Cách kiểm tra website có bị sập hay không

Cách kiểm tra website có bị sập hay không. Vào một ngày bạn truy cập vào trang web yêu thích của mình, điều phiền toái xảy ra khi bạn nhận được thông báo lỗi và không thể thấy được nội dung trang web một cách bình thường.

Vào một ngày bạn truy cập vào trang web yêu thích mới nhất của mình mới nhất , điều phiền toái xảy ra khi bạn nhận thanh toán được thông báo lỗi trực tuyến và không thể thấy trực tuyến được nội dung trang web một cách bình thường dịch vụ . Trước khi đổ lỗi cho thiết bị điện tử dịch vụ , bạn hãy thử kiểm tra xem trang web có bị sập hay không.

Cách kiểm tra website có bị sập hay không

Cách 1: Sử dụng Down Detector

Một trong kỹ thuật những cách dễ nhất tải về để kiểm tra xem một trang web có bị lỗi hay không là sử dụng dịch vụ Down Detector dịch vụ . Đây là một trang web miễn phí cung cấp thông tin về tình trạng hoạt động mới nhất của địa chỉ các dịch vụ trực tuyến giá rẻ , trò chơi mạng download , ISP qua web , tổ chức tài chính dịch vụ kích hoạt các trang web khác qua mạng . Down Detector lấy báo cáo lỗi tải về được gửi đến ứng dụng tài khoản và trang web nhanh nhất của họ nhanh nhất .

Bước 1: Bạn truy cập vào Down Detector trên trình duyệt thông qua địa chỉ trang web: https://downdetector.com/.

Bước 2: Nhập tên trang web hay nhất , ứng dụng vào ô tìm kiếm danh sách và nhấn nút có hình kính lúp bên cạnh.

Cách kiểm tra website có bị sập hay không

Bước 3: Nhấp vào trang web thanh toán mà bạn quan tâm trong phần kết quả tìm kiếm xóa tài khoản .

Cách kiểm tra website có bị sập hay không

Bước 4: giá rẻ Nếu nhận thấy thông báo “No problems at …” có nghĩa là trang web đang hoạt động bình thường sử dụng .

trên điện thoại Nếu trang web đang hoạt động bình thường mật khẩu mà bạn download vẫn không thể truy cập nạp tiền , cập nhật có thể bạn cần chỉnh lại cài đặt tăng tốc , đặt lại bộ định tuyến ở đâu tốt và đảm bảo dây cáp mạng full crack được kết nối tốt trên điện thoại . Thuthuatphanmem.vn có bài viết cụ thể hơn giúp bạn khắc phục qua app các lỗi này: http://thuthuatphanmem.vn/cach-khac-phuc-loi-co-mang-nhung-khong-vao-duoc-mot-so-trang-web/ thanh toán .

Cách kiểm tra website có bị sập hay không

địa chỉ Nếu bạn đảm bảo rằng lỗi không nằm ở thiết bị tổng hợp của mình kiểm tra , hãy chọn “I have a problem with …” thanh toán để báo cáo lỗi trang web cho hệ thống hỗ trợ .

Cách 2: Sử dụng Website Planet

Sau khi sử dụng Down Detector tổng hợp , bạn nhanh nhất sẽ sớm nhận ra rằng hệ thống này chỉ hỗ trợ danh sách những trang web phổ biến qua app . Trong trường hợp bạn không tìm thấy trang web mình cần kiểm tra ở đây hay nhất , hãy chuyển sang Website Planet sửa lỗi .

Đầu tiên khóa chặn , bạn cần truy cập Website Planet qua đường dẫn: https://www.websiteplanet.com/vi/webtools/down-or-not/

Nhập URL website dịch vụ mà bạn muốn kiểm tra vào ô tự động và nhấn Kiểm tra.

Cách kiểm tra website có bị sập hay không

Kết quả tối ưu sẽ xuất hiện sau vài giây:

Cách kiểm tra website có bị sập hay không

Cách 3: Kiểm tra bằng Host Tracker

Host Tracker cung cấp nhiều thông tin hơn so nạp tiền với Website Planet. Trang web này cho phép bạn kiểm tra tốc độ trang địa chỉ , https full crack , ping nhanh nhất , port link down , sức khỏe vô hiệu hóa , bảo mật,…

Bước 1: Truy cập Host Tracker lấy liền và nhấn vào nút Instant check your web site.

Cách kiểm tra website có bị sập hay không

Bước 2: Theo mặc định cập nhật , trang web tải về nhằm mục đích kiểm tra tốc độ ở đâu uy tín . Để tìm hiểu xem trang web nhanh nhất của bạn có hoạt động ổn định trên toàn thế giới hay không nạp tiền , chọn tab Ping link down .

Cách kiểm tra website có bị sập hay không

Bước 3: Điền URL trang web kiểm tra và chọn vị trí bạn muốn kiểm tra trực tuyến . tăng tốc Nếu muốn kiểm tra trên toàn thế giới tự động , hãy đặt là All world mẹo vặt .

Nhấn Check download và tiến hành kiểm tra.

Cách kiểm tra website có bị sập hay không

Bước 4: Chờ cho thông tin tải đầy đủ địa chỉ , đây là ví dụ ở đâu tốt của một kết quả kiểm tra ping sửa lỗi .

Như bạn cài đặt có thể thấy danh sách , công cụ này cung cấp một báo kích hoạt các qua web khá chi tiết vô hiệu hóa . Nhưng bạn chỉ cần nhìn vào dòng Status tối ưu để biết trang web có đang hoạt động ở một vùng nhất định hay không.

Cách kiểm tra website có bị sập hay không

cài đặt Nếu phần lớn nguyên nhân các mục kiểm tra có kết quả Good nguyên nhân , dữ liệu thì ở đâu tốt có thể chắc chắn rằng trang web cài đặt của bạn đang hoạt động bình thường.

ở đâu uy tín Trên đây là 3 dịch vụ giúp bạn kiểm tra website có bị sập hay không link down . tổng hợp Nếu kết quả là website bị sập tốt nhất , việc qua app của bạn chỉ là chờ đợi cho nhà phát triển khác phục giả mạo . danh sách Nếu website miễn phí vẫn hoạt động bình thường dịch vụ mà bạn không thể truy cập như thế nào , bản quyền có thể lỗi đến từ hệ thống mạng giả mạo hoặc thiết bị dịch vụ của bạn tổng hợp .

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online