Cách kiểm tra tên Máy tính, Laptop

Nếu bạn đang có nhu cầu đổi máy tính, Laptop của mình và cần tìm kiếm tên của máy tính cũ, Laptop để tham khảo hoặc bán chúng cho người khác nhưng các bạn chưa biết làm như thế nào để xem tên chuẩn nhất. Trong bài viết này, Thủ thu�

đăng ký vay Nếu bạn đang có nhu cầu đổi máy tính đăng ký vay , Laptop qua app của mình kích hoạt và cần tìm kiếm tên bản quyền của máy tính cũ dữ liệu , Laptop lấy liền để tham khảo sử dụng hoặc bán chúng cho người khác nguyên nhân nhưng nơi nào các bạn chưa biết làm như thế nào hay nhất để xem tên chuẩn nhất tối ưu . Trong bài viết này tài khoản , Thủ thuật phần mềm như thế nào sẽ hướng dẫn mẹo vặt các bạn cách xem tên máy tính tải về , laptop đơn giản nhất trên mẹo vặt mọi hệ điều hành Windows khác nhau.

Cách kiểm tra tên Máy tính, Laptop

Cách 1 hỗ trợ . Kiểm tra tên máy kỹ thuật và Serial

Bước 1: Các bạn tiến hành mở Command Prompt trên máy tính bằng cách nhấn tổ hợp Windows + R qua web hoặc nhập CMD vào trong ô tìm kiếm phải làm sao của Windows dịch vụ và nhấn Run as administrator.

Cách kiểm tra tên Máy tính, Laptop

Bước 2: Các bạn tiến hành nhập lệnh sau vào CMD miễn phí và nhấn Enter tốt nhất để kiểm tra tên sửa lỗi của Laptop nơi nào , máy tính kỹ thuật của mình.

wmic csproduct get name

Cách kiểm tra tên Máy tính, Laptop

Tên thiết bị máy tính giá rẻ , Laptop tăng tốc của giá rẻ các bạn đang sử dụng trên điện thoại sẽ hiển thị ngay ở dưới phải làm sao . Để biết thêm thông tin chi tiết ở đâu uy tín các bạn cập nhật có thể tra mã này trên Google chia sẻ để xem thêm full crack các thông tin khác liên quan.

Cách kiểm tra tên Máy tính, Laptop

Bước 3: Tiếp đó chia sẻ , công cụ các bạn nhập lênh này vào CMD sửa lỗi và nhấn Enter tối ưu để xem Serial kích hoạt của máy tính kinh nghiệm , Laptop.

wmic bios get serialnumber

Cách kiểm tra tên Máy tính, Laptop

tự động Như vậy tổng hợp , hướng dẫn các bạn giá rẻ đã ứng dụng có thể xem thanh toán được tên máy tự động và Serial tài khoản của máy tính nhanh nhất , Laptop mình đang sử dụng.

Cách 2 trên điện thoại . Kiểm tra toàn bộ qua mạng các thông tin trên máy

Bước 1: Các bạn tiến hành mở Command Prompt trên máy tính bằng cách nhấn tổ hợp Windows + R ứng dụng hoặc nhập CMD vào trong ô tìm kiếm xóa tài khoản của Windows danh sách và nhấn Run as administrator.

Cách kiểm tra tên Máy tính, Laptop

Bước 2: Các bạn tiến hành nhập lệnh cập nhật dưới đây vào CMD trên điện thoại và nhấn Enter hỗ trợ để chạy lệnh.

Systeminfo        

Cách kiểm tra tên Máy tính, Laptop

Sau đó nhanh nhất rất nhiều thông tin liên quan đến máy tính tài khoản của dữ liệu các bạn xuất hiện tự động , tối ưu các bạn hãy xem dòng System Manufacturer: Hãng sản xuất chia sẻ , System Model: Tên máy tính tăng tốc của giá rẻ các bạn.

Dựa vào an toàn các thông tin dó tốt nhất các bạn chi tiết có thể xem chi tiết hơn trên Google.

Cách kiểm tra tên Máy tính, Laptop

kinh nghiệm Như vậy thanh toán , Thủ thuật phần mềm an toàn đã hướng dẫn tốc độ các bạn cách xem thông tin tên download của máy tính danh sách , Laptop một cách nhanh nhất sử dụng và chính xác nhất tất toán . Chúc link down các bạn thành công!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online