Cách Live Stream Game lên YouTube

Hiện nay stream game trên Youtube đang là một xu hướng rất hot trong giới trẻ nói chung và cộng đồng game thủ nói riêng. Việc Stream game lên Youtube rất dễ dàng và đơn giản, giúp bạn có thể dần trở thành một streamer chuyên nghiệp. Nếu bạn

tải về Hiện nay stream game trên Youtube đang là một xu hướng mật khẩu rất hot trong giới trẻ nói chung quản lý và cộng đồng game thủ nói sử dụng riêng công cụ . Việc Stream game lên Youtube địa chỉ rất dễ dàng link down và đơn giản tất toán , giúp bạn trực tuyến có thể dần trở thành một streamer chuyên nghiệp nạp tiền . dịch vụ Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tập tành Stream game lên youtube chia sẻ thì ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn tốc độ sẽ hướng dẫn tốt nhất các bạn cách nguyên nhân để Stream game lên Youtube mẹo vặt , mời hay nhất các bạn theo dõi.

Cách Live Stream Game lên YouTube

Các thứ cần chuẩn bị đăng ký vay để Stream game trên Youtube:

  • Trình duyệt web: Chrome sử dụng , FireFox tất toán , Cốc Cốc..v.v.
  • Tài khoản Google dùng trực tuyến để đăng nhập Youtube
  • Phần mềm OBS Studio (Tải tại đây: https://obsproject.com/)

Các bước Live Stream game trên Youtube:

Bước 1: Các bạn truy cập Youtube giả mạo và đăng nhập tài khoản tài khoản của mình quảng cáo , sau khi đăng nhập thành công giả mạo các bạn hãy truy cập địa chỉ xóa tài khoản dưới đây chi tiết để vào giao diện Studio an toàn của Youtube:

https://www.youtube.com/live_dashboard

Cách Live Stream Game lên YouTube

Bước 2: Trong cửa sổ quản trị tối ưu các bạn kéo xuống mục Thông tin cơ bản địa chỉ và lần lượt nhập thông tin cho luồng Stream kinh nghiệm của mình mẹo vặt như sau:

  1. Nhập tiêu đề cho Stream
  2. ở đâu uy tín Thêm mô tả cho Stream
  3. Danh mục Stream chúng ta chọn trò chơi
  4. Điền tên game hướng dẫn mà bạn hướng dẫn sẽ Stream
  5. Chọn chế độ cập nhật riêng tư tốt nhất , qua mạng nếu bạn muốn xóa tài khoản mọi người xem kích hoạt được ở đâu uy tín thì chọn Công khai

Cách Live Stream Game lên YouTube

Bước 3: Các bạn chuyển sang tab Tuỳ chọn luồng ở đâu nhanh để thiết lập thêm link down các tuỳ chọn như cho phép tua lại Stream chi tiết , độ chễ tổng hợp của luồng Stream..

cài đặt Nếu muốn cài đặt nhiều hơn tải về các bạn qua app có thể chọn Cài đặt nâng cao ở phía dưới:

Cách Live Stream Game lên YouTube

Mục dưới cùng đó là Thiết lập bộ mã hoá chi tiết , đây là mục quan trọng nhất kỹ thuật , là chìa khoá giúp bạn Stream nhanh nhất được game lên Youtube.

Cách Live Stream Game lên YouTube

Bước 4: Các bạn hãy mở phần mềm OBS Studio thanh toán đã cài đặt ở phần chuẩn bị phía trên tài khoản . Tại giao diện chính giả mạo của phần mềm ở đâu nhanh các bạn chọn File -> Settings

Cách Live Stream Game lên YouTube

Trong cửa sổ Settings đăng ký vay các bạn chọn tab Stream khóa chặn , tại mục Service kinh nghiệm các bạn chọn Youtube nhanh nhất , server thanh toán các bạn khóa chặn để mặc định còn Stream Key chúng ta giá rẻ sẽ lấy ở mục Tên/khoá luồng trong cửa sổ Youtube.

Cách Live Stream Game lên YouTube

Các bạn nhấn Hiển Thị mật khẩu để hiện khoá luồng trên điện thoại , ở đâu nhanh sau đó copy khoá vào mục Stream Key đăng ký vay và nhấn Apply.

Cách Live Stream Game lên YouTube

Bước 5: nạp tiền Bây giờ bạn hãy mở game danh sách mà bạn muốn Stream lên cập nhật sau đó trở về giao diện chính cài đặt của OBS hỗ trợ các bạn nhấn dấu cộng ở mục Source mới nhất sau đó chọn Game Capture:

Cách Live Stream Game lên YouTube

Bước 6: Cửa sổ nhỏ hiện lên full crack các bạn đặt tên cho nguồn tốc độ và nhấn OK:

Cách Live Stream Game lên YouTube

Bước 7: Cửa sổ tiếp theo xuất hiện sử dụng các bạn chọn như thế nào như sau:

Mode: Lựa chọn Capture Specific Windows giá rẻ nếu bạn đang chơi game đó dạng cửa sổ kỹ thuật , còn không giảm giá thì cọn Full Screen.

Windows: Lựa chọn cửa sổ game bản quyền mà bạn muốn quay game bằng OBS studio.

Sau đó nhấn OK.

Cách Live Stream Game lên YouTube

Bước 8: Trở về giao diện chính tối ưu các bạn an toàn sẽ thấy cửa sổ game miễn phí đã xuất hiện quảng cáo , hãy nhấn Start Streaming giảm giá để bắt đầu Live Stream game:

Cách Live Stream Game lên YouTube

Bước 9: Mở cửa sổ Youtube tối ưu các bạn đợi khoảng 15 giây tất toán thì màn hình Stream bắt đầu xuất hiện nạp tiền . Lúc này ở đâu nhanh các bạn download sẽ thấy thông báo Bạn đang phát trực tiếp phía trên màn hình:

Cách Live Stream Game lên YouTube

chi tiết Khi muốn dừng Stream quản lý các bạn chỉ cần nhấn Stop Streaming là xong:

Cách Live Stream Game lên YouTube

lừa đảo Trên đây là bài hướng dẫn cách Live Stream game trên Youtube tốc độ , cảm ơn nhanh nhất các bạn tốt nhất đã theo dõi sửa lỗi . Chúc sửa lỗi các bạn thành công!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online