Cách kiểm tra độ chai pin trên điện thoại Android

Cách kiểm tra độ chai pin trên điện thoại Android. Chai pin là một tình trạng khó tránh khỏi khi chúng ta sử dụng các thiết bị điện tử như laptop hay điện thoại smartphone. Tuy nhiên chúng ta chỉ nhận ra pin bị chai khi tình trạng đã quá tồi

Chai pin là một tình trạng khó tránh khỏi khi chúng ta sử dụng đăng ký vay các thiết bị điện tử như laptop hay điện thoại smartphone ở đâu nhanh . Tuy nhiên chúng ta chỉ nhận ra pin bị chai khi tình trạng nhanh nhất đã kiểm tra quá tồi tệ download , pin nhanh hết tự động mà sạc dữ liệu thì lại mới nhất rất lâu đăng ký vay . Vậy có cách nào link down để chúng ta nhận biết vô hiệu hóa được mức độ chai pin hỗ trợ của điện thoại hay không nguyên nhân ? Điều đó là hoàn toàn nơi nào có thể hướng dẫn , bài viết cài đặt sau đây tổng hợp của ThuThuatPhanMem.vn bản quyền sẽ hướng dẫn danh sách các bạn cách kiểm tra mức độ chai pin danh sách của điện thoại android trực tuyến . Mời nhanh nhất các bạn tham khảo.

Cách kiểm tra độ chai pin trên điện thoại Android

Để kiểm tra mức độ chai pin trên điện thoại Android chúng ta sửa lỗi sẽ sử dụng một ứng dụng có tên là AccuBattery. Ứng dụng này địa chỉ sẽ giúp chúng ta quan lý mức tiêu thụ pin an toàn của xóa tài khoản các ứng dụng kỹ thuật , kiểm tra tuổi thọ qua mạng cũng như dung lượng thực tăng tốc của pin một cách dễ dàng.

Bước 1: Các bạn tải ứng dụng bằng cách vào kho ứng dụng tìm theo tên mẹo vặt của ứng dụng hoăc truy cập link sau:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.digibites.accubattery&hl=vi

Cách kiểm tra độ chai pin trên điện thoại Android

Bước 2: Sau khi cài đặt xong danh sách các bạn mở ứng dụng lên phải làm sao , ở lần sử dụng đầu tiên kiểm tra sẽ có một số màn giới thiệu về ứng dụng kinh nghiệm . Các bạn vuốt qua trái qua mạng để bỏ qua tổng hợp , ở màn cuối cùng nhấn dấu V tốc độ để vào màn hình chính bản quyền của ứng dụng.

Tại màn hình chính tất toán của ứng dụng ứng dụng các bạn giả mạo có thể xem ngay thanh toán được dung lượng giá rẻ hiện tại phải làm sao của pin.

Cách kiểm tra độ chai pin trên điện thoại Android

Lưu ý: Để phần mềm hoạt động chính xác nhất qua app thì sau khi cài đặt phần mềm ở đâu nhanh các bạn hãy sử dụng điện thoại vô hiệu hóa của mình một cách bình thường cho hết pin tài khoản sau đó sạc đầy link down để phần mềm có thể kiểm tra nhanh nhất các thông số dữ liệu của pin tự động cũng như mức tiêu hao năng lượng chia sẻ của miễn phí các ứng dụng.

Bước 3: Sau một ngày sử dụng ở đâu tốt các bạn lại mở ứng dụng lên khóa chặn , tại màn hình Discharging sử dụng các bạn dữ liệu có thể xem mức tiêu thụ pin khi màn hình mở ở mục Screen On hướng dẫn , giá rẻ và mức tiêu thụ pin khi màn hình tắt ở mục Screen off.

Cách kiểm tra độ chai pin trên điện thoại Android

Ở tab Charging trên điện thoại các bạn tăng tốc có thể xem một số thông tin như dòng điện sạc tốc độ , nhiệt độ pin kinh nghiệm , tốc độ sạc ở đâu nhanh và thời gian thanh toán để sạc đầy kích hoạt . Các bạn nên cắm sạc vào điện thoại kinh nghiệm để xem tài khoản các thông tin này chính sác nhất tự động .

Cách kiểm tra độ chai pin trên điện thoại Android

Bước 4: Quan trọng nhất tốt nhất để xem mức độ chai pin qua web các bạn hãy chuyển sang tab Health.

Tại đây địa chỉ các bạn chú ý 2 mục đó là:

Estimated capacity: Dung lượng pin thực tế.

Design capacity: Dụng lượng pin theo thiết kế an toàn của nhà sản suất

Cách kiểm tra độ chai pin trên điện thoại Android

Nhìn vào thông số trên kích hoạt các bạn hướng dẫn có thể thấy dung lượng pin thực tế tất toán hiện tại giảm đi khoản hơn 500mAh so kích hoạt với thiết kế ban đầu phải làm sao . tăng tốc Nếu như chênh lệch này càng lớn tất toán thì có nghĩa mức chai pin nạp tiền của điện thoại càng cao miễn phí . Vì vậy dựa vào thông số này chúng ta như thế nào có thể biết hay nhất được tình trạng tài khoản hiện tại nhanh nhất của pin như thế nào.

hướng dẫn Trên đây là bài hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin trên điện thoại android hướng dẫn , hy vọng tăng tốc các bạn ở đâu nhanh sẽ thấy bài viết hữu ích giá rẻ . Cảm ơn mật khẩu các bạn chia sẻ đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online