Cách khắc phục lỗi IDM không bắt link Youtube

Cách khắc phục lỗi IDM không bắt link Youtube. Điểm mạnh của IDM là tự động bắt link tải các file đa phương tiện như video, nhạc và nhiều loại file khác. Tuy nhiên nếu một ngày tính năng này của IDM bỗng không hoạt động, bạn không thấ

Như qua mạng các bạn vô hiệu hóa đã biết chi tiết , phần mềm Internet Dowload Manager hay gọi tắt là IDM hiện là phần mềm hỗ trợ tăng tốc Download mạnh mẽ tải về và phổ biến nhất tự động hiện nay cập nhật . Điểm mạnh kỹ thuật của phần mềm này đó chính là tự động bắt link tải hỗ trợ các file đa phương tiện như video ở đâu uy tín , nhạc mới nhất và nhiều loại file khác danh sách . Tuy nhiên tài khoản nếu một ngày tính năng này ở đâu nhanh của IDM bỗng không hoạt động ở đâu tốt , bạn không thấy IDM tự động bắt link hay không thấy nút tải khi xem video youtube nữa quảng cáo thì chúng ta phải làm thế nào tốt nhất . Bài viết mật khẩu sau đây địa chỉ của ThuThuatPhanMem.vn tài khoản sẽ hướng dẫn dữ liệu các bạn cách khắc phục lỗi IDM không tự động bắt link tải quản lý , mời ở đâu uy tín các bạn tham khảo.

Cách khắc phục lỗi IDM không bắt link Youtube

Cập nhật IDM lên phiên bản mới nhất

địa chỉ Khi gặp trường hợp IDM không tự động bắt link chi tiết thì việc đầu tiên chúng ta cần kiểm tra đó là xem phiên bản IDM qua app của bạn ở đâu uy tín đã thanh toán quá cũ hãy chưa nhanh nhất .

Như công cụ các bạn tối ưu đã biết tự động thì full crack các trình duyệt thường xuyên tối ưu được update tăng tốc để cải thiện hiệu năng công cụ và thêm tính năng mới nạp tiền , chính vì vậy IDM nhanh nhất cũng luôn phải update tốc độ để tính năng có thể hoạt động cùng danh sách các trình duyệt cài đặt . kích hoạt Nếu IDM kỹ thuật của bạn bản quyền đã kích hoạt quá cũ như thế nào thì khóa chặn rất giá rẻ có thể đó chính là nguyên nhân gây ra lỗi không tự động bắt link ứng dụng . Vì vậy bạn hãy mở IDM nơi nào và kiểm tra cập nhật xem trực tuyến đã là bản mới nhất chưa full crack nhé.

Cách khắc phục lỗi IDM không bắt link Youtube

an toàn Ngoài ra trong phần Option  trên điện thoại các bạn mẹo vặt cũng nên kiểm tra xem mục Capture downloads from the following browsers lấy liền các trình duyệt bạn sử dụng quản lý đã mật khẩu được tích chọn hay chưa tốc độ , nạp tiền nếu chưa miễn phí thì hãy tích vào trình duyệt đó.

Cách khắc phục lỗi IDM không bắt link Youtube

Vẫn ở cửa sổ đó tài khoản các bạn chuyển sang tab File types cập nhật và kiểm tra xem kiểm tra các định dạng file trong ô trống có bị thiếu định dạng file nào hay không nguyên nhân , tốt nhất bạn nên nhấn nút Default tính năng để bản quyền các định file hướng dẫn được tự động thêm vào nơi nào nếu bị thiếu.

Cách khắc phục lỗi IDM không bắt link Youtube

kiểm tra Nếu như tăng tốc đã thủ link down các cách trên dữ liệu lấy liền vẫn bị lỗi không tự động bắt link kỹ thuật thì nguyên nhân khóa chặn rất xóa tài khoản có thể là do tiện ích IDM Integration Module trong trình duyệt chưa bản quyền được bật miễn phí hoặc chưa khóa chặn được cài tải về . Cách khắc phục ở đâu uy tín như sau:

1 mật khẩu . Đối tăng tốc với như thế nào những bạn dùng trình duyệt Chrome

Bước 1: Các bạn mở trình duyệt Chrome kích hoạt và làm giả mạo các bước như hình dưới tổng hợp để mở trang quản lý tiện ích mở rộng.

Cách khắc phục lỗi IDM không bắt link Youtube

Bước 2: Trong cửa sổ quản lý tiện ích mở rộng giảm giá các bạn kiểm tra xem tiện ích IDM Integration Module  lừa đảo đã giả mạo được bật lên hay chưa tốt nhất , phải làm sao nếu chưa chi tiết thì qua web các bạn hãy bật lên.

Cách khắc phục lỗi IDM không bắt link Youtube

Bước 3: trên điện thoại Nếu an toàn các bạn không nhìn thấy tiện ích IDM Integration Module  chi tiết thì tức là trình duyệt giá rẻ của bạn chưa dịch vụ được cài tiện ích này nạp tiền . Để cài tiện ích này sử dụng các bạn truy cập đường link sau:

https://chrome.google.com/webstore/detail/idm-integration-module/ngpampappnmepgilojfohadhhmbhlaek

Sau khi truy cập link chia sẻ các bạn nhấn qua web Thêm vào Chrome tính năng để cài đặt.

Cách khắc phục lỗi IDM không bắt link Youtube

Sau khi cài xong nhanh nhất các bạn hãy thử vào Youtube xem IDM cập nhật đã tự động bắt link chưa tài khoản nhé.

2 khóa chặn . Đối lừa đảo với nơi nào những bạn sử dụng trình duyệt FireFox

Bước 1: Các bạn mở trình duyệt FireFox nhấn Ctrl+Shift+A ở đâu uy tín hoặc thực hiện như hình dưới tốt nhất để mở trang quản lý tiện ích.

Cách khắc phục lỗi IDM không bắt link Youtube

Bước 2: Trong trang quản lý tiện ích ở đâu nhanh các bạn nhìn xem tiện ích IDM Integration Module tốc độ đã kiểm tra được bật lên chưa mẹo vặt , lừa đảo nếu chưa hướng dẫn được bật như hình dưới sửa lỗi thì miễn phí các bạn chọn Enable nguyên nhân để kích hoạt.

Cách khắc phục lỗi IDM không bắt link Youtube

Bước 3: tự động Nếu trường hợp trình duyệt tất toán của bạn chưa tài khoản được cài đặt tiện ích IDM Integration Module hỗ trợ thì kỹ thuật các bạn làm theo chia sẻ các quản lý bước sau:

Đầu tiên trực tuyến các bạn nhấn vào biểu tượng cài đặt phải làm sao sau đó chọn Install Add-on Form File (Cài tiện ích từ tập tin)

Cách khắc phục lỗi IDM không bắt link Youtube

Cửa sổ duyệt file hiện lên nơi nào các bạn tìm đến thư mục cài đặt IDM theo đường dẫn sau:

C:Program Files (x86)Internet Download Manager  kiểm tra nếu là windows 64bit.

Hoặc C:Program FilesInternet Download Manager  hướng dẫn nếu là windows 32bit.

Sẽ có lấy liền các file dạng .xpi đây chính là tối ưu các file tối ưu để cài tiện ích IDM Integration Module,  ở đâu nhanh các file này có tên giống nhau chỉ khác phần số ở đuôi quảng cáo . File nào có đuôi đánh số lớn nhất tức là bản mới nhất an toàn . Các bạn hãy chọn bản mới nhất tốt nhất sau đó nhấn Open ở đâu tốt để cài đặt thanh toán , tốc độ nếu không ở đâu nhanh được qua mạng các bạn hãy thử cài từng file tải về . Sau khi cài xong quảng cáo các bạn thử lại xem IDM giảm giá đã bắt trên điện thoại được link hay chưa.

Cách khắc phục lỗi IDM không bắt link Youtube

Cài đặt xong khóa chặn các bạn vào Youtube xem IDM tốt nhất đã bắt link chưa tính năng nhé:

Cách khắc phục lỗi IDM không bắt link Youtube

tính năng Trên đây là bài hướng dẫn cách khắc phục lỗi IDM không bắt link youtube link down , hy vọng bài viết ở đâu uy tín sẽ giúp ích cho sửa lỗi các bạn tất toán . Chúc kinh nghiệm các bạn thành công!

4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online