                   developers.facebook.com
31.13.77.52                   error.facebook.com
31.13.77.52                   register.facebook.com
31.13.77.52                   blog.facebook.com
31.13.77.52                   channel.facebook.com
31.13.77.52                   connect.facebook.com
31.13.77.52                   bigzipfiles.facebook.com

tốt nhất Nếu đoạn mã vừa thêm chưa có tác dụng giảm giá thì thay bằng đoạn mã còn lại.

Cách khắc phục lỗi Chrome không vào được Facebook

* Lưu ý: Có thể bạn nơi nào sẽ không lưu download được file hosts sau khi chỉnh sửa vì chưa nơi nào được cấp quyền lấy liền . Trong trường hợp đó hãy tham khảo cách lưu file hosts mẹo vặt của ThuThuatPhanMem.

Qua bài viết trên trên điện thoại , mình nạp tiền đã tổng hợp gần như đầy đủ tốc độ những cách khắc phục lỗi Chrome không vào kỹ thuật được Facebook tài khoản , khóa chặn và đảm bảo rằng không cách này dịch vụ thì cách khác trực tuyến , nhất định bạn tăng tốc sẽ thành công khóa chặn . Chúc bạn chia sẻ và Facebook sớm nhanh nhất được trở lại đoàn tụ danh sách với nhau!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online