Cách lấy lại mật khẩu Garena

Cách lấy lại mật khẩu Garena. Khi các bạn lại quên mật khẩu Garena nên không thể đăng nhập vào Garena. Các bạn có thể nhanh chóng lấy lại mật khẩu Garena bằng email đăng ký tài khoản.

Các bạn sử dụng Garena khóa chặn để chơi game qua mạng tăng tốc nhưng đôi khi vì lý do nào đó đăng ký vay hay nhất các bạn lại quên mật khẩu Garena nên không thể đăng nhập vào Garena như thế nào . Các bạn xóa tài khoản có thể nhanh chóng lấy lại mật khẩu Garena bằng email chia sẻ mà khi đăng ký tài khoản Garena tốt nhất các bạn xóa tài khoản đã sử dụng email này.

Cách lấy lại mật khẩu Garena

Bài viết tải về dưới đây tính năng sẽ hướng dẫn chi tiết cách lấy lại mật khẩu Garena.

Bước 1: Đầu tiên xóa tài khoản các bạn truy cập vào đường dẫn https://account.garena.com qua mạng , tại đây đăng ký vay các bạn nhấn chọn Quên mật khẩu.

Cách lấy lại mật khẩu Garena

Bước 2: Tại giao diện Thay đổi mật khẩu sử dụng , quảng cáo các bạn có 2 lựa chọn là nhập địa chỉ email nơi nào hoặc số điện thoại đăng ký vay mà bạn quảng cáo đã dùng tải về để đăng ký tài khoản Garena tốt nhất . Sau khi nhập email kích hoạt hoặc số điện thoại tổng hợp các bạn nhập mã xác nhận hiển thị ở ô bên cạnh nơi nào và nhấn Tiếp Theo.

Cách lấy lại mật khẩu Garena

Bước 3: Các bạn nhập tên đăng nhập Garena mới nhất và nhấn Tiếp Theo.

Cách lấy lại mật khẩu Garena

Lúc này Garena phải làm sao sẽ gửi đến email mẹo vặt hoặc số điện thoại giả mạo của bạn một mã code kỹ thuật để xác nhận dữ liệu , tự động các bạn nhấn OK.

Cách lấy lại mật khẩu Garena

Bước 4: Lúc này bản quyền các bạn truy cập vào tài khoản email tốt nhất mà bạn dịch vụ đã nhập ở trên lừa đảo để kiểm tra kiểm tra . Trong mail ở đâu nhanh mà Garena gửi đến bạn có 2 tuỳ chọn dữ liệu , một là copy dãy số qua web để dán vào ô xác nhận quảng cáo hoặc qua app các bạn nhấn chuột vào đường link xanh trong mail kỹ thuật để xác nhận giá rẻ và mở giao diện Thay đổi mật khẩu.

Cách lấy lại mật khẩu Garena

Ví dụ ở đây chúng ta dữ liệu sẽ copy mã code quảng cáo và dán vào ô Xác nhận email qua app và nhấn Xác Nhận

Cách lấy lại mật khẩu Garena

Bước 5: Tại đây sửa lỗi các bạn nhập 2 lần mật khẩu mới vào 2 ô trống ở đâu tốt và nhấn Xác Nhận.

Cách lấy lại mật khẩu Garena

full crack Khi có thông báo như hình dưới là chúng ta khóa chặn đã thay đổi mật khẩu thành công.

Cách lấy lại mật khẩu Garena

Như vậy tải về các bạn khóa chặn đã lấy lại mật khẩu Garena thành công tài khoản nhưng phải chắc chắn email giả mạo hoặc số điện thoại phải làm sao của bạn nhanh nhất đã download được xác nhận khi đăng ký kinh nghiệm . vô hiệu hóa Nếu không hỗ trợ các bạn phải liên hệ cài đặt với bộ phận hỗ trợ khách hàng nguyên nhân của Garena tăng tốc để lấy lại tài khoản tính năng . Chúc an toàn các bạn thành công!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online