Cách live stream Facebook

Cách live stream Facebook. Ngoài việc đăng ảnh hay đăng status lên facebook thì live stream là một lựa chọn khá phổ biến hiện nay đối với người dùng facebook. Mọi người thường live stream facebook khi tham gia một lễ hội, sự kiện nào đó hoặc

Ngoài việc đăng ảnh hay đăng status lên facebook giá rẻ thì live stream là một lựa chọn ứng dụng khá phổ biến quản lý hiện nay đối tất toán với người dùng facebook tăng tốc . Mọi người thường live stream facebook khi tham gia một lễ hội nguyên nhân , sự kiện nào đó tự động hoặc bắt gặp một khoảnh khắc hay sự việc nào đó bản quyền đặc biệt mẹo vặt để chia sẻ trực tiếp hình ảnh đến bạn bè trên điện thoại của mình chia sẻ . cập nhật Nếu bạn qua web cũng đang muốn live stream trên facebook mới nhất nhưng chưa biết cách thực hiện lừa đảo thì kiểm tra có thể tham khảo bài viết danh sách sau đây cài đặt của ThuThuatPhanMem.vn dữ liệu . Bài viết này công cụ sẽ hướng dẫn kinh nghiệm các bạn kích hoạt các bước kích hoạt để live stream trên điện thoại smartphone kỹ thuật , mời lấy liền các bạn theo dõi.

Cách live stream Facebook

Bước 1: Các bạn mở ứng dụng Facebook nhanh nhất đã đăng nhập tài khoản tốc độ của mình quản lý , bản quyền sau đó nhấn vào khung đăng status ngay tại trang chủ.

Cách live stream Facebook

Bước 2: Trong giao diện đăng trạng thái lừa đảo các bạn kéo menu phía dưới lên lừa đảo để xem thêm đăng ký vay các tuỳ chọn trong đó có mục Phát trực tiếp quảng cáo , mẹo vặt các bạn hãy chọn  vào mục này.

Cách live stream Facebook

Bước 3: Trong giao diện mới camera tổng hợp sẽ tải về được mở lên giảm giá , nhanh nhất các bạn có thêm một số tuỳ chọn như tiêu đề dữ liệu , tag bạn bè sửa lỗi , thêm địa điểm xóa tài khoản , cảm xúc…

Sau khi thêm danh sách các tuỳ chọn xong tối ưu các bạn nhấn nút Bắt đầu phát video trực tiếp nơi nào để bắt đầu live stream.

Cách live stream Facebook

Và đây là giao diện khi đang live stream an toàn , bạn sửa lỗi có thể nhấn vào mật khẩu các nút phía dưới link down với ở đâu uy tín các tuỳ chọn như: trang trí video giả mạo , đổi camera trước sau dịch vụ , bật flash tính năng , thêm bạn bè cùng live stream tính năng , chat vô hiệu hóa , sửa tiêu đề.

tổng hợp Khi nào muốn kết thúc live stream mới nhất các bạn hãy nhấn vào nút KẾT THÚC góc phải.

Cách live stream Facebook

Bước 4: tốt nhất Khi kết thúc live stream bạn mới nhất có thể nhấn nút Lưu ở góc trái tài khoản để lưu video vào trong điện thoại khóa chặn hoặc nhấn chia sẻ ở đâu uy tín để đăng video lên tường phải làm sao của mình mới nhất .

Cách live stream Facebook

nguyên nhân Như vậy chỉ kinh nghiệm với vài bước đơn giản chúng ta thanh toán đã full crack có thể live stream trên facebook một cách dễ dàng full crack để chia sẻ full crack những khoảng khắc đáng nhớ đến bạn bè tất toán của mình nơi nào . Cảm ơn nhanh nhất các bạn tải về đã theo dõi bài viết.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online