Cách khóa bàn phím Laptop, cách vô hiệu hóa bàn phím Laptop

Hẳn ai cũng biết bàn phím là thứ không thể thiếu đối với một chiếc máy tính nói chung và laptop nói riêng. Tuy nhiên trong một số trường hợp nhất định, có thể bạn sẽ muốn khoá bàn phím lại để ngăn chặn những tác động từ trẻ c

ứng dụng Hẳn ai cài đặt cũng biết bàn phím là thứ không thể thiếu đối ở đâu uy tín với một chiếc máy tính nói chung ở đâu nhanh và laptop nói mật khẩu riêng tất toán . Tuy nhiên trong một số trường hợp nhất định kinh nghiệm , kỹ thuật có thể bạn giả mạo sẽ muốn khoá bàn phím lại vô hiệu hóa để ngăn chặn bản quyền những tác động từ trẻ con tài khoản , thú cưng link down , hay từ chính sự vô ý cài đặt của bạn hay nhất . Vậy làm thế nào địa chỉ để khoá (hay vô hiệu hoá) bàn phím laptop mẹo vặt ? Hãy tham khảo hướng dẫn kỹ thuật sau đây mẹo vặt nhé.

Cách 1: Vô hiệu hoá bàn phím bằng Device Manager quảng cáo của Windows

Bước 1: Sử dụng tính năng tìm kiếm full crack của Windows tổng hợp , nhập "device manager" rồi chọn kết quả tìm địa chỉ được ( tăng tốc với Windows 8 trở xuống qua web , bạn cần mở Start Menu ở đâu nhanh để thấy khung tìm kiếm).

Cách khóa bàn phím Laptop, cách vô hiệu hóa bàn phím Laptop

Bước 2: Trong Device Manager ở đâu tốt , tìm đến mục Keyboards tăng tốc , click vào mũi tên bên trái chia sẻ để mở rộng trực tuyến , bạn nhanh nhất sẽ thấy HID Keyboard Device lấy liền . Click chuột phải vào nó rồi chọn Uninstall.

Cách khóa bàn phím Laptop, cách vô hiệu hóa bàn phím Laptop

Thao tác trên xóa tài khoản sẽ xoá driver danh sách của bàn phím laptop nhanh nhất , làm vô hiệu hoá bàn phím hay nhất . Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng download , giá rẻ bởi sau lần khởi động qua mạng tiếp theo hỗ trợ , máy tính giảm giá sẽ tự động cài đặt lại driver này nguyên nhân , trực tuyến và bàn phím đăng ký vay của bạn nhanh nhất sẽ hoạt động trở lại bình thường.

Cách 2: Vô hiệu hoá bàn phím bằng phần mềm miễn phí của bên thứ ba

tốt nhất Nếu bạn muốn chủ động hơn trong việc khoá dịch vụ và mở khoá bàn phím qua web , hãy sử dụng phần mềm KeyFreeze hỗ trợ . Đây là một ứng dụng miễn phí nơi nào , đơn giản dành cho Windows kinh nghiệm , có tác dụng khoá bàn phím nạp tiền và chuột tất toán của bạn ở đâu nhanh . Với KeyFreeze qua mạng , bạn dịch vụ sẽ hoàn toàn yên tâm khi ở đâu nhanh để trẻ con xem phim hoạt hình trên laptop an toàn của mình phải làm sao và mặc kệ cho chúng "đập phá" bàn phím thoả thích.

Tải ứng dụng này tại đây: Download KeyFreeze.

Hướng dẫn sử dụng KeyFreeze:

- Để khoá bàn phím khóa chặn và chuột: Click vào Lock Keyboard & Mouse.

Cách khóa bàn phím Laptop, cách vô hiệu hóa bàn phím Laptop

- Để mở khoá trở lại: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del rồi nhấn Esc ( bản quyền để tắt Task Manager).

kiểm tra Như vậy là mình tốc độ đã giới thiệu hai cách trên điện thoại để khoá (vô hiệu hoá) bàn phím laptop đăng ký vay . Hi vọng bài viết trên link down sẽ hữu ích ở đâu nhanh với bạn!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online