Cách lưu ảnh, nội dung từ những trang web chặn không cho lưu

Cách lưu ảnh, nội dung từ những trang web chặn không cho lưu. Trong qua trình lướt web rất có thể các bạn sẽ bắt gặp một số trang web chặn tính năng copy hoặc chặn luôn menu chuột phải để chống việc sao chép nội dung cũng như hình ảnh t

Trong qua trình lướt web hay nhất rất mẹo vặt có thể kiểm tra các bạn hướng dẫn sẽ bắt gặp một số trang web chặn tính năng copy mới nhất hoặc chặn luôn menu chuột phải xóa tài khoản để chống việc sao chép nội dung tăng tốc cũng như hình ảnh từ trang web đó danh sách . Tuy nhiên không gì là không thể download , chúng ta sửa lỗi vẫn quảng cáo có thể copy hoàn toàn nội dung tốc độ của trang web đó chỉ danh sách với vài bước đơn giản tự động . Để biết cách thực hiện tốt nhất các bạn hãy theo dõi bài viết full crack dưới đây địa chỉ của ThuThuatPhanMem.vn.

Cách 1: Vô hiệu hoá JavaScript

Thực chất an toàn của việc chống copy này là họ địa chỉ sẽ sử dụng một đoạn mã javascrip (js) tài khoản để vô hiệu hóa menu chuột phải sử dụng , chính vì thế chúng ta chỉ cần tắt js tốc độ của trình duyệt đi là khóa chặn có thể sử dụng menu chuột phải một cách bình thường.

Để tắt Javascipt trên trình duyệt Chrome hay nhất các bạn hãy copy đường dẫn thanh toán sau đây vào khung địa chỉ ở đâu tốt và nhấn Enter: chrome://settings/content/javascript

Bạn như thế nào sẽ chi tiết được đưa đến trang cài đặt javascript tính năng , tại đây mẹo vặt các bạn tắt js bằng cách gạt nút sang trạng thái Bị chặn chi tiết được:

Cách lưu ảnh, nội dung từ những trang web chặn không cho lưu

Sau khi tắt javascript nạp tiền , bạn hãy tải lại trang web công cụ và copy như bình thường nạp tiền nhé.

Đối trên điện thoại với trình duyệt FireFox tính năng các bạn nhập about:config lên ô địa chỉ sử dụng và nhấn Enter tất toán , kích hoạt sau đó nhấn I accept the risk!

Cách lưu ảnh, nội dung từ những trang web chặn không cho lưu

Tại cửa sổ mới giả mạo các bạn nhập Javascript vào ô tìm kiếm mới nhất , sau đó công cụ các bạn tìm dòng Javascript.enabled  lừa đảo và kích đúp chuột vào sao cho giá trị chuyển từ true sang false là an toàn được.

Cách lưu ảnh, nội dung từ những trang web chặn không cho lưu

giả mạo Bây giờ bạn tối ưu có thể tải lại trang web tài khoản và copy bình thường công cụ . Lưu ý sau khi copy xong kinh nghiệm các bạn lại bật javascript lên tốc độ nhé.

Cách 2: Lưu trang web cần copy nội dung hình ảnh

Với cách này lừa đảo các bạn hãy mở trang web cần copy nội dung sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl+S mẹo vặt , một cửa sổ mới hiện lên ở đâu tốt các bạn chọn lưu toàn bộ trang web giá rẻ sau đó nhấn Save.

Cách lưu ảnh, nội dung từ những trang web chặn không cho lưu

Sau khi trang web tải xuống chúng ta kỹ thuật sẽ thanh toán được 1 file html kích hoạt và một folder download , trong folder này khóa chặn sẽ chứa toàn bộ hình ảnh trên trang web đó tải về . danh sách Nếu bạn muốn copy nôi dụng dịch vụ thì chuột phải lên file HTML chọn Open with -> Word kích hoạt địa chỉ bây giờ bạn tính năng có thể copy tối ưu mọi nội dung khóa chặn của trang web một cách dễ dàng.

Cách lưu ảnh, nội dung từ những trang web chặn không cho lưu

Cách 3: Dùng chế độ máy in

Các bạn mở trang web muốn copy nội dung xóa tài khoản và nhấn tổ hợp phím Ctrl+P qua mạng để mở chế độ in tài khoản . Lúc này cửa sổ in hiện ra trên điện thoại các bạn download có thể bôi đen lên nội dung trang web lừa đảo và copy như bình thường kích hoạt , tuy nhiên tăng tốc với cách này tự động các bạn chỉ sử dụng có thể copy văn bản chứ không copy nguyên nhân được hình ảnh.

Cách lưu ảnh, nội dung từ những trang web chặn không cho lưu

giả mạo Trên đây là một số cách đơn giản mẹo vặt mà hiệu quả miễn phí để giúp chúng ta lưu ảnh tự động và sao chép nội dung từ công cụ những trang web chặn không cho copy tài khoản . Hy vọng cập nhật các bạn tốc độ sẽ thấy bài viết hữu ích kinh nghiệm , chúc trên điện thoại các bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online