Cách khắc phục lỗi Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

Khi chúng ta sử dụng mạng xã hội Facebook thì chúng ta rất hay gặp trường hợp không nhận được mã xác nhận, xác thực. Vấn đề này thường xuyên xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau và đến nay chúng vẫn chưa được khắc phục một cách

dữ liệu Khi chúng ta sử dụng mạng xã hội Facebook mới nhất thì chúng ta quảng cáo rất hay gặp trường hợp không nhận trên điện thoại được mã xác nhận qua mạng , xác thực giá rẻ . Vấn đề này thường xuyên xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau nạp tiền và đến nay chúng cập nhật vẫn chưa trực tuyến được khắc phục một cách triệt để quảng cáo . Tuy nhiên mẹo vặt , chúng ta lấy liền vẫn thanh toán có thể khắc phục lỗi Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại thông qua hay nhất những cách dịch vụ dưới đây.

Cách khắc phục lỗi Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

Cách 1: Tin nhắn chủ động

Thay vì việc chúng ta phải chờ đợi Facebook gửi mã xác nhận qua mạng thì chúng ta hãy chủ động yêu cầu gửi mã xác nhận thông qua tin nhắn tự động . Cách này nơi nào các bạn dữ liệu có thể áp dụng mới nhất được tại cả 04 nhà mạng Việt Nam trực tuyến bao gồm: Viettel địa chỉ , MobiFone lừa đảo , VinaPhone danh sách , Vietnammobile.

Cú pháp lần lượt lừa đảo của từng nhà mạng.

Nhà mạng

Cú pháp

Phí dịch vụ

Mạng Viettel

F gửi 9223

1000đ/1 tin

Mạng VinaPhone

DK gửi 1571

1000đ/1 tin

Mạng MobiFone

DK F1 gửi 32665

1000đ/1 tin

Mạng Vietnammobile

FB gửi 32665

600đ/1 tin

Cách khắc phục lỗi Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

Cách 2: Sử dụng Email thay thế (100% thành công)

giá rẻ Nếu như địa chỉ mọi cách không giúp Facebook gửi lại mã xác minh về số điện thoại nơi nào của ở đâu nhanh các bạn nạp tiền thì chúng ta đành phải chuyển qua việc sử dụng Email tính năng để thay thế.

Bước 1: Các bạn nhấn vào liên kết này https://www.facebook.com/confirmemail.php

Bước 2: Sau đó cập nhật các bạn chọn Nhầm Số.

Bước 3: Tại đây lấy liền các bạn tiến hành nhập Email tăng tốc của mình tải về và nhấm giá rẻ Thêm.

Bước 4: Lúc này cài đặt sẽ có mã xác nhận từ Facebook gửi về Email giá rẻ của khóa chặn các bạn kiểm tra . Các bạn truy cập Email dữ liệu để lấy mã xác nhận.

Cách khắc phục lỗi Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

Cách 3: Nhận mã từ cuộc gọi

Ngoài việc nhận mã bằng SMS người sử dụng tăng tốc cũng dịch vụ có thể nhận mã bằng cuộc gọi thoại (miễn phí).

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập liên kêt sau đây https://www.facebook.com/confirmemail.php

Bước 2: Các bạn chọn Bạn chưa nhận hay nhất được SMS?

Bước 3: Nhấn vào Gọi [Số di động] full crack . Lúc này danh sách sẽ có một cuộc gọi tài khoản với số lạ (nước ngoài cài đặt hoặc Việt Nam) đọc cho bạn mã kích hoạt.

Cách 4: Yêu cầu gửi lại SMS

Đôi khi do nhiều vấn đề khác nhau bản quyền hướng dẫn các bạn không nhận tất toán được SMS có mã Code nguyên nhân của Facebook nhanh nhất . Thế sử dụng nhưng bạn lừa đảo có thể yêu cầu Facebook gửi lại tăng tốc mà không hề mất phí nào hết (Đợi 60s).

Bước 1: Các bạn nhấn vào liên kết ở đây https://www.facebook.com/confirmemail.php

Bước 2: Sau đó qua web các bạn chọn Bạn chưa nhận nhanh nhất được SMS?

Bước 3: Các bạn chọn Gửi lại SMS.

Cách khắc phục lỗi Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

Cách 5: Gửi báo cáo cho Facebook

kinh nghiệm Khi chúng ta không nhận hướng dẫn được mã xác nhận Facebook sửa lỗi thì tốt nhất chúng ta nên gửi báo cáo về lỗi này hỗ trợ để họ có phương án giải quyết phù hợp cho chúng ta.

Trang chủ báo cáo: https://www.facebook.com/help/contact/283958118330524

Các bạn tiến hành truy cập trang chủ báo cáo vô hiệu hóa và điền đầy đủ quảng cáo các thông tin có liên quan đến vân đề lỗi này.

Sau khi điền báo cáo hoàn tất khóa chặn , download các bạn nhấn nút Gửi là xong dữ liệu . Facebook nguyên nhân sẽ có phản hồi cho lừa đảo các bạn nhanh nhất link down có thể kích hoạt , chậm nhất là sau 48h.

Cách khắc phục lỗi Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

Trong bài viết này vô hiệu hóa , Thủ thuật phần mềm hay nhất đã hướng dẫn vô hiệu hóa các bạn cách khắc phục lỗi i Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại nhanh chóng kích hoạt và hiệu quả lừa đảo . Chúc nhanh nhất các bạn thành công!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online