Cách lọc dữ liệu trong Excel

Bảng trong bảng tính Excel của các bạn có rất nhiều dữ liệu, để dễ dàng xử lý và tìm kiếm dữ liệu trong bảng các bạn nên sử dụng lọc dữ liệu. Lọc dữ liệu theo điều kiện, tiêu chí các bạn đưa ra, các bạn sẽ rút ngắn đượ

Bảng trong bảng tính Excel trên điện thoại của lừa đảo các bạn có kiểm tra rất nhiều dữ liệu tài khoản , cài đặt để dễ dàng xử lý kích hoạt và tìm kiếm dữ liệu trong bảng dịch vụ các bạn nên sử dụng lọc dữ liệu thanh toán . Lọc dữ liệu theo điều kiện ở đâu nhanh , tiêu chí tốc độ các bạn đưa ra lấy liền , download các bạn qua mạng sẽ rút ngắn giả mạo được thời gian tìm kiếm qua app và việc xử lý dữ liệu chia sẻ cũng ở đâu uy tín sẽ nhanh hơn một cách đáng kể.

Cách lọc dữ liệu trong Excel

Bài viết trực tuyến dưới đây qua web sẽ hướng dẫn cách lọc dữ liệu trong một bảng Excel:

tốt nhất Khi hướng dẫn các bạn tạo bảng trong Excel dịch vụ , trên tiêu đề kinh nghiệm các cột trong bảng ở đâu uy tín sẽ tự động thêm tải về các điều khiển lọc.

Cách lọc dữ liệu trong Excel

Lọc nhanh

Bước 1: Các bạn chọn biểu tượng hình tam giác trong tiêu đề cột muốn lọc dữ liệu nhanh nhất .

Cách lọc dữ liệu trong Excel

Bước 2: Trong hộp thoại xuất hiện tự động , an toàn các bạn bỏ chọn trong ô vuông trước Select All ở đâu nhanh . Tiếp theo sửa lỗi các bạn muốn lọc dữ liệu theo mục nào trong cột kích hoạt các bạn đánh dấu vào ô vuông trước dữ liệu đó như thế nào . Sau đó nhấn OK.

Cách lọc dữ liệu trong Excel

Kết quả kiểm tra sẽ lọc dữ liệu tất cả tất toán các dữ liệu như bạn chọn lừa đảo , qua mạng và tiêu đề tốt nhất của cột cài đặt được lọc dữ liệu trên điện thoại sẽ xuất hiện biểu tượng lọc.

Cách lọc dữ liệu trong Excel

Để xóa bộ lọc công cụ các bạn chọn vào biểu tượng lọc ở trên tiêu đề cột tính năng và chọn -> Clear Filter From "tiêu đề cột".

Cách lọc dữ liệu trong Excel

Lọc theo văn bản ở đâu uy tín hoặc số cụ thể

Bước 1: Chọn biểu tượng hình tam giác trong ô full crack các bạn muốn lọc dữ liệu.

Bước 2: danh sách Nếu cột dữ liệu chứa văn bản cần lọc đăng ký vay thì xóa tài khoản các bạn chọn Text Filters tổng hợp , công cụ nếu cột dữ liệu chứa số cần lọc nơi nào thì kinh nghiệm các bạn chọn Number Filters mật khẩu . Sau đó chọn Custom Filter hướng dẫn .

Cách lọc dữ liệu trong Excel

Bước 3: Trong hộp thoại Custom AutoFilter thanh toán , vô hiệu hóa các bạn nhập điều kiện lọc trên điện thoại nếu có 2 điều kiện lọc link down các bạn nhập cả 2 điều kiện vào tự động các ô dữ liệu ứng dụng . Chọn quan hệ giữa 2 điều kiện And tải về hoặc Or cho phù hợp quản lý với điều kiện lọc kinh nghiệm . Sau đó nhấn OK nơi nào .

Ví dụ: Lọc dữ liệu tính năng với điều kiện Tổng Lương lớn hơn cài đặt hoặc bằng 5600.

Cách lọc dữ liệu trong Excel

Kết quả sau khi lọc:

Cách lọc dữ liệu trong Excel

Lọc qua web các mục theo màu

cập nhật Nếu trong kiểm tra quá trình nhập dữ liệu trong bảng miễn phí , tất toán các bạn kinh nghiệm đã đánh dấu hướng dẫn các ô dữ liệu bằng màu sắc khác nhau phải làm sao . Các bạn tính năng có thể lọc dữ liệu theo tính năng các màu tự động như sau:

Bước 1: Chọn biểu tượng lọc trong ô tiêu đề dữ liệu của cột tài khoản đã nhanh nhất được định dạng màu sắc chi tiết .

Bước 2: Chọn Filter by Color chi tiết sau đó chọn màu giảm giá các bạn muốn lọc.

Cách lọc dữ liệu trong Excel

Kết quả sau khi tốc độ các bạn lọc theo màu:

Cách lọc dữ liệu trong Excel

giả mạo Ngoài ra trong phiên bản Excel 2013 quảng cáo các bạn tăng tốc có thể tạo slicer bản quyền để lọc dữ liệu bảng tổng hợp của bạn miễn phí .

Bước 1: Các bạn chọn ô bất kỳ trong bảng địa chỉ , chọn tab Design ứng dụng của Table Tools -> Insert Slicer thanh toán .

Cách lọc dữ liệu trong Excel

Bước 2: Tiếp theo trong hộp thoại Insert Slicers khóa chặn các bạn chọn công cụ các cột cần lọc dữ liệu như thế nào và nhấn OK quảng cáo .

Cách lọc dữ liệu trong Excel

Bước 3: Xuất hiện hộp thoại chứa cột nguyên nhân các bạn miễn phí đã chọn ở trên giá rẻ , link down các bạn chọn vào kinh nghiệm các dữ liệu trong link down các hộp thoại ( trực tuyến nếu chọn nhiều cột lừa đảo để lọc) tự động . Nhấn giữ Ctrl dịch vụ để chọn nhiều dữ liệu trong một cột đăng ký vay . ứng dụng Như vậy dữ liệu trong bảng qua mạng sẽ nhanh chóng tài khoản được lọc theo yêu cầu lấy liền của tất toán các bạn nhanh nhất .

Cách lọc dữ liệu trong Excel

Với kỹ thuật những cách lọc dữ liệu trong bảng Excel ở trên kích hoạt , việc quản lý dữ liệu trong bảng đăng ký vay của lừa đảo các bạn đăng ký vay sẽ không còn phức tạp nữa tăng tốc . Chúc phải làm sao các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online