Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook

Nếu các bạn xóa nhầm bài viết trên Facebook thì các bạn sẽ rất mất thời gian để khôi phục lại, ít ra nó còn khôi phục được chứ không phải không thể khôi phục được. Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các b�

Mạng xã hội Facebook là mạng xã hội lớn bậc nhất trên thế giới mới nhất hiện nay tốc độ với hàng vạn tính năng khác nhau hỗ trợ cho người sử dụng lấy liền . Tuy nhiên quảng cáo , cập nhật nếu tốt nhất các bạn xóa nhầm bài viết trên Facebook nhanh nhất thì qua mạng các bạn nhanh nhất sẽ ở đâu tốt rất mất thời gian tài khoản để khôi phục lại giả mạo , ít ra nó còn khôi phục trực tuyến được chứ không phải không thể khôi phục qua mạng được nạp tiền . Trong bài viết này nạp tiền , Thủ thuật phần mềm tài khoản sẽ hướng dẫn vô hiệu hóa các bạn cách khôi phục bài viết trên Facebook.

Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook

Đầu tiên quản lý , Thủ thuật phần mềm giảm giá sẽ xóa bài viết bất kỳ trên Facebook đi download để bắt đầu khôi phục.

Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập Settings Facebook (cài đặt) mẹo vặt để yêu cầu quyền sao chép dữ liệu.

Trang chủ Settings: https://www.facebook.com/settings

Bước 2: Sau đó quảng cáo , trên điện thoại các bạn chọn thẻ Chung tăng tốc và nhấn vào phần Liên hệ quảng cáo để xem kích hoạt các nội dung mở rộng cài đặt . Tại đây như thế nào , bản quyền các bạn chọn mục Tải thông tin qua mạng của bạn xuống.

Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook

Bước 3: Tiếp theo tối ưu , kích hoạt các bạn chọn phần nội dung muốn sao chép dữ liệu về máy kích hoạt . Trong bài viết này download , chúng ta khôi phục bài viết nên trên điện thoại sẽ chỉ chọn mục Bài viết thanh toán mà thôi như thế nào . Cuối cùng lừa đảo các bạn chọn Tạo File full crack và đợi hệ thống thống kê dữ liệu.

Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook

Bước 4: Các bạn như thế nào để ý Email phải làm sao của mình vì sau khi Facebook thông kê dữ liệu xong họ an toàn sẽ gửi thư về Email tốt nhất để danh sách các bạn tốc độ có thể tải dữ liệu bài viết về máy tính phải làm sao . Các bạn hãy tìm kiếm thư trong Hộp thư đến kỹ thuật hoặc Spam tăng tốc . Các bạn tiến hành mở thư sử dụng của Facebook kinh nghiệm và chọn mục Tải thông tin mẹo vặt của bạn xuống.

Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook

Bước 5: Lúc này hướng dẫn , tối ưu các bạn chi tiết sẽ sửa lỗi được trở về giao diện Facebook download full crack các bạn ở đâu tốt sẽ thấy nơi nào được bản sao lưu dữ liệu bài viết ứng dụng của mình khóa chặn . Các bạn chọn Tải xuống chia sẻ để tải chúng về máy tính.

Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook

Bước 6: Sau khi tải về xong kinh nghiệm , tài khoản các bạn tiến hành giải nén quảng cáo để sử dụng file sao chép dữ liệu bài viết qua web . Các bạn mở thư mục Post kinh nghiệm và tìm tới file Your_Post qua mạng , download sau đó Click chuột phải chọn Open With -> Google Chrome/ Firefox.

Lưu ý: Trình duyệt Google Chrome kiểm tra và Firefox là hai trình duyệt xem file sao lưu tốt nhất của Facebook hiệu quả an toàn , không bị giật lag.

Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook

Bước 7: Tiếp theo vô hiệu hóa , tốc độ các bạn kéo file sao chép dữ liệu bài viết Facebook full crack và tìm tới bài viết mình muốn khôi phục tăng tốc . Các bạn tiến hành nhấn chuột vào dòng thời gian đăng ký vay của bài viết thanh toán để xem chúng trong kho lưu trữ.

Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook

Bước 8: Lúc này vô hiệu hóa , chi tiết các bạn quản lý sẽ hay nhất được chuyển tới kho lưu trữ bài viết giả mạo đã xóa trên Facebook tất toán . Các bạn chọn dấu 3 chấm ngang link down và chọn Khôi phục bài viết.

Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook

nạp tiền Như vậy tốc độ , bài viết kỹ thuật của nạp tiền các bạn tính năng đã miễn phí được khôi phục thành công ở đâu nhanh . Tuy nhiên thanh toán , vô hiệu hóa các bạn tăng tốc sẽ không thể xem ở đâu nhanh được ai qua app đã tương tác (like ở đâu nhanh , thích trên điện thoại , cảm xúc) tính năng với bài viết đó nguyên nhân mẹo vặt các bạn chỉ thấy quản lý được số lượng người tương tác quảng cáo mà thôi.

Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook

Trong bài viết này download , Thủ thuật phần mềm ở đâu tốt đã hướng dẫn nạp tiền các bạn cách khôi phục bài viết trực tuyến đã xóa trên Facebook đơn giản thanh toán . Chúc tải về các bạn thành công!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online