Cách lấy lại Bookmark đã bị xóa trên Firefox

Trong quá trình sử dụng Firefox, vô tình các bạn xóa nhầm bookmark (dấu trang) quan trọng. Việc khôi phục lại dấu trang là rất quan trọng, nếu bạn chưa kịp sao lưu dấu trang thì Firefox vẫn có thể cho phép các bạn lấy lại dấu trang đã xóa.

Trong tốc độ quá trình sử dụng Firefox full crack , vô tình ở đâu nhanh các bạn xóa nhầm bookmark (dấu trang) quan trọng tốt nhất . Việc khôi phục lại dấu trang là mật khẩu rất quan trọng công cụ , cập nhật nếu bạn chưa kịp sao lưu dấu trang công cụ thì Firefox trên điện thoại vẫn mật khẩu có thể cho phép miễn phí các bạn lấy lại dấu trang nạp tiền đã xóa.

Bài viết bản quyền sẽ hướng dẫn đăng ký vay các bạn cách lấy lại dấu trang chi tiết đã bị xóa trên Firefox.

Bước 1: Các bạn chọn Trang ưa thích -> Hiển thị địa chỉ tất cả trang đánh dấu( đăng ký vay hoặc tổ hợp Ctrl + Shift + B).

Cách lấy lại Bookmark đã bị xóa trên Firefox

Bước 2: Các bạn tốc độ có thể lấy lại Dấu trang hay nhất các bạn mới xóa xong.

Vào Quản lí -> Hoàn tác (U) ( qua mạng hoặc tổ hợp phím Ctrl + Z).

Cách lấy lại Bookmark đã bị xóa trên Firefox

ở đâu tốt Ngoài ra Firefox tự động sao lưu Dấu trang giả mạo các bạn cài đặt có thể lấy lại Dấu trang bị xóa từ lâu link down , bằng cách vào Nhập nhanh nhất và sao lưu -> Khôi phục quảng cáo các bản sao lưu khóa chặn đã hiện ra danh sách , an toàn các bạn chọn bản sao thanh toán mà bạn muốn khôi phục.

Cách lấy lại Bookmark đã bị xóa trên Firefox

Thông báo ghi đè kỹ thuật , trực tuyến các bạn chọn OK tài khoản để khôi phục công cụ .

Cách lấy lại Bookmark đã bị xóa trên Firefox

Vậy là giá rẻ với miễn phí những bước đơn giản kinh nghiệm , khóa chặn các bạn hướng dẫn đã qua web có thể lấy lại bookmark trực tuyến đã bị xóa trên Firefox như thế nào . Từ giờ qua mạng các bạn nguyên nhân sẽ không phải lo lắng khi xóa nhầm bookmark nữa kích hoạt .

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online