Cách làm mờ ảnh trong Corel

Làm mờ hình ảnh trong Corel Trong phần mềm Corel chúng ta có nhiều cách làm mờ khác nhau, tuy nhiên Thủ thuật phần mềm sẽ giới thiệu các bạn cách đơn giản nhất và thông dụng nhất. Bước 1: Đầu tiên, các bạn tiến hành mở hình ản

Với bộ công cụ tối ưu của Corel Draw hỗ trợ các bạn sửa lỗi có thể thoải mái sáng tạo mới nhất các nội dung số giảm giá , kỹ thuật số vô hiệu hóa , in ấn miễn phí mà không lo bị vỡ mẹo vặt . Nhiều người ở đâu uy tín cũng lựa chọn Corel làm công cụ chỉnh sửa hình ảnh vì bộ hiệu ứng nhanh nhất của Corel an toàn cũng tính năng rất mạnh tất toán . Tuy nhiên hay nhất , Corel có tính năng làm mờ hình ảnh đăng ký vay rất hữu ích hỗ trợ nhưng không phải ai quản lý cũng biết ! Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm nguyên nhân sẽ hướng dẫn quảng cáo các bạn cách làm mờ ảnh trong Corel.

Cách làm mờ ảnh trong Corel

1 nơi nào . Làm mờ hình ảnh trong Corel

Trong phần mềm Corel chúng ta có nhiều cách làm mờ khác nhau quản lý , tuy nhiên Thủ thuật phần mềm full crack sẽ giới thiệu lừa đảo các bạn cách đơn giản nhất tốt nhất và thông dụng nhất.

Bước 1: Đầu tiên tổng hợp , nguyên nhân các bạn tiến hành mở hình ảnh cần làm mờ trong Corel ở đâu uy tín và Click chuột phải hình ảnh tính năng để chọn làm đối tượng cần chỉnh sửa.

Cách làm mờ ảnh trong Corel

Bước 2: Sau đó trực tuyến , thanh toán các bạn chọn Effects -> Blur -> Gaussian Blur…

Cách làm mờ ảnh trong Corel

Bước 3: Lúc này dịch vụ các bạn địa chỉ sẽ thấy cửa sổ Gaussian Blur xuất hiện lừa đảo , kích hoạt các bạn tiến hành điều chỉnh thanh Radius kích hoạt để tăng/ giảm độ mờ hình ảnh.

Lưu ý: Để xem trước ở đâu nhanh được kết quả chỉnh sửa giá rẻ các bạn hãy đánh dấu vào mục Preview trên cửa sổ Gaussian Blur

Sau khi hoàn tất danh sách , quảng cáo các bạn chọn OK hay nhất để lưu lại là xong.

Cách làm mờ ảnh trong Corel

2 kinh nghiệm . Làm mờ viền hình ảnh trong Corel

Làm mờ viền hình ảnh thường ở đâu tốt được áp dụng khi in ấn nạp tiền hoặc tạo phải làm sao các nội dung hình ảnh hay nhất được bao bọc trên điện thoại bởi một khung hình khác bên ngoài mới nhất . Để tạo chi tiết được viền mờ hình ảnh tính năng các bạn hãy làm kỹ thuật như sau:

Bước 1: Trước hết bạn tiến hành mở hình ảnh cần làm mờ trong Corel trực tuyến và Click chuột phải vào hình ảnh đó hướng dẫn để chọn làm đối tượng cần chỉnh sửa.

Cách làm mờ ảnh trong Corel

Bước 2: Tiếp theo thanh toán , mới nhất các bạn tiến hành chọn Effect -> Blur -> Feather…

Cách làm mờ ảnh trong Corel

Bước 3: Cửa sổ Feather xuất hiện tối ưu thì tải về các bạn hãy tiến hành thiết lập kỹ thuật như sau:

  • Width: Độ rộng viền muốn làm mờ
  • Mode: Chế độ
  • Curved: Làm mờ viền tăng tốc và thu nhỏ từ ngoài vào trong
  • Linear: Làm mờ viền mật khẩu và thu nhỏ từ trong ra ngoài
  • Gaussian: Chỉ làm mờ viền cài đặt , không thay đổi kích thước

Lưu ý: Để xem trước trực tuyến được kết quả chỉnh sửa tất toán các bạn hãy đánh dấu vào mục Preview trên cửa sổ Gaussian Blur

Sau khi hoàn tất full crack , mới nhất các bạn chọn OK tự động để lưu lại là xong.

Cách làm mờ ảnh trong Corel

Trong bài viết này hướng dẫn , Thủ thuật phần mềm kích hoạt đã hướng dẫn mới nhất các bạn cách làm mờ hình ảnh trong Corel Draw nhanh tăng tốc và chuẩn nhất công cụ . Chúc như thế nào các bạn thành công!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online