Cách mở quyền truy cập ảnh trên iPhone

Quyền truy cập ảnh trên iPhone được yêu cầu khi ứng dụng được cài đặt và chạy lần đầu. Cùng tìm hiểu cách mở quyền truy cập ảnh trên iPhone nhanh chóng và đơn giản.

Quyền truy cập ảnh trên iPhone thường vô hiệu hóa được yêu cầu khi chương trình mở lần đầu địa chỉ , đăng ký vay nếu bạn lỡ ấn từ chối hướng dẫn và chương trình không hoạt động đúng nạp tiền thì chúng địa chỉ có thể mở lại quyền truy cập ảnh cho ứng dụng đó trong phần cài đặt máy.

Cách mở quyền truy cập ảnh trên iPhone

1 nạp tiền . Mở quyền truy cập ảnh trên iPhone

Cách 1: Mở quyền truy cập ảnh khi mở ứng dụng lần đầu

Sau khi mở ứng dụng lần đầu full crack , bạn địa chỉ sẽ nhận qua web được yêu cầu truy cập ảnh tất toán của ứng dụng đó đăng ký vay . Có 3 tùy chọn phổ biến cài đặt như sau:

- Chọn ảnh…: Cấp quyền truy cập cho từng ảnh cụ thể do người dùng cài đặt.

- Cho phép truy cập vào bản quyền tất cả ảnh: Cấp quyền truy cập vào toàn bộ ảnh trên máy.

- Từ chối: Không cho truy cập ảnh trên máy.

Trong trường hợp bạn chọn Chọn ảnh… (1) nhanh nhất thì bạn hãy chạm vào hình ảnh cần cấp quyền truy cập (2) => Xong (3).

Cách mở quyền truy cập ảnh trên iPhone

Cách 2: Mở quyền truy cập ảnh trong Cài đặt

Trước tiên địa chỉ , bạn mở Cài đặt => chọn ứng dụng cần mở quyền truy cập ảnh (1) => Ảnh (2).

Cách mở quyền truy cập ảnh trên iPhone

Sau đó download , bạn nhanh nhất có thể thay đổi cài đặt các quyền truy cập ảnh theo ý muốn như Ảnh mật khẩu được chọn (Cấp quyền truy cập ảnh do người dùng chọn) thanh toán , Tất cả ảnh (cấp quyền truy cập lừa đảo tất cả ảnh trong máy) download , Không có (không cấp quyền truy cập ảnh.

Cách mở quyền truy cập ảnh trên iPhone

2 như thế nào . Khắc phục lỗi không thể mở quyền truy cập ảnh

2.1 kinh nghiệm . Tắt giới hạn

Đôi khi tính năng Giới hạn trên iPhone hỗ trợ được bật miễn phí và người dùng tăng tốc có thể chặn truy cập ảnh thanh toán mà không nhớ full crack . Để khắc phục lỗi này ở đâu nhanh thì bạn hãy tắt tính năng Giới hạn đi.

Bước 1: Bạn mở Cài đặt => Thời gian sử dụng (1) => Bật giới hạn (2).

Cách mở quyền truy cập ảnh trên iPhone

Bước 2: Bạn gạt công tắc Bật giới hạn sang tắt là thành công.

Cách mở quyền truy cập ảnh trên iPhone

2.2 thanh toán . Khởi động lại máy

Cách mở quyền truy cập ảnh trên iPhone

Đôi khi khởi động lại máy là cách làm hiệu quả tải về và đơn giản lấy liền nếu ứng dụng bị lỗi tổng hợp hoặc điện thoại giá rẻ của bạn bị treo danh sách . Để tắt nguồn giả mạo thì bạn hãy giữ phím nguồn trong vòng 5 giây (áp dụng mẫu iPhone có phím Home) đăng ký vay hoặc bấm phím Tăng âm lượng + phím nguồn (áp dụng cho iPhone không có phím Home) sử dụng và trượt sang bên phải theo hướng dẫn trên màn hình.

2.3 xóa tài khoản . Xóa ứng dụng cài đặt và cài lại

Cách mở quyền truy cập ảnh trên iPhone

Sau khi thử chi tiết các cách trên không hướng dẫn được như thế nào thì bạn đành phải xóa ứng dụng đi cập nhật và tải lại tốt nhất . Một số ứng dụng địa chỉ có thể tồn tại lỗi sau một thời gian sử dụng địa chỉ và không hiển thị ảnh trong ứng dụng tính năng . ở đâu nhanh Nếu chọn cách này dịch vụ thì bạn hãy lưu trữ cập nhật các dữ liệu trên ứng dụng nạp tiền giảm giá sau đó mới tiến hành xóa ứng dụng bản quyền để cài lại.

2.4 kinh nghiệm . Cập nhật phần mềm

Cách mở quyền truy cập ảnh trên iPhone

tốt nhất Nếu ứng dụng nào giá rẻ cũng lỗi không thể mở quyền truy cập ảnh quản lý hoặc sau khi cấp quyền truy cập ảnh khóa chặn nhưng không hiện mẹo vặt bất cứ ảnh nào kỹ thuật thì bạn ở đâu uy tín có thể nghĩ tới phương án cập nhật phần mềm tất toán . Cập nhật phần mềm lên phiên bản mới ở đâu nhanh sẽ có nhiều tính năng mới kích hoạt và vá download những lỗ hổng bảo mật trên thiết bị dữ liệu có thể gây ra lỗi không mở quyền truy cập ảnh.Tuy nhiên ở đâu nhanh , cách làm này giả mạo có thể khiến iPhone đời cũ trở nên chậm như thế nào và hao pin hơn nên giải pháp này là giải pháp cuối cùng bản quyền nếu bạn không thể tìm cách mở quyền truy cập ảnh.

Với hướng dẫn trong bài viết lấy liền , bạn hay nhất có thể mở quyền truy cập ảnh trên iPhone nhanh chóng ở đâu uy tín và dễ dàng ở đâu uy tín . Chúc hỗ trợ các bạn thành công!

4.9/5 (62 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online