Cách Live Stream Bigo Live trên máy tính

Cách Live Stream Bigo Live trên máy tính. Với Bigo Live bạn có thể phát trực tiếp hình ảnh của mình lên mạng xã hội này cho mọi người xem. Bất kỳ nội dung nào mà bạn quay sẽ đều được phát trực tiếp trên Bigo Live, để những ai tham gia v

hỗ trợ Gần đây Bigo Live nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội mới kích hoạt được sử dụng rất nhiều bạn trẻ sử dụng tăng tốc . Với Bigo Live bạn tất toán có thể phát trực tiếp hình ảnh mới nhất của mình lên mạng xã hội này cho bản quyền mọi người xem tất toán . Bất kỳ nội dung nào quản lý mà bạn quay cài đặt sẽ đều qua web được phát trực tiếp trên Bigo Live hướng dẫn , qua web để dữ liệu những ai tham gia vào mạng xã hội này hay nhất sẽ đều tải về được nhìn thấy kỹ thuật , bạn download có thể hát hỗ trợ , nhảy hay chơi game ở đâu uy tín và phát lên mạng xã hội này một cách đơn giản lừa đảo . tính năng Gần đây quản lý thì Bigo Live giả mạo đã cho ra mắt thêm một tính năng mới đó chính là phát trực tiếp màn hình máy tính giả mạo của bạn lên Bigo Live ứng dụng , tính năng này quản lý sẽ hữu ích cho nơi nào những bạn muốn Stream game mình chơi lên mạng xã hội này trực tuyến . Bài viết công cụ sau đây xóa tài khoản của ThuThuatPhanMem.vn giả mạo sẽ hướng dẫn khóa chặn các bạn cách lấy liền để live stream màn hình máy tính lên Bigo live hướng dẫn , mời kỹ thuật các bạn theo dõi.

Cách Live Stream Bigo Live trên máy tính

Bước 1: Các bạn hãy mở máy tính ở đâu nhanh và truy cập link sau kinh nghiệm để tải Bigo Live cho máy tính:

http://www.bigo.tv/connector.html

Cách Live Stream Bigo Live trên máy tính

Bước 2: Sau khi tải xong kích hoạt các bạn kích đúp vào file phải làm sao để tiên hành cài đặt hay nhất , ở đâu uy tín các bạn xóa tài khoản có thể chọn Tiếng Việt cho dễ sử dụng:

Cách Live Stream Bigo Live trên máy tính

Các bước cài đặt địa chỉ cũng cập nhật rất đơn giản dữ liệu , tài khoản các bạn cứ nhấn Tiếp tục chi tiết và chấp nhận cài đặt là xong.

Cách Live Stream Bigo Live trên máy tính

Bước 3: Sau khi cài đặt xong dịch vụ các bạn mở ứng dụng lên trực tuyến và đây là giao diện chính chia sẻ của phần mềm:

Tại đây chúng ta có 2 lựa chọn quay màn hình máy tính đó là:

- Chụp trò chơi: Tức là phần mềm link down sẽ chỉ quay màn hình trong game dịch vụ mà bạn chơi đăng ký vay và khi chọn chế độ này thanh toán thì bạn phải chọn game hay nhất mà bạn muốn chơi ở mục bên dưới.

- Chụp màn hình: Phần mềm xóa tài khoản sẽ quay toàn bộ màn hình máy tính dữ liệu của bạn quảng cáo , tức là màn hình máy tính bạn hiện gì tăng tốc thì chi tiết sẽ phát lên như thế.

giá rẻ Ngoài ra hướng dẫn các bạn còn thấy một mã QR Code bên cạnh hỗ trợ , lát nữa chúng ta nơi nào sẽ dụng điện thoại tải về để quét mã này.

Cách Live Stream Bigo Live trên máy tính

Bước 4: hay nhất Bây giờ bạn hãy mở phần mềm Bigo trên điện thoại thanh toán của mình mật khẩu và nhấn vào nút phát trực tiếp:

Cách Live Stream Bigo Live trên máy tính

Bước 5: Tại màn hình này ứng dụng các bạn nhấn vào biểu tượng tay game:

Cách Live Stream Bigo Live trên máy tính

Bước 6: Bạn nhấn chọn vào biểu tượng máy tính  phía trên màn hình công cụ sau đó giao diện quét mã QR code hiện lên giá rẻ , kỹ thuật các bạn hãy đưa camera lên như thế nào và quét vào mã hiện trên máy tính.

Cách Live Stream Bigo Live trên máy tính

Bước 7: Sau khi quét xong mã mẹo vặt các bạn đợi một lát chi tiết để điện thoại kết nối tải về với máy tính sử dụng , khi kết nối thành công ở đâu nhanh các bạn tính năng sẽ thấy màn hình máy tính kiểm tra sẽ xuất hiện trên điện thoại trực tuyến của mình nguyên nhân và đang địa chỉ được phát trực tiếp:

Cách Live Stream Bigo Live trên máy tính

Còn đây là giao diện công cụ của Bigo live trên máy tính khi đang phát trực tiếp ở đâu nhanh , quảng cáo các bạn như thế nào có thể sử dụng một số công cụ phía trên cập nhật để thêm chữ kích hoạt , ảnh dịch vụ , webcam lên màn hình Stream tổng hợp nếu muốn:

Cách Live Stream Bigo Live trên máy tính

phải làm sao Như vậy chỉ bản quyền với vài bước đơn giản chúng ta đa miễn phí có thể live stream màn hình máy tính lên Bigo Live một cách dễ dàng kỹ thuật , hy vọng bài viết công cụ sẽ hữu ích tổng hợp với giá rẻ các bạn kỹ thuật . Chúc ở đâu uy tín các bạn thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online