Cách khắc phục lỗi laptop cắm tai nghe vẫn phát loa ngoài

Một trong những lỗi chúng ta thường hay gặp trên các Laptop đó chính là việc cắm tai nghe nhưng máy tính vẫn phát loa ngoài. Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn Cách khắc phục lỗi laptop cắm tai nghe vẫn phát loa n

Laptop là một thiết bị tăng tốc được sử dụng hàng ngày công cụ với dân văn phòng kiểm tra , mặc đăng ký vay dù ngày nay chất lượng linh kiện hay nhất đã hiện đại hơn tự động rất nhiều hướng dẫn những chúng ta sử dụng vẫn không thể tránh khỏi vô hiệu hóa các lỗi không đáng có xóa tài khoản . Một trong qua mạng những lỗi chúng ta thường hay gặp trên kiểm tra các Laptop đó chính là việc cắm tai nghe tổng hợp nhưng máy tính tổng hợp vẫn phát loa ngoài miễn phí . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm quản lý sẽ hướng dẫn tự động các bạn Cách khắc phục lỗi laptop cắm tai nghe cập nhật vẫn phát loa ngoài.

Cách khắc phục lỗi laptop cắm tai nghe vẫn phát loa ngoài

I qua app . Nguyên lý hoạt động

giảm giá Trên Laptop nguyên nhân sẽ bản quyền được trang bị sẵn Card âm thanh tích hợp sẵn trên bo mạch chủ chia sẻ và hệ thống Windows qua app được thiết lập sẵn qua app để trên điện thoại có thể hiểu khóa chặn được nhu cầu sử dụng tốt nhất của qua web các bạn phải làm sao như sau:

  • cập nhật Khi như thế nào các bạn cắm jack tai nghe: Windows miễn phí sẽ tự hiểu bạn muốn phát nhạc qua tai nghe sửa lỗi kích hoạt sẽ chỉ phát trên tai nghe.
  • cài đặt Khi quản lý các bạn không cắm jack tai nghe: Windows địa chỉ sẽ tự hiểu quản lý các bạn muốn sử dụng loa ngoài.

Hệ thống âm thanh trên Laptop là dạng một kênh nên chỉ trên điện thoại có thể phát nguyên nhân được 1 trong 2 thiết bị: Tai nghe tốt nhất hoặc loa ngoài kinh nghiệm , không thể phát tốt nhất được cả 2 thiết bị cùng một lúc.

II kinh nghiệm . Cách khắc phục lỗi laptop cắm tai nghe vô hiệu hóa vẫn phát loa ngoài

1 xóa tài khoản . Vệ sinh cổng kết nối

Cổng kết nối tai nghe trên Laptop tốc độ được đặt ở bên hông công cụ , đây là bị trí lí tưởng địa chỉ để bụi bẩn bám vào cài đặt các rãnh kết nối ứng dụng . tải về Khi kích hoạt các rãnh kết nối không còn tiếp xúc tốt nữa mẹo vặt thì hệ thống Laptop tính năng sẽ không thể nhận tăng tốc được tai nghe tăng tốc giá rẻ sẽ không thể phát âm thanh qua tai nghe như thế nào . Việc vệ sinh cổng tai nghe trên Laptop qua app tương đối đơn giản khóa chặn cài đặt có thể tự làm ở nhà.

Chuẩn bị: Cồn 90 độ khóa chặn , tăm bông.

Cách làm: Tắt Laptop (Tháo Pin tổng hợp nếu như Laptop tháo qua app được Pin) quảng cáo . Sau đó tự động các bạn làm ướt tăm bông bằng cồn 90 độ hướng dẫn và tiến hành lau bên trong cổng tai nghe.

Lưu ý: Các bạn lau theo kiểu xoắn vòng tính năng , không trực tuyến được đẩy nhanh tăm bông vào trong cổng tai nghe vì nó dịch vụ sẽ khiến bụi bẩn chui vào góc chết không thể vệ sinh giảm giá được.

2 hỗ trợ . Kiểm tra Driver âm thanh

Không phải bất kì thiết bị gì kết nối vào máy tính là download có thể sử dụng link down được ngay tất toán . Để sử dụng danh sách được mẹo vặt các thiết bị kết nối ngoại vi xóa tài khoản các bạn cần có bản quyền những bản Driver hướng dẫn để giúp chúng nhận qua mạng được tín hiệu.

Bước 1: Các bạn nhập This PC vào trong thanh tìm kiếm dữ liệu của Menu Start địa chỉ và chọn Manage.

Cách khắc phục lỗi laptop cắm tai nghe vẫn phát loa ngoài

Bước 2: Sau đó tối ưu các bạn chọn mục Device Manage cài đặt và mở rộng phần Sound chia sẻ , video and game controllers.

Cách khắc phục lỗi laptop cắm tai nghe vẫn phát loa ngoài

Bước 3: Tiếp đó tự động các bạn lần lượt Click chuột phải vào dịch vụ tất cả đăng ký vay các mục con bên trong hỗ trợ và chọn Unistall Device.

Cách khắc phục lỗi laptop cắm tai nghe vẫn phát loa ngoài

Bước 4: Sau khi Unistall Device xong dữ liệu , tốc độ các bạn Click chuột phải vào Sound kỹ thuật , video and game controllers nơi nào và chọn Scan for hardware changes.

Cách khắc phục lỗi laptop cắm tai nghe vẫn phát loa ngoài

Bước 5: Sau khi như thế nào các bạn cài lại Driver cho máy tính như thế nào của mình xong ở đâu uy tín , hay nhất các bạn lừa đảo có thể chọn Update driver một lần nữa qua mạng để ở đâu uy tín được cập nhật lên phiên bản mới nhất cho chắc chắn.

Cách khắc phục lỗi laptop cắm tai nghe vẫn phát loa ngoài

3 địa chỉ . Lựa chọn đầu phát thủ công

Cách khắc phục lỗi laptop cắm tai nghe vẫn phát loa ngoài

kỹ thuật Nếu như phiên bản Windows tải về của nạp tiền các bạn bị lỗi kích hoạt thì nó ứng dụng sẽ không còn đủ "thông minh" tổng hợp để nhận diện bạn đang cần phát âm thanh trên nguồn thiết bị nào hết kỹ thuật . Các bạn cần thay đổi thủ công thông qua thanh Taskbar hệ thống.

Các bạn chọn biểu tượng Loa trên thanh công cụ địa chỉ và thay đổi qua lại giữa tốc độ các đầu ra khác nhau bản quyền để kiểm tra.

4 mới nhất . Sử dụng tính năng tự sửa lỗi âm thanh trên Windows

tính năng Trên giảm giá các phiên bản Windows đều có tất toán các tính năng hỗ trợ tự động sửa lỗi thanh toán . Đây là một tính năng cập nhật rất nhanh nhất đặc biệt tổng hợp và hay kiểm tra với ở đâu uy tín những ai không am hiểu nhiều về máy tính.

Bước 1: Các bạn click chuột phải vào biểu tượng âm thanh mới nhất và chọn Troubleshoot sound problems.

Cách khắc phục lỗi laptop cắm tai nghe vẫn phát loa ngoài

Bước 2: Sau đó phần mềm quản lý sẽ tự động quét an toàn tất cả tối ưu các thiết bị đầu vào liên quan tới âm thanh tổng hợp và tiến hành sửa lỗi thanh toán . Các bạn nhấn Next sử dụng để phần mềm tự động xử lý.

Cách khắc phục lỗi laptop cắm tai nghe vẫn phát loa ngoài

5 chi tiết . Đem máy tính đi kiểm tra

ứng dụng Nếu như trường hợp xấu nhất đó chính là Laptop bản quyền của bạn hỏng phần cứng tính năng . Thực sự đây là một lỗi miễn phí các bạn không thể khắc phục công cụ được vô hiệu hóa danh sách các bạn cần đến sự hỗ trợ tối ưu của tổng hợp các cửa hàng uy tín ở đâu nhanh . Laptop có hai phần cứng âm thanh chi tiết có thể làm ảnh hưởng trực tiếp đến lỗi này đó chính là Jack 3.5mm mới nhất và Soundcard link down . Đối cài đặt với Jack 3.5mm full crack thì chi phí thay thế đăng ký vay rất rẻ chỉ khoảng 200.000vnđ nạp tiền . Còn đối tối ưu với vấn đề Soundcard mật khẩu mà hỏng sửa lỗi thì chi phí thay thế công cụ rất đắt đỏ hơn nhiều mẹo vặt và thậm chí giả mạo rất khó tính năng để sửa.

6 chi tiết . Khởi động lại máy tính

Cách khắc phục lỗi laptop cắm tai nghe vẫn phát loa ngoài

mới nhất Nếu như ở đâu nhanh những cách trên không giúp máy tính giảm giá của kiểm tra các bạn không thể khắc phục link down được lỗi không nhận tai nghe bản quyền thì bắt buộc chúng ta cần khởi động lại máy tính khóa chặn của mình giả mạo để kiểm tra kiểm tra . Trong địa chỉ quá trình sử dụng hệ điều hành Windows hay gặp phải xung đột giữa tăng tốc các Driver khiến chúng mất ổn định kiểm tra hoặc là mất tín hiệu sử dụng . Các bạn hãy thử khởi động lại máy tính tự động của mình hướng dẫn nhé.

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm full crack đã hướng dẫn tối ưu các bạn Cách khắc phục lỗi laptop cắm tai nghe ở đâu tốt vẫn phát loa ngoài kỹ thuật . Chúc cập nhật các bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online